บันเทิง

'มดดำ' เข้าโรงพยาบาล กลางดึก หลังโหมงานหนัก จนป่วยปากเบี้ยวผิดปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รูปจริงสภาพน่ากลัว "มดดำ" ฉีดยา ฝังเข็ม ช็อตไฟ รักษาอาการปากเบี้ยวผิดปกติ พร้อมลุยงานต่อ ตายกลางสตูดิโอ ก็ให้มันรู้กันไป ล่าสุด โพสต์ภาพ เข้าโรงพยาบาลกลางดึก

ก่อนหน้านี้แฟนคลับหลายคนตกใจ พิธีกรดัง "มดดำ คชภา" ปากเบี้ยวผิดปกติ ตอนอ่านข่าว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ปากก็เบี้ยว ตาก็ตก ตอนแรกประมาทนึกว่ารักษารากฟันมา อ้าวเฮ้ย เกือบขิต โคตรสุด อดใจอีกวัน รักษาสุด หมอฟันโคตรน่ารัก หาทางออกให้ไม่เกี่ยวกับทำฟัน เกี่ยวกับเครียดทำงาน จนเส้นประสาทอักเสบ หนักเลย"

ทั้งยังบอกอีกว่า "ตอนแรกคิดว่าทำฟัน ปรากฏไม่เกี่ยว มันเป็นแบบว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ เหมือนที่ พลอย เฌอมาลย์ เป็น เขาบอกว่าเป็นโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก พี่เป็นตั้งแต่วันจันทร์ เขาบอกว่าเป็นความอ่อนแรงของกล้ามเนื้อ พักผ่อนน้อย ความเครียดสะสม มีผลมาจากเส้นประสาท เพราะนี่ไปหาหมอมา ตอนแรกคิดว่าไปทำฟันแล้วครอบ มันไม่เกี่ยวเลย มันเกี่ยวกับเส้นประสาทเส้นที่ 7 มันก็จะเบี้ยวแบบนี้ ก่อนจะชี้หน้าตรงจุดที่เป็นให้ดู และบอกว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

 

เมื่อเช้าตื่นมาแปรงฟัน น้ำไหลออกมาแบบนี้เลย เพราะมันคอนโทรลไม่ได้ ตอนนั้นก็คิดว่าหรือเกี่ยวกับครอบฟันหมอ แต่หมอบอกว่าไม่เกี่ยวเลย ก็ไปหาหมอฟัน หมออะไรทุกอย่าง ไปฝังเข็มก็ดีขึ้นหน่อย แล้วไปหาหมอ รพ.อีก ก็ค่อยๆ ดีขึ้น หมอบอกว่าใช้เวลา 3 วัน หมอถามว่าหยุดงานได้ไหม เลยบอกว่าหมอ ปล่อยให้ตายดีกว่า ให้หยุดงานมันหนักกว่า"

"มดดำ" ฉีดยา ฝังเข็ม ช็อตไฟ รักษาอาการปากเบี้ยวผิดปกติ

จากนั้น "มดดำ" ได้ทำการรักษาอาการปากเบี้ยวผิดปกติแล้ว บอกว่า "ปฏิบัติการ ฝังเข็ม เรารักษาทุกวิธี ฉีดยา ฝังเข็ม ช็อตไฟ สู้ ขอแต่งรูป แบบสุด เพราะรูปจริงสภาพน่ากลัว" นอกจากนี้ยังเผยคลิปกำลังแต่งหน้า เล่าว่า "ฝังเข็มเสร็จแล้ว ก็มาถ่ายงานเสร็จแล้ว เดี๋ยวไปช็อตไฟต่อ ไม่ใช่ตายในหน้าที่ จะลางานยังไง เขาบอกให้นอน นอนยังไงคะ แต่ละคนทำงานกันทั้งนั้น ยอมค่ะ ไม่เป็นไรตายกลางสตูดิโอนี่แหละคะให้มันรู้กันไป"

 

ก่อนล่าสุดโพสต์ตัวเอง เข้าโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพนอนป่วยที่เตียง ทำมือโอเค เขียนข้อความว่า "เสร็จแฉ เข้าโรงพยาบาลต่อจบ"

มดดำ เข้าโรงพยาบาล

"มดดำ" ฉีดยา ฝังเข็ม ช็อตไฟ รักษาอาการปากเบี้ยวผิดปกติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ