บันเทิง

ฟาดไม่ยั้ง "มารีญา" เจ้าแม่นางงาม กล่าวปราศรัย ก่อนโหวดนายก บนเวทีก้าวไกล

ยิ่งกว่าตำนาน คือ การสร้างตำนานเรื่อยไป  "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017 กล่าวปราศรัยบนเวที พรรคก้าวไกล 

กลายเป็นที่ถูกกล่าวถึงไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะในวงการแฟนนางงงาม เมื่อนางงามที่เคยเฉียดมงสามของไทย "มารีญา พูลเลิศลาภ" Miss Universe Thailand 2017 ที่ควงตำแหน่ง นักแสดงและนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม ที่มาขึ้นปราศรัยในกิจกรรมบนเวทีพรรคก้าวไกล ขอบคุณประชาชนก่อนโหวตนายกรัฐบนตรี ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

ระดับ  "มารีญา" จับไมค์ทั้งที แน่นอนว่า สปีชต้องกลายเป็นตำนาน โดยเธอได้กล่าวว่า   "วันนี้ ได้มายืนอยู่ท่ามกลางความหวัง เชื่อว่าความหวังของทุกคนจะขับเคลื่อนเป็นพลังที่ดีของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นความหวังด้านคุณภาพชีวิต ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านการศึกษา และสิ่งสำคัญที่เป็นพื้นฐานของการพัฒนาทุกความหวัง คือความหวังแห่งประชาธิปไตย"

ฟาดไม่ยั้ง  \"มารีญา\" เจ้าแม่นางงาม กล่าวปราศรัย  ก่อนโหวดนายก บนเวทีก้าวไกล

"ที่ผ่านมา ได้มีส่วนร่วมในหลายโครงการด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ เช่น ประเด็นสวัสดิภาพช้าง เชื่อมั่นว่ารัฐบาลชุดใหม่จะขับเคลื่อนกฎหมายเพื่อดูแลช้างไทยอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ จากการพูดคุยกับเยาวชน รับรู้ว่าความฝันของหลายคนถูกจำกัด ไม่ว่าจะด้วยระบบการศึกษา ครอบครัว หรือค่านิยมของสังคมไทย จึงคิดว่าถึงเวลาที่ประเทศไทยจะให้ความสำคัญกับความฝันที่หลากหลายของเยาวชน เพื่อให้พวกเขาร่วมขับเคลื่อนประเทศไทย นอกจากความหวัง อีกสิ่งที่สำคัญคือความรัก เสรีภาพที่จะรักและใช้ชีวิตร่วมกันจึงไม่ควรถูกจำกัดด้วยกฎหมาย แต่กฎหมายควรสามารถทำให้ความรักมีความเท่าเทียมและเสมอภาคสำหรับคนทุกคน"

ฟาดไม่ยั้ง  \"มารีญา\" เจ้าแม่นางงาม กล่าวปราศรัย  ก่อนโหวดนายก บนเวทีก้าวไกล

 

ข่าวยอดนิยม