บันเทิง

เขินหน้าแดง 'พิธา' บอก 'แอฟ ทักษอร' ว่าไงผมก็ว่างั้น เมื่อคืนก็เพิ่งคุยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขินหน้าแดง 'พิธา' เจอ "หนุ่ม กรรชัย" ถาม ไม่หาคนดูแลลูกสาวเหรอ ก่อนถูกชงถึง 'แอฟ ทักษอร' บอกเขาว่าไงผมก็ว่างั้น เมื่อคืนก็เพิ่งคุยกัน แอฟให้มาออก 3 แซ่บ

ถูกจับตาเรื่องหัวใจหนักไม่เบา สำหรับ "ทิม พิธา" แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคก้าวไกล ที่ล่าสุดไปออกรายการโหนกระแส พูดถึงเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง แต่งานนี้ก็มิวายถูกถามถึง นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ว่าจะพอมีลุ้นไหม หลังถูกแฟนๆเชียร์ให้คบกันทั้งประเทศ 

 

พิพิมเป็นไงบ้างตอนนี้ ?

ตอนนี้ปิดเทอมภาคฤดูร้อนอยู่ 

 

ตอนนี้มีเวลาเจอลูกไหม ?

มีครับ ได้เจอ บางทีเดินทางก็เอาเขาไปด้วย เขาชอบที่ได้พบปะกับประชาชน และก็ได้เรียนรู้นอกห้องเรียนด้วย ก็เป็นโอกาสที่ดีของลูก ตอนนี้โตแล้ว ไปไหนไปด้วย ไม่รู้ว่าตอนนี้ดูอยู่หรือเปล่า เพราะไม่ได้ไปโรงเรียน 

 

ไม่คิดหาคนดูแลพิพิมสักคนเหรอ ?

ตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องการเมือง และโฟกัสที่ตัวเขา

เห็นงานก็ยุ่งน่าหาใครสักคนช่วยดูแล เพราะขนาดยุ่งก็ยังเห็นไปกดไลท์ให้บางคน ?

(เขิน) คุณแอฟว่าไง ผมก็ว่างั้น หมายถึงว่าพูดให้ชัดก่อนเดี๋ยวคนเข้าใจผิด คือเขาตอบพี่หนุ่มครั้งล่าสุดยังไง ก็ตอบตรงกันครับ เพราะยังไม่เตี๊ยมกันมา แต่เขาว่าไงผมก็ว่างั้น แต่เหมือนที่บอกเป็นเพื่อนที่รู้จักกันนาน 

 

เสร็จแล้วไปไหนต่อ ?

ไปปทุมธานี ไม่ได้ไปแจ้งวัฒนะ (สตูดิโอ 3 แซ่บ) แอฟบอกมาแล้วเมื่อคืน บอกว่าไปกับพี่หนุ่มใช่ไหม ให้มาออก 3 แซ่บ ผมก็ถาม 3 แซ่บให้นักการเมืองไปออกเหรอ

คุยกันทุกวันเลยเหรอ ?

ไม่ได้ทุกวันขนาดนั้น ผมก็ทำงาน

 

ทำไมหน้าแดง ?

ผมก็ปกติ แดดร้อน ก็ยังโดนแดดอยู่

 

คุยกันเป็นเพื่อนสนิทกัน ?

ก็ไม่ถึงกับสนิท แต่ก็คุยกันมานาน ปรึกษาหารือกัน แอฟว่าไงผมก็ว่างั้น ผมยังไม่ดูรายละเอียดว่าพี่สัมภาษณ์เขาอะไรบ้าง เขาก็เล่าเรื่องพี่หนุ่มให้ผมฟังบ่อย (ยิ้ม)

"ทิม พิธา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ