บันเทิง

'พิมรี่พาย' ร้องไห้ เจอดราม่าน้ำปลาร้า ถูกสาปแช่งแรง ขอไม่ให้ตายดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิมรี่พาย" ไลฟ์สด ร้องไห้ น้อยใจ เจอดราม่าน้ำปลาร้า ตัดพ้อถูกสาปแช่ง "กูขอไม่ให้มึงตายดีอีเลว" บอกอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน ให้รอดูตอนจบ พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะทนายไม่ให้พูด

ถูกสังคมพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์กันไปหลายวัน สำหรับข่าวดราม่าน้ำปลาร้า กรณี "เจ๊กบ" และ "เจ๊ต่าย" เจ้าของโรงงานปลาร้า ออกมาแฉยับโดน "พิมรี่พาย" เทออเดอร์ปลาร้าเป็นล้านขวด สั่งแล้วก็ไม่เอา ติดต่อไม่ได้ ส่งผลให้เจ้าของโรงงานทั้ง 2 โรงงานเป็นหนี้ท่วมหัว

 

ไหนจะค่าวัตถุดิบ ไหนจะไปกู้เงินมาลงทุน เพื่อขยายกิจการ เพิ่มกำลังการผลิตให้พิมรี่พายโดยเฉพาะ ทั้งยังมีพิมรี่พายสวมฉลากปลาร้า ซึ่งผลิตร่วมกันกับทางโรงงานของตน แต่กลับนำสลากดังกล่าวไปสวมให้กับปลาร้าเจ้าอื่น แล้วส่งขายต่างประเทศ 2 ล้านขวด

ขณะที่ "พิมรี่พาย" ยังคงออกมาไลฟ์ขายของตามปกติ ซึ่งช่วงหนึ่งของไลฟ์การขายของ เจ้าตัวร้องไห้ น้อยใจที่โดนชาวเน็ตด่าแรง ที่เลิกลั่ก เพราะทนายไม่ให้พูด ทุกครั้งที่มีดราม่า ไม่เคยกลัว ไม่เคยหวั่นเลย เพราะมันออกจากปาก มันเกิดจากตนทำตัวเอง แต่ครั้งนี้มันไม่ได้มาจากการกระทำของตน "จำเอาไว้ให้ดี เมื่อความจริงปรากฏ หลับตาแล้วก็ขอโทษพิม หรืออโหสิกรรมให้กันแล้วกัน"

เพราะเจอคำพูดแรงมาก เช่น "กูขอไม่ให้มึงตายดีอีเลว" ซึ่งในใจตนก็น้อยใจอยู่แล้ว เพราะไม่อยากมีปัญหามานานแล้ว ไม่อยากทำตัวมีปัญหาเลย อยากจะทำงาน ขายของ อยากจะบริหารองค์กรให้มันดี รู้สึกว่าเสียงไม่เหมือนเดิมแล้วปีนี้ กลัวว่าจะไม่มีเสียงพูด อนาคตในองค์กรอยู่ไม่ได้

 

พยายามไม่ให้มีปัญหา แต่สุดท้ายก็มีปัญหา ไม่ได้มีโอกาสพูด เพราะทนายขอ รู้สึกว่าเหนื่อย น้อยใจโชคชะตาตัวเอง ก็พูดได้แค่นี้ เพราะเห็นว่าคนเป็นห่วง ความรู้สึกมันเป็นแบบนี้ ณ ตอนนี้เฉยๆ แต่เรื่องของดราม่าที่เป็นอยู่ เพื่อนๆ ก็รอแล้วกัน อย่าเพิ่งลืม รอดูตอนจบ ลูกค้าก็อยากได้ราคาถูก ลูกน้องก็ต้องมีงานทำ ตัวเองก็แพ้ไม่ได้ เพราะว่ามีคนรอเหยียบ

 

"ไม่ต้องถูกใจกันก็ได้ แต่ว่าถ้าไม่ชอบกัน พิมก็รู้สึกว่าต่างคนต่างอยู่กันไป ถ้ายังไม่รู้อะไร คนที่อยากรู้ก็คอยดู ว่ามันเป็นยังไง ก็อย่าเพิ่งตัดสินกัน เพราะคำพิพากษาของคุณลูกค้าในอินเตอร์เน็ตมันค่อนข้างที่จะ...ไม่อยากพูดแล้ว" ก่อนปิดไลฟ์ลง

"พิมรี่พาย" ไลฟ์สด ร้องไห้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ