บันเทิง

หัวอกคนเคยเป็นหนี้ 'แคนดี้ รากแก่น' ยื่นมือช่วย เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวอกคนเคยเป็นหนี้ "แคนดี้ รากแก่น" ยื่นมือช่วย "เจ๊กบ" และ "เจ๊ต่าย" เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า หลังโดน "พิมรี่พาย" เทออร์เดอร์ปลาร้าเป็นล้านขวด

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ กับข่าวดราม่าน้ำปลาร้า กรณี "เจ๊กบ" และ "เจ๊ต่าย" เจ้าของโรงงานปลาร้า ออกมาแฉยับโดน "พิมรี่พาย" เทออเดอร์ปลาร้าเป็นล้านขวด สั่งแล้วก็ไม่เอา ติดต่อไม่ได้ ส่งผลให้เจ้าของโรงงานทั้ง 2 โรงงานเป็นหนี้ท่วมหัว

 

ไหนจะค่าวัตถุดิบ ไหนจะไปกู้เงินมาลงทุน เพื่อขยายกิจการ เพิ่มกำลังการผลิตให้พิมรี่พายโดยเฉพาะ ทั้งยังมีพิมรี่พายสวมฉลากปลาร้า ซึ่งผลิตร่วมกันกับทางโรงงานของตน แต่กลับนำสลากดังกล่าวไปสวมให้กับปลาร้าเจ้าอื่น แล้วส่งขายต่างประเทศ 2 ล้านขวด

ขณะที่ "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดร้องไห้ น้อยใจโดนชาวเน็ตด่าแรง บอกอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน ให้รอดูตอนจบ ตนพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะทนายไม่ให้พูด "จำเอาไว้ให้ดี เมื่อความจริงปรากฏ หลับตาแล้วก็ขอโทษพิม หรืออโหสิกรรมให้กันแล้วกัน"

"พิมรี่พาย" ไลฟ์สดร้องไห้

ด้าน "แคนดี้ รากแก่น" ได้โพสต์ภาพกับ "เจ๊กบ" เจ้าของโรงงานปลาร้าแม่ประกาศ บอกจะช่วยเหลือเจ๊กบให้ขายปลาร้าให้ได้ 1 ล้านขวด เพื่อปลดหนี้ "คนไม่เคยเจอกัน แต่ต้องมาช่วยเหลือกันยามลำบาก..เรื่องราวที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร แม่ดี้ขอไม่โฟกัสนะคะ เพราะก็ไม่สามารถรู้ข้อเท็จจริงอะไรได้ แต่ที่รับรู้ได้คือ ป้ากบเป็นคนซื่อๆ และแกมีดีที่ปลาร้า ทำปลาร้ามา30ปี กับอีกเกือบ10แบรนด์..และตอนนี้แกเป็นหนี้หมดตัว..และแม่ดี้ก็เคยอยู่จุดนั้น และผ่านมาแล้ว..และเป็นเพราะน้องชาย เฮียโอ๊ตภาดา คนจับนาค เป็นคนพามาเจอ..จึงพร้อมจะช่วยเหลือกัน..คนบ้านเดียวกันซอยกันเด้อเอื้อย..ถ้าป้ากบจะรอด ต้องขายให้ได้ 1ล้านขวด..มา..ช่วยกัน..ของดี..ยังไงก็ขายได้..ลุยยย #ปลาร้า#ปลาร้าแม่ประกาศ #ป้ากบ เจอกันที่ --> เจ้าแม่ถูกและดี เจ้าพ่อเจ้าแม่ Rocky Sombatcharoen Yess Pariyate"

"แคนดี้ รากแก่น" ยื่นมือช่วย "เจ๊กบ" และ "เจ๊ต่าย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ