บันเทิง

น่าจับตา 'ปาย ชนัญชิดา' MUT อ่างทอง สวยคม สัดส่วนเป๊ะ เซ็กซี่ทุกท่วงท่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งนางงาม จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่น่าจับตามอง ก็คือ น้องปาย ชนัญชิดา สุขมี สาวงาม อายุ 22 ปี ตัวแทนจาก จังหวัด อ่างทอง สาวน้อยที่มีความโดดเด่น ทั้งใบหน้าที่สวยงามชวนมอง และรูปร่างที่สมสัดส่วนทุกท่วงท่า ด้วยสัดส่วน 32-26-36 ส่วนสูง 175 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 56 กก.

น้องปาย นางงามที่ถูกจับตาว่าอาจจะกลายเป็นนางปาดคนนี้ เดิมทีเคยเป็นเด็กขี้อาย ไม่ได้ภาษา ไม่กล้าพูด และถูกบูลลี่ จนทำให้เจ้าตัวลุกขึ้นสู้ เปลี่ยนแปลง เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง 

 

ซึ่ง น้องปาย MUT AngThong เล่าว่า "ตอนเด็ก ปาย เป็นเด็กขี้อายมากๆ พูดน้อย ไม่กล้าที่จะสื่อสาร จนถูกคุณแม่ส่งไปเรียนที่ มาเลเซีย เพื่อหวังให้ ปาย มีความกล้าที่จะใช้ชีวิต แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ตอนนั้น ปาย ถูก บูลลี่จากเพื่อนในชั้นเรียน ด้วยถ้อยคำที่ปฏิเสธในการทำงานกลุ่มร่วมด้วย เนื่องจากปายขี้อาย และพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เป็นคำพูดที่จำได้แม่นจนถึงทุกวันนี้ ต่อมาปายตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวตั้งใจอ่านหนังสือ ฝึกพูดภาษาอังกฤษ เพียงเพราะอยากให้ทุกคนยอมรับ และมีอนาคตที่ดี และตอบแทนคุณแม่ที่พยายามหาเงินส่งปายเรียนจนประสบความสำเร็จ ปายได้เรียนจบหลักสูตรนานาชาติจากประเทศมาเลเซีย และกลับมาเรียนที่มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรนานาชาติ จนได้เกียรตินิยมอันดับที่1 บอกเลยว่าภูมิใจในตัวเองมากๆค่ะ"

ปาย ชนัญชิดา

นับว่าน้องปาย เป็นอีกหนึ่งคน ที่ไม่ยอมแพ้ต่อข้อจำกัดของตนเอง และใช้ความพยายามก้าวข้ามมาจนสำเร็จ ถือว่าสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้องหรือคนอื่นที่ประสบปัญหาเช่นกัน

 

น้องปาย การศึกษาระดับมัธยม ที่  Tenby International School Malaysia และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยามหิดล คณะนิเทศศาสตร์  ด้วย เกียรตินิยมอันดับ1 ความสามารถพิเศษ คือ basic ร้องเพลง เต้น

ปาย ชนัญชิดา

ขอฝาก น้องปาย - ชนัญชิดา สุขมี MUT AngThong ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ และสายตาแม่ๆ พี่ๆ ทุกท่าน น้องปาย จะใช้โอกาสที่ได้มาในครั้งนี้ ทำให้ดีที่สุด และ เต็มความสามารถ จะเป็นสาวงามตัวแทนเมืองรอง ที่จะทำให้เมืองรองไม่ใช่แค่ทางผ่านอีกต่อไป

ปาย ชนัญชิดา

ปาย ชนัญชิดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ