บันเทิง

แม่ผัวด่าเปิง 'ดาราสาวหน้าเป๊ะ' กลัวผัวซ่อนกิ๊ก ถึงขั้นไปตามสืบกับแม่ผัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครอีก "ดาราสาวหน้าเป๊ะ" กลัวผัวซ่อนกิ๊ก ไปตามสืบกับแม่ผัว สุดท้ายเจอแม่ผัวด่าเปิง บอกประสาทแดx อย่าให้รำคาญนะ ไม่งั้นจะให้ผัวเธอเลิกเลย

เรื่องเก่ายังไม่ทันจบ วงการบันเทิงก็มีเผือกชิ้นโตมาให้ชาวเน็ตได้กินกันอีกแล้ว ล่าสุด "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เม้าท์แรง "ดาราสาวหน้าเป๊ะ" ก่อนหน้านี้เล่นเป็นนางเอก มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีหายๆ ไปบ้าง แต่ตอนนี้มีงานเข้ามาประปราย ได้เห็นหน้ากันตามสื่อ และที่สำคัญเธอเองก็แต่งงานมีครอบครัวแล้วด้วย

 

ด้านครอบครัวดูเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร เพราะสามีรวยมาก หน้าตาดี เรียกว่าเหมาะสม แต่จริงๆ แล้ว เหมือนจะเข้ากับแม่สามีไม่ได้ในบางที โดยวงในได้เล่าว่า เรื่องของเธอมันไม่มีอะไรหรอก ถ้ามันไม่ติดที่ช่วงนี้และเดือนนี้ ดารานักร้องหรือไฮโซในวงการบันเทิง พากันเปิดตัวกิ๊ก ถูกจับได้ว่ามีกิ๊ก ออกมายอมรับว่ามีกิ๊กกันเป็นแถวๆ ซึ่งแทบทุกรายเป็นคนในวงการบันเทิงที่แต่งงานแล้ว (เกือบ) ทั้งนั้น

งานนี้เลยร้อนมาถึงเธอที่เสพข่าวตลอด และหวั่นๆ ใจ แต่ไม่กล้าถามสามีโดยตรง เพราะกลัวโดนน้อยใจว่า ทำไมต้องไม่เชื่อใจเขา เลยตัดสินใจไปปรึกษาแหล่งข่าววงใน ซึ่งก็คือทีมงานในกองละครกองหนึ่งที่เธอทำงานอื่นๆ ด้วย โดยวันนั้นบังเอิญไปเที่ยวแถวๆ กองละครของเพื่อนคนนี้ และดันไปกินข้าวกัน 

 

ก่อนจะเปิดมือถือมาเจอหน้าของเธอเข้า และก็บอกว่าหน้าสวยจังเป๊ะมาก ไม่แก่เลยสักนิด วงในถึงกับเมาท์ว่า เธอไปทำหน้าตลอด เติมโน้นฉีดนี่ประจำ แต่ทำเหมือนหน้าสวยมาตั้งแต่เกิด ความจริงไม่ใช่นะ และที่สำคัญ ตอนนี้ไม่มีเวลาไปทำหน้าเท่าไหร่ เพราะตอนนี้มัวแต่ไปตามสืบหลัวอยู่ ว่ามีกิ๊กซ่อนไว้ไหม คือตอนนี้วงการบันเทิงมีกิ๊กกันเยอะ หวงหลัว เพราะหลัวรวย ยังไงก็มีคนมาติด แต่ไม่ต้องกลัวไป ตอนนี้ไม่ได้สืบคนเดียวอีกต่อไปแล้ว 
 

เพราะแว่วว่าล่าสุดไปตามสืบ และแงะความลับจากแม่สามีมา แต่ก็โดนแม่ผัวด่าเปิง แม่ผัวเลยบอกประสาทแดxแล้ว มาตามติดแม่ผัวเพื่อสืบความลับ ไปสืบเอาเองโน้น อย่าให้รำคาญนะ ไม่งั้นจะให้ผัวเธอเลิกเลย ผู้หญิงสวยๆ เก่งๆ มีเยอะแยะ แล้วแม่ผัวก็เดินจากไป แต่จากนั้นเธอก็ยังไม่หยุด ด้วยความที่อยากรู้ ฉันต้องรู้ เลยตัดสินใจหาคนตามแม่ผัวและผัวไปพร้อมๆ กัน สรุปแม่ผัวจับได้อีก และมาด่าในห้องที่ไม่มีผัวนั่งอยู่ว่า อย่าให้รู้นะว่ามาตามสืบฉัน ถ้ารู้มาวุ่นวายกับฉันแม่จะให้ลูกแม่เลิกกับเธอ แค่นี้คิดไม่ได้ว่าเขาไม่ได้วอกแวกเลย"

 

ขอบคุณ "มาดามกุ๊งกิ๊ง"

logoline