บันเทิง

เกือบขิต 'มดดำ' ตอบแล้ว เป็นอะไร ทำไมตาตก ปากเบี้ยวผิดปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ" เป็นอะไร ปากเบี้ยวผิดปกติ เจ้าตัวเผย ไปทำฟันมา แถมเครียดกับงาน พักผ่อนน้อย จนเส้นประสาทอักเสบ เหมือนที่ "พลอย เฌอมาลย์" เคยเป็น

ทำเอาหลายคนตกใจ และเป็นห่วง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพิธีกรดัง "มดดำ คชภา" หลังพบว่า รายการแฉ เทปวันที่ 6 ก.ค. 2566 มีคนสังเกตทำไมมดดำอ่านข่าวดูเหมือนปากเบี้ยวผิดปกติ ร้อนจนเพจของรายการแฉ เข้ามาตอบว่า "แม่มดไปทำฟันมานะคะ ตอนนี้ใส่อุปกรณ์รักษาฟัน เลยทำให้ปากแปลกๆนะคะ" และ "สุขภาพแม่มดปกตินะคะ แค่รักษาฟันอยู่เลยทำให้ปากดูแปลกๆ"

 

ขณะที่ "มดดำ" ได้โพสต์ข้อความได้ชี้แจงผ่าน thread ว่า "ปากก็เบี้ยว ตาก็ตก ตอนแรกประมาทนึกว่ารักษารากฟันมา อ้าวเฮ้ย เกือบขิต โคตรสุด อดใจอีกวัน รักษาสุด หมอฟันโคตรน่ารัก หาทางออกให้ไม่เกี่ยวกับทำฟัน เกี่ยวกับเครียดทำงาน จนเส้นประสาทอักเสบ หนักเลย"

 

ทั้งยังบอกในรายการข่าวใส่ไข่อีกว่า "ตอนแรกคิดว่าทำฟัน ปรากฏไม่เกี่ยว มันเป็นแบบว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ เหมือนที่ พลอย เฌอมาลย์ เป็น เขาบอกว่าเป็นโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก พี่เป็นตั้งแต่วันจันทร์ เขาบอกว่าเป็นความอ่อนแรงของกล้ามเนื้อ พักผ่อนน้อย ความเครียดสะสม มีผลมาจากเส้นประสาท เพราะนี่ไปหาหมอมา ตอนแรกคิดว่าไปทำฟันแล้วครอบ มันไม่เกี่ยวเลย มันเกี่ยวกับเส้นประสาทเส้นที่ 7 มันก็จะเบี้ยวแบบนี้ ก่อนจะชี้หน้าตรงจุดที่เป็นให้ดู และบอกว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

"มดดำ คชภา"

เมื่อเช้าตื่นมาแปรงฟัน น้ำไหลออกมาแบบนี้เลย เพราะมันคอนโทรลไม่ได้ ตอนนั้นก็คิดว่าหรือเกี่ยวกับครอบฟันหมอ แต่หมอบอกว่าไม่เกี่ยวเลย ก็ไปหาหมอฟัน หมออะไรทุกอย่าง ไปฝังเข็มก็ดีขึ้นหน่อย แล้วไปหาหมอ รพ.อีก ก็ค่อยๆ ดีขึ้น หมอบอกว่าใช้เวลา 3 วัน หมอถามว่าหยุดงานได้ไหม เลยบอกว่าหมอ ปล่อยให้ตายดีกว่า ให้หยุดงานมันหนักกว่า"

"มดดำ คชภา"

"มดดำ คชภา"

ขอบคุณรายการแฉ และรายการข่าวใส่ไข่ 

logoline