บันเทิง

ด่ามาด่ากลับ 'หนุ่ม กะลา' ไม่ทน ซัดมนุษย์ป้าจอมแซะ ก่อนลบทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่ามาด่ากลับ "หนุ่ม กะลา" ไม่ทน ซัดมนุษย์ป้าจอมแซะ "เก็บไว้สอนตัวเองในช่วงสุดท้ายของชีวิตนะป้า อย่ามาก้าวก่าย" ก่อนลบทิ้งไป

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ก่อนหน้านี้เพิ่งเจอมรสุมข่าว "นักร้องเสียงนุ่ม" มีเมียน้อย ร้อนจนต้องออกมาไลฟ์สดขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ยอมรับว่าแยกบ้านกันอยู่กับ "จูน" ภรรยาได้ 2 ปีแล้ว และคุยเรื่องหย่ามาตลอด ตกลงกันภายในสิ้นเดือนนี้ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ขณะที่เมียหลวง "จูน" บอกว่า ความจริงก็คือความจริง อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย พร้อมปรึกษาทนาย เดินหน้าฟ้อง "เมียน้อย" เรียกเงิน 10 ล้านบาท 

และแม้ว่าเรื่องราวจะผ่านไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าดราม่าจะยังไม่จบสิ้น ล่าสุด "หนุ่ม กะลา" เจอชาวเน็ตมนุษย์ป้ารายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะว่า "ว่างจากร้องเพลงก็เข้าวัด สนทนาธรรมกับพระบ้าง เผื่อพระจะได้ชี้แนะนำทางเดินที่ดี และถูกต้อง ไม่ใช่ฟังแต่คนรอบข้างอย่างเดียว"

 

 

ร้อนจน "หนุ่ม กะลา" ออกมาโต้กลับว่า "เก็บไว้สอนตัวเองในช่วงสุดท้ายของชีวิตนะป้า อย่ามาก้าวก่ายในเฟซนี้อีกนะ ที่นี่ส่วนบุคคล" ก่อนที่คอมเมนต์ดังกล่าวจะถูกลบออกไป

 

สำหรับคดีความ ตอนนี้ศาลได้รับฟ้องคดีเรียบร้อยแล้ว มีการนัดไกล่เกลี่ยในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 09.00 น. 2566 และนัดชี้สองสถานในวันที่ 28 สิงหาคม 2566

"หนุ่ม กะลา" ไม่ทน ซัดมนุษย์ป้าจอมแซะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ