บันเทิง

'สายป่าน อภิญญา' เดินหน้าวางแผน เตรียมมีลูก ลั่น สามีดี แต่งอีก 10 ทีก็คนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สายป่าน อภิญญา' เดินหน้าวางแผนอนาคต ควงสามี 'วุฒิ นันทวุฒิ' ตรวจความพร้อม เตรียมมีทายาท ลั่น อยากมีลูกสาวคนเดียวก่อน มั่นใจเอาอยู่ทั้งพ่อ ทั้งลูก

 

หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่มา 4 ปี สำหรับนักแสดงสาว 'สายป่าน อภิญญา' และสามี 'วุฒิ นันทวุฒิ' คู่สามีภรรยาสุดหวานเปลี่ยนใจเปิดโครงการมีลูกใหม่อีกครั้ง คราวนี้ตั้งใจเปิดอู่ เดินหน้าวางแผนมีทายาท สร้างครอบครัวอบอุ่นเต็มที่ หลังมีภาพทั้งคู่ควงกันไปปรึกษาแพทย์ เตรียมความพร้อมหวังมีลูกสาวคนแรก

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ สายป่าน ก็ได้โพสต์คลิปรวมโมเมนต์สวีตกับสามีสุดที่รัก ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนแคปชั่นหวานว่า...

 

"YOU WILL FOREVER BE MY ALWAYS แต่งงานอีก10 ทีก็ยังเป็นคนนี้คนเดิม

 

  • วุฒิคือคนที่ได้ยินเสียงของป่านถึงแม้ว่าเสียงนั้นจะเป็นเสียงในหัว
  • วุฒิคือคนที่เข้าใจคำพูดของป่านถึงแม้คำพูดนั้นจะไม่ได้เปล่งเสียง
  • วุฒิคือคนที่ซัพพอร์ตป่านถึงแม้เวลานั้นป่านเองกำลังซัพพอร์ตคนอื่นๆอยู่
  • วุฒิคือคนที่เคารพและชื่นชมในตัวป่านถึงแม้ว่าในขณะนั้นคนอื่นกำลังเย้ยหยันป่านอยู่

 

ความรักของเราไม่ได้ยืนยันด้วยการบอกรัก แต่เป็นการกระทำต่างหากที่ทำให้เรารับรู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน ความรักแบบนี้ป่านคงหาที่ใดไม่ได้อีกนอกจากผู้ชายคนนี้คนที่ป่านแต่งงานด้วยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ถ้าเราไม่รักกันแล้วใครจะรักเรา #anniversary #4years"

 

ล่าสุด สาวสายป่าน อภิญญา ออกมาให้สัมภาษณ์ ในงานบวงสรวง CLUB FRIDAY THE SERIES 
MOMENTS & MEMORIES รักนี้...ไม่มีลืม ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทางช่อง ONE31 เรื่องเดินหน้ามีทายาท

 

โดยสาวสายป่าน เผยว่า "กำลังวางแผนเตรียมความพร้อม ตัดสินใจไป 80-90% แล้วว่ามี แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อม หาคุณหมอ คุณหมอเลยแนะนำให้ตรวจสุขภาพ และก็แข็งแรงทั้งคู่ ตอนแรกที่ยังไม่อยากมีเพราะยังอยากกินเที่ยวกันอยู่ คือตอนนี้แค่ผสมตัวอ่อนไว้ก่อน เพราะได้รับคำแนะนำมา มองว่าก็ดีเป็นผลดีกับทั้งเรา และตัวอ่อนเพราะอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เล็งอายุ 35-36 อยากกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านสวนกับคุณพ่อคุณแม่"

 

"ทางบ้านก็ฮือฮายกใหญ่ เพราะเราเปลี่ยนความคิด เขาก็ตื่นเต้นกัน เหมือนเป็นการตัดสินใจร่วมกันเรากับสามี ถ้าเราพร้อมสะกิดเขาก็พร้อม ถ้ายังไม่พร้อมเขาก็จะรอเรา โชคดีที่เขาแคร์เรามาก ส่วนตัวเป็นคนรักเด็ก อยากได้ลูกผู้หญิง ทางวุฒิเขาก็อยากได้ผู้หญิง เพราะที่บ้านมีหลานเขาก็เอ็นดู คาดประมานปี 69 เล็งมีคนเดียวก่อนเพราะยังไม่รู้จะเป็นยังไง มั่นใจเอาอยู่ทั้งพ่อทั้งลูก"

 

\'สายป่าน อภิญญา\' เดินหน้าวางแผน เตรียมมีลูก ลั่น สามีดี แต่งอีก 10 ทีก็คนนี้

 

\'สายป่าน อภิญญา\' เดินหน้าวางแผน เตรียมมีลูก ลั่น สามีดี แต่งอีก 10 ทีก็คนนี้

 

\'สายป่าน อภิญญา\' เดินหน้าวางแผน เตรียมมีลูก ลั่น สามีดี แต่งอีก 10 ทีก็คนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ