บันเทิง

'แอนนา' เผยชีวิตในคุกสุดรันทด 'นารา เครปกะเทย' ไร้คนเยี่ยม ไม่มีเงินกินข้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอนนา' เปิดชีวิตในคุก 'นารา เครปกะเทย' สุดรันทด เพื่อนหาย ไร้คนเยี่ยม ไม่มีเงินซื้อข้าวกิน ฝากจดหมายถึง 'นัท นิสามณี' ขออโหสิ

หลังจากที่ 'แอนนา-วรินทร วัตรสังข์' หรือ 'แอนนา ทีวีพูล' ถูกแฉโดยกลุ่มผู้เสียหายที่รวมตัวกันไปแจ้งความข้อหาฉ้อโกง คดีขายกล่องสุ่มทองคำ 200 ล้านบาท กรณีการขายกล่องสุ่มทิพย์ และมีการแจกทองคำเป็นของสมนาคุณ แต่สุดท้ายกลับไม่มีทองอย่างที่โฆษณาไว้ ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด ทางแอนนาได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหากับเจ้าพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

และเมื่อวันที่ 4 ก.ค.66 แอนนา ได้มีการไลฟ์สด เล่าถึงชีวิตของอดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง 'นารา เครปกะเทย' ที่ปัจจุบันถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ โดย แอนนา เผยว่า...

 

"มีคนบอก แอนนาเพื่อนนารา จะบอกเลยนะ ตอนนี้นาราอยู่ในคุก มันไม่มีกินเลยนะ เพื่อนหายหมดเลยนะ ไม่มีใครไปหา หรือไปเยี่ยมมันเลย มีแค่ 2 คนที่ยังไปเยี่ยม"
 

"วันก่อนนาราฝากจดหมายมาบอกว่า แม่หนูขอสบู่ ขอยาสระผม ฉันก็ชวนกันจะทำบุญ เพราะนาราจะได้มีของใช้ข้างใน เพราะตอนนี้นาราไม่มีเงินซื้อของ ซื้อข้าวกิน เราไม่รู้หรอกว่านาราทำอะไรแล้วพลาด แต่เราในฐานะคนที่รู้จักกัน เราก็เคยพลาดมาเหมือนกัน เราก็ซื้อ เราก็ช่วย อีกทั้งนารามีความรู้สึกผิดบางอย่างต่อ นัท นิสามณี เรื่องอะไรไม่รู้ อยากให้เราติดต่อหานิสา แอนนาขอโทษที่พูดถึงนิสา แต่นิสาน่ารักมาก เราเลยฝากคลิปเสียงอันนี้ไปให้คนๆ หนึ่งที่เรารู้จัก"

โดย แอนนา ยังเปิดคลิปเสียง นัท นิสามณี ที่ตอบกลับสิ่งที่นาราฝากถึงตัวเอง อีกด้วย ว่า...

 

"แม่ฝากบอกน้องนะว่า หนูไม่ได้คิดติดค้างหรือข้องใจอะไรเลย ไม่มีความโกรธเกลียดเครียดแค้นใด ๆ ทั้งนั้น อยากให้น้องสบายใจ ถ้าเกิดว่า น้องรู้สึกมีอะไรติดค้างในใจหรือรู้สึกผิดอะไรกับหนู ขอบอกตรงนี้เลยว่าอโหสิกรรม"

 

\'แอนนา\' เผยชีวิตในคุกสุดรันทด \'นารา เครปกะเทย\' ไร้คนเยี่ยม ไม่มีเงินกินข้าว

 

\'แอนนา\' เผยชีวิตในคุกสุดรันทด \'นารา เครปกะเทย\' ไร้คนเยี่ยม ไม่มีเงินกินข้าว

 

"นารา เครปกะเทย"

 

"นารา เครปกะเทย"

 

"นารา เครปกะเทย"

 

"นัท นิสามณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ