บันเทิง

แฟนคลับ 'นาย - ใบเฟิร์น' เผยสาเหตุ 'แม่หมู' อันฟอล ถ้าจริง น่าเห็นใจมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนยังคงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" ถึงอันฟอลโลว์ไอจี "นาย ณภัทร" ลูกชาย กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" แถมยังลบภาพคู่ "นาย - ใบเฟิร์น" บางส่วนออกไป ทั้งๆที่ผ่านมาเอ็นดูใบเฟิร์นมาตลอด

ซึ่งประเด็นนี้ "หมู พิมพ์ผกา" ชี้แจงประเด็นนี้ว่า คาดว่าระบบรวน ไม่ได้เป็นคนอันฟอลโลว์ไอจีใบเฟิร์น โพสต์อื่นๆ ที่หายไปก็ไม่ได้ไปทำอะไร ไม่มีปัญหาอะไรกับใบเฟิร์น คนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ เฝ้าดูได้อย่างเดียว ไม่สามารถพูดอะไรได้ ขณะที่ผู้จัดการของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ชี้แจงว่า น่าจะเป็นที่ระบบอินสตาแกรมของแม่หมู เมื่อวานนี้ 2 กรกฎาคม 2566 แม่หมูและใบเฟิร์น ยังคุยงานกันปกติ ความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น คุยกันปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"

 

แม้ว่าจะออกมาชี้แจงแล้ว แต่หลายคนก็จับจ้อง และมีการตั้งข้อสงสัยเป็นเพราะ "แม่หมู" น้อยใจลูกหรือเปล่า เพราะแม่โพสต์ภาพกินข้าวคนเดียวแบบเหงาๆที่สวน ขณะที่ "นาย - ใบเฟิร์น" โพสต์ภาพไปกินปิ้งย่างด้วยกัน โดยโลกโซเชียลมีการแชร์ทวีตจากแฟนคลับออกมาเล่าสาเหตุอัลฟอลโลว์

 

"จากที่เราติดตามนายมานะ แม่หมูเป็นคนที่ขี้งอนอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ต้องเข้าใจนะว่าแกไม่มีคู่ชีวิต ไม่มีญาติ ไม่มีกลุ่มเพื่อน มีแต่ลูกชาย และลูกชายพอโตแล้วก็ใช่ว่าจะคุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนออกไปทำงานแกยังได้พบเจอผู้คน มีสังคมบ้าง แกก็แฮปปี้มีเพื่อนคุย ตอนนี้สุขภาพไม่ดีและอายุที่มากขึ้น ทำให้ไม่ได้ออกไปทำงานกับลูกแล้ว ให้คนอื่นมาดูแลงานนายแทน 

แกก็อยู่บ้านเลี้ยงแคคตัสเป็นหลัก ช่วงที่หยุดทำงานแรกๆ เคยไลฟ์บ่นเหงา และบอกว่าตัวเองป่วยเป็นซึมเศร้า และแกก็ไม่ค่อยมั่นใจรูปร่างตัวเอง ไม่อยากออกกล้อง เข้าวัยทองแล้วด้วย มีคนแนะนำให้เลี้ยงสัตว์แก้เหงาก็ไม่อยากเลี้ยง กลัวตายแล้วเสียใจ วันดีคืนดีก็น้อยใจลูก น้อยใจแฟนลูก น้อยใจผจก.ลูก น้อยใจผจก.แฟนลูก น้อยใจสไตล์ลิสด้วย ใครที่แกค่อนข้างสนิทคือโดนยกแก๊งค์ เหมือนแกควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

 

ตอนนี้ทุกคนกำลังช่วยกันรักษา ใบเฟิร์นก็ดูรับมือได้ เป็นคนมองอะไรในแง่บวกและมีวุฒิภาวะ คอยให้กำลังใจนาย นายก็คงเครียดแหละ แม่ป่วยก็ต้องรักษา แต่มันไปกระทบแฟนกับทีมงานด้วย ต้องมารองรับอารมณ์สวิงของแม่ ก็ต้องจับมือกันผ่านไป"

 

ท่ามกลางหลายมุมมองก็เห็นแตกต่างกันไป ว่าถ้าเรื่องจริงก็เห็นใจมากๆ บ้างก็มองไปอีกมุมในทำนองว่า ลูกก็ต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง หรือมันเซนซิทีฟเกินจะเอามาวิจารณ์ ทั้งที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง เรื่องโรคซึมเศร้าเหมือนกัน ถ้าเขาเป็นจริงควรหยุดวิจารณ์

แฟนคลับ นาย - ใบเฟิร์น เผยสาเหตุ

นาย - ใบเฟิร์น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ