บันเทิง

ช็อก 'โทมินากะ ซานะ' นักแสดงเด็ก ถูกแฟนเก่ากระหน่ำแทง หลังขอเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการ "โทมินากะ ซานะ" (Tominaga Sana) นักแสดงเด็กชาวญี่ปุ่น หลังขอเลิกไม่สำเร็จ ถูกแฟนเก่าลอบเข้าบ้าน กระหน่ำแทงดับ

เรื่องราวช็อกวงการ สถานีโทรทัศน์ญี่ปุ่นมีรายงานว่า "โทมินากะ ซานะ" (Tominaga Sana) นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น อายุ 18 ปี ได้เสียชีวิต จากการถูกแฟนหนุ่ม "ฮารุกิ อิโตะ" กระหน่ำแทง หลังจากก่อเหตุ คุณแม่ของซานะได้เข้ามาพบในสภาพนอนจมกองเลือด และหายใจโรยริน จึงรีบเรียกรถโรงพยาบาลทันที แต่ซานะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ย้อนไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2566 "โทมินากะ ซานะ" ได้นัดแฟนของเธอ เพื่อจะขอยุติความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายไม่เห็นด้วย ทำให้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงภายในรถก่อนที่ซานะจะลืมกระเป๋าไว้ที่แฟนของเธอ แต่พอเธอได้กระเป๋าคืน กลับพบว่า กุญแจห้องได้หายไป ตำรวจจึงแนะนำให้ ซานะเปลี่ยนแม่กุญแจอันใหม่โดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น

ช็อก 'โทมินากะ ซานะ' นักแสดงเด็ก ถูกแฟนเก่ากระหน่ำแทง หลังขอเลิก

 

กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว โดยจากคำให้การของ "ฮารุกิ อิโตะ" แฟนหนุ่ม (ผู้ก่อเหตุ) กล่าวว่า เจ้าตัวได้ขโมยกุญแจของซานะ และพยายามแอบเข้าไปในบ้านของเธอ ทันทีที่ซานะจอดรถ อิโตะได้ใช้มีดกระหน่ำแทงอยู่หลายครั้ง จนแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนที่จะเดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะรู้ว่า แม่ของซานะได้เข้าแจ้งความ

 

 

"โทมินากะ ซานะ" คือ นักแสดงเด็กชาวญี่ปุ่น โดยเธอได้แสดงละครเวทีหลายเรื่อง พร้อมกับเซ็นสัญญาการจัดการกับบริษัท A-Team Sana กระทั่งในปี 2019 ซานะได้หยุดอาชีพการแสดง เพื่อหันไปโฟกัสกับการเรียนแทน

ช็อก 'โทมินากะ ซานะ' นักแสดงเด็ก ถูกแฟนเก่ากระหน่ำแทง หลังขอเลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ