บันเทิง

'ใหม่ สุคนธวา' ฟาดใคร? เลิกเพราะผู้หญิงหมดตัว ซัด ตรงไหนมีเงิน อยู่ตรงนั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ใหม่ สุคนธวา' ฟาดแรงถึงใคร? เลิกเพราะผู้หญิงหมดตัว ซัด ไม่ใช่คนซื่อ ตรงไหนมีเงิน อยู่ตรงนั้น ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

ทำเอาชาวโซเชียลสงสัยกันหนักมาก เมื่อสาว 'ใหม่ สุคนธวา' นางร้ายลูก 2 สุดแซ่บ ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว ฟาดใครบางคน ที่อ่านแล้วอาจมีคนหน้าชา ผ่านอินสตาแกรม จนอดสงสัยกันไม่ได้ว่า สาวใหม่ ฟาดแรงถึงใคร? 

 

เพราะเรียกได้ว่า อ่านแล้วต้องมีคนสะดุ้งกันบ้าง เมื่อนางร้ายสุดแซ่บ ซัดแรง ว่า "เลิกเพราะหมดตัว ไม่ได้เป็นคนซื่อ แต่เป็นคนตรงๆ ตรงไหนมีเงินก็อยู่ตรงนั้น" ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

 

 

โดยสาว ใหม่ สุคนธนวา ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความร่ายยาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่น "ไม่รู้สินะ" ว่า...

 

"บางทีคนที่เคยรักกันมาหลายปี แล้วเป็นฝ่ายรับมาโดยตลอด มันไม่ใช่ความเคยชินหรอกค่ะ แต่มันคือความเคยตัวมากกว่า พอถึงวันหนึ่งที่ไม่ได้รับก็เลยรับไม่ได้ก็เท่านั้นเอง! และการที่ออกมาพูดอะไรแบบนี้ต่อหน้าสังคม (ด้วยคำพูดที่คุณแม่บอกว่า เลิกเพราะผู้หญิงหมดตัวก็เลยเลิกกัน) อืม... มันไม่ได้ทำให้คุณดูเป็นคนซื่อๆ อย่างที่คุณบอกหรอก เราว่านะ....คุณดูเป็นคนตรงๆ มากกว่า แบบว่า (ตรงไหนมีเงิน ก็อยู่ตรงนั้นอะ!)"

 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตที่ได้อ่านโพสต์นี้ของสาวใหม่ สุคนธนวา เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ "อยากให้แม่ใหม่ และพี่หนุ่ม จัดรายการด้วยกัน เผื่อจะได้ฟาดคนที่มีตรรกะป่วยๆ ให้มีความเป็นมนุษย์บ้าง", "เจอแม่ฟาดไปอีก1", "ชอบๆ ดูเป็นคนตรงๆ!", "สุดยอดเลยครับ ดันครับ หน้าตาดี แต่ติดหมีติดบาคาร่าก็ไม่เอาครับ", "ได้ยินแม่ตอบ อึ้งกันครึ่งประเทศ", "กริยาส่อภาษาวาจาส่อสกุลค่ะ โป๊ะออกมาเองเลย", "แบบนี้เคยตัวยังน้อยเรียกว่ามีความคิดเลวๆ คนดีๆ ที่ไหน", "ที่สุดเลยค่ะ คุณใหม่ !! มันใช่มากๆ", "ประโยคในวงเล็บ โดนใจมากค่ะ"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม maisukhon

 

ภาพจาก อินสตาแกรม maisukhon

 

ภาพจาก อินสตาแกรม maisukhon

 

\'ใหม่ สุคนธวา\' ฟาดใคร? เลิกเพราะผู้หญิงหมดตัว ซัด ตรงไหนมีเงิน อยู่ตรงนั้น

 

\'ใหม่ สุคนธวา\' ฟาดใคร? เลิกเพราะผู้หญิงหมดตัว ซัด ตรงไหนมีเงิน อยู่ตรงนั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ