บันเทิง

แฟนใหม่สวยกว่า จะไม่ว่าเลย 'มดดำ' เผย 'ฟร้อง' มีแฟนใหม่ แก่กว่า 'เอ้ ชุติมา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่งเอ้ย ถ้าแฟนใหม่สวยกว่ากูหน่อย กูจะไม่ว่าเลยอีมด" พิธีกรดัง "มดดำ" เผยอดีตแฟนเด็ก "ฟร้อง ศุภกิจ" มีแฟนใหม่ แก่กว่า "เอ้ ชุติมา" บอก "เป็นฉัน ฉันเอามีดแทงตายกลางโหนกระแสแล้วเอ้"

ยังคงไม่จบไม่สิ้น สำหรับเรื่องราวของ "เอ้ ชุติมา" กับอดีตแฟนเด็ก "ฟร้อง-ศุภกิจ ประสงค์" หลังวันก่อน พากันไปออกรายการโหนกระแส ซัดกันเรื่องที่เอ้ไม่ยอมผ่อนบ้านผ่อนรถ ที่เป็นชื่อผัวเด็ก จนทำให้บ้านรถถูกยึด หลังเลิกกันไป 9 เดือน แถมแม่ฟร้องก็ยังเปรี้ยวสุด ชี้หน้าด่าเอ้ตอแหลกลางรายการ แบบชนิดที่ว่าไม่กลัวถูกฟ้อง พร้อมยอมรับว่าที่ลูกชายเลิกกับเอ้เพราะเอ้หมดตัว ไม่มีเงิน จนเอ้ซัดกลับไม่มีเงินได้ไง งานละครก็มี พรีเซ็นเตอร์ก็มี ก่อนแฉฟร้องกลับ ลูกติดการพนัน แม่เป็นเจ้ามือหวย แถมลูกชายผันตัวไปเป็นเด็กบาร์โฮส ซึ่งฟร้องยอมรับว่าที่ไปทำเพราะจนมุม ไม่มีเงินใช้หนี้ จนถูกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ล่าสุดเพื่อนสนิท "มดดำ" เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ถึงเหตุผลที่เลิกกันว่า "กุมารทองจับได้ เอาง่ายๆ คือนางจับได้ คือโกรธเอ้อายุมากกว่าเด็กเท่าไหร่ 31 ปี เอ้บอก แม่งเอ้ย ถ้าแฟนใหม่สวยกว่ากูหน่อย กูจะไม่ว่าเลยอีมด แก่กว่ากูอีกว่ะ แค่นั้นแหละก็คือจบ คนเรามีลูกตอนอายุ 27-28 ก็ถือว่าโอเค ก็คือฟร้องเป็นลูกเอ้ได้เลยนะ เจ็บปวด เป็นฉัน ฉันเอามีดแทงตายกลางโหนกระแสแล้วเอ้ 

"มดดำ" เผยเรื่อง "เอ้ ชุติมา"

เมื่อก่อนางมาขายแป้ง นางบอกว่ามดใครจะใช้ไม่ใช้แต่กูใช้จริง กูตื่นมาต้องปะแป้ง เดี๋ยวเขาตกใจตอนกูตื่น (หัวเราะ) เดี๋ยวนางจะไปออกรายการอีก 3 รายการ (แล้วคนใหม่แก่กว่าพี่เอ้เยอะไหม?) ให้รายการอื่นไปถามก่อนสิ วันดีคืนดีก็ชวน "ต้อม รัชนีกร" ขับรถ จับได้ผู้ชายมีคนอื่น นางก็เจ็บมาเยอะ แต่เอ้ตั้งแต่อายุ 18 วันดีคืนดีมาสอนสัจธรรมกูด้วยนะ บุกมาหาถึงแกรมมี่ เธอชอบเด็กว่าเธอใช่ไหม เราก็บอกใช่ชอบเด็กกว่า แต่เราก็ต้องทำใจนะมดดำ วันนึงถ้าเขาไปเราต้องทำใจนะ เอ้สอนตัวเองยังคะ คือเอ้นางไม่พอใจที่ไปฟ้องนางยักยอกนี่แหละ ซึ่งอันนี้ฉันเห็นด้วย เอ้ไม่ได้โดนฆ่านะคะงานนี้ ใครตาย"

"เอ้ ชุติมา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ