บันเทิง

'รัศมีแข' ลงรูปคู่สามี คืนดีแล้ว หลังพ้อพร้อมหย่า เพื่อนรุมคอมเมนต์เดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รัศมีแข' ลงรูปคู่สามี หลังโพสต์ตัดพ้อ ลั่นพร้อมหย่า คาดคืนดีกันแล้ว เพื่อนถล่มคอมเมนต์สนั่น ถาม ต้องหอนเป็นภาษาสวีเดนไหม?

หลังจากก่อนหน้านี้ 'รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น' ออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ตัดพ้อพร้อมหย่ากับสามีชาวสวีเดน 'โจนาส' เป็นข้อความระบุว่า

 

"ถ้าจะทำงาน แล้วอยู่ไกล แล้วมันเป็นปัญหามาก การเดินทางก็ไม่ได้ใกล้ๆ ไปทีก็ได้แค่ 5-7 วัน แล้วเราไม่ไหว… เรายินดีจบความสัมพันธ์ #พร้อมหย่า" พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "#ถ้ามันยาก…ก็แค่แยกย้าย…" แล้วลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ทำหลายคนสงสัยว่ารัศมีแขมีปัญหากับสามีหรือเปล่า พร้อมส่งกำลังใจกันรัวๆ 

 

ก่อนรัศมีแขจะเปิดใจกับรายการดัง เผยถึงสาเหตุที่โพสต์ตัดพ้อว่า ไม่ได้น้อยใจ แต่รำคาญ ยืนยันพร้อมหย่า

 

แต่ล่าสุดนี้ รัศมีแข ก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับสามีชาวสวีเดน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังโพสต์เพลง "แฟนผมน่ารัก" ของ โบว์ เมลดา และข้อความว่า...

 

"อืมมมมม... #วิถีคิงคอง"

 

งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ "อะไรยังไงคะ หายงอนแล้วเหรอ", "บางทีแฟนคลับก็ปรับอารมณ์ตามไอดอลไม่ทันจริงๆ", "เอา daddy พิธาไปไว้ไหนคะ สตรีหมายเลข1"

 

ทางด้านเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง 'ดีเจต้นหอม ศกุนตลา' ไม่ขอทน โพสต์รูป รัศมีแข และสามีหนุ่มชาวต่างชาติ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ในกลุ่มมันจะมีอีนึง ที่มะวานมันบอกเลิก ละรุ่งขึ้นมันบอกดีกันละ ???? #แท๊กเพื่อนที่เป็นแบบนี้แต่เราก็ยังอยู่หอนเป็นเพื่อนมัน" รัศมีแข ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "เบานะแอม เบา" พร้อมอิโมจิหน้าหัวเราะมีน้ำตา 

 

ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์สนั่น เช่น สาวแอร์ ภัณฑิลา ที่เข้ามาบอกว่า "งง ปลอดเพื่ออออ???" ส่วน ดีเจบุ๊คโกะ เสริมต่อว่า "แบบนี้เรียกว่าอะไรคะ" ทางด้าน แจง แจงจิต ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้คอมเมนต์ว่า "ค่ะ!!! เอาเวลา 3 ชั่วโมงคืนมาเดี๋ยวนี้!!!" พร้อมอีโมติคอนหน้าหัวเราะมีน้ำตา และทาง รัศมีแข ก็คอมเมนต์ตอบกลับว่า "เบาได้เบานะ"

 

ถือเป็นการคอนเฟิร์มแล้วว่า 'รัศมีแข' และ สามีชาวสวีเดน คืนดีกันเรียบร้อยแล้ว ทุกคนแยกย้าย

 

ภาพจาก อินสตาแกรม rusameekae

 

ภาพจาก อินสตาแกรม rusameekae

 

ภาพจาก อินสตาแกรม rusameekae

 

ภาพจาก อินสตาแกรม djtonhorm

 

ภาพจาก อินสตาแกรม djtonhorm

 

ภาพจาก อินสตาแกรม djtonhorm

 

 

logoline