บันเทิง

เศร้าหนัก 'โบ ชญาดา' กอดลูกชาย ช็อก 'อชิ - มิย่า' เปลี่ยนโปรไฟล์ใช้รูปเดี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบ ชญาดา" โพสต์ภาพลูกชาย บอก "ไม่เคยทำร้ายจิตใจใคร" ถูกสังเกตหน้า "อชิ" เหมือนคนร้องไห้ พบ "อชิ" กับ "มิย่า" เปลี่ยนภาพโปรไฟล์จากภาพคู่ เป็นภาพเดี่ยว

หลังเพจชื่อดังอย่าง "จับโป๊ะดารา" ปล่อยข่าว "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" เพราะพ่อฝ่ายหญิงด่ากราดผู้ชาย เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ แถมจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา "หน้ากากผักขมปี๋" จีบเขามานานกว่า 3 ปี แต่ลูกหลงมิวายหล่นมาที่คู่ของ "น้องอชิ" ลูก "ฟลุค เกริกพล - โบ ชญาดา" กับ "น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ" ลูกสาวของ "พีท ทองเจือ" 

 

 

ซึ่งประเด็นนี้ผู้เป็นแม่ "โบ ชญาดา" ได้ออกมาซัดหลังลูกชายถูกโยงว่า "ลูกชายไม่เคยจีบใคร ไม่เคยนอกใจ และไม่เคยคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง ไลน์ ไอจี เบอร์ยังไม่มี" ขณะที่ "เซย่า ณิชฎา" พี่สาว ชี้แจงว่า ที่อชิไม่ได้มาร่วมงานวันเกิดมิย่า เพราะว่างไม่ตรงกัน 

ล่าสุด "โบ ชญาดา" ได้โพสต์ภาพลูกชาย "น้องอชิ" เขียนข้อความว่า "คนดีสำคัญที่สุด @achirawat ไม่มีใครทำร้ายคนดีได้ ลูกเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยทำร้ายจิตใจใคร รอเวลาพร้อมแล้วทุกคนจะทราบความจริง" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ และมีหลายคนสังเกตว่าสีหน้าแววตาของอชิคล้ายกับคนร้องไห้ 

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังมีการจับสังเกตว่า "อชิ" กับ "มิย่า" ทั้ง 2 คนได้มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์แล้วเป็นภาพเดี่ยว ซึ่งปกติทั้ง 2 คนจะให้ภาพโปร์ไฟล์ที่แอบเห็นกันและกันแบบเบาๆ สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ยังไม่มีการยืนยันว่าเลิกรากันแล้วจริงหรือไม่  

"อชิ" กับ "มิย่า" เปลี่ยนภาพโปรไฟล์

"อชิ" กับ "มิย่า" เปลี่ยนภาพโปรไฟล์

"โบ ชญาดา" โพสต์ภาพลูกชาย

"โบ ชญาดา" โพสต์ภาพลูกชาย

"โบ ชญาดา" โพสต์ภาพลูกชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ