บันเทิง

'ไอซ์ ปรีชญา' โพสต์ภาพล่าสุด หลังถูกหามส่ง รพ. แม่บอกลูกเครียด ปัญหารุมเร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินสตาแกรม "ไอซ์ ปรีชญา" เคลื่อนไหว โพสต์ภาพแขน อยู่บนเตียงโรงพยาบาล บอกว่า "เราจะสู้ไปด้วยกัน" ด้านแม่นางเอกดัง รับลูกสาวเครียด มีปัญหากับแฟน แถมกรมโรงงานจะฟ้องเรื่องยาไซยาไนด์

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง หลังเมื่อวานนี้ช่วงหัวค่ำ มีการรายงานข่าวว่า นางเอกสาวชื่อดัง "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" หมดสติกลางห้องนอน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน และเข้ารักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ซึ่งคุณแม่ยังไม่พบสิ่งผิดปกติภายในห้องนอน ล่าสุด ช่วงกลางดึกวันเดียวกัน อินสตาแกรมของ "ไอซ์ ปรีชญา" ได้มีการเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพแขน อยู่บนเตียงโรงพยาบาล เขียนข้อความว่า "ไอซ์เราจะสู้ไปด้วยกันนะไอซ์" (หัวใจสีดำ) 

หากย้อนกลับไปก่อนเกิดเหตุดังกล่าว นางเอกสาวชื่อดัง "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ได้ออกมาโพสต์แปลกๆ กลางดึก เป็นภาพสีดำสนิท โดยไม่มีแคปชั่นหรือคำบรรยายใดๆ ประกอบ 

 

พร้อมโพสต์ภาพมือถือขวดแคปซูลสมุนไพร "ยาแคปซูลบัวบก" พร้อมกับระบุแคปชั่น "แก้ช้ำ" (รูปอีโมจิหัวใจสีขาว) และตั้งคำถามสั้นๆ แนบมาด้วยว่า "แก้ช้ำในมั้ย", "ใช่" หรือ "ไม่" นอกจากนี้ ในโพสต์เดียวกันนั้น ไอซ์ ปรีชญา ยังได้เลือกเพลง "ความรักไม่ง่าย" ของศิลปิน "Tobii" 

"ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร"

ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวลือเลิกกับแฟนหนุ่มลูกครึ่ง "สเตฟาน อีสเลอร์" และก่อนหน้านี้ไม่นานก็มีข่าวเรื่องยาไซยาไนด์ โดยแม่ของไอซ์บอกว่า ลูกสาวมีปัญหากับแฟนจริง และเครียดเพราะกรมโรงงานจะฟ้องเรื่องยาไซยาไนด์ อีกทั้งยังโดนแคนเซิลงาน เพราะลูกค้าอยากให้เคลียร์เรื่องยาจบไปก่อน ละครก็ถูกเลื่อน นอกจากนี้ยังมีปัญหากับพี่สาวของผู้จัดการที่เสียชีวิต

"ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร"

"ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร"

ขอบคุณข้อมูลข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ