บันเทิง

เปิดสาเหตุ 'หมู พิมพ์ผกา' อันฟอลโลว์ 'นาย - ใบเฟิร์น' ถูกสงสัยหนัก เพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดสาเหตุ ดราม่า "หมู พิมพ์ผกา" อันฟอลโลว์ไอจี ลูกชาย "นาย ณภัทร" กับแฟนลูก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แถมลบรูปบางส่วน ทั้งๆที่ผ่านมาเอ็นดูมาตลอด แม่บอกระบบรวน - ผู้จัดการใบเฟิร์นบอกไม่มีปัญหา เพิ่งคุยงานกัน

ทำเอาหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น หลังชาวเน็ตในโซเชียลพบว่า นักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" แม่ของพระเอกดัง "นาย ณภัทร" อันฟอลโลว์ไอจีแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"

 

ทั้งๆที่ผ่านมาเอ็นดูใบเฟิร์นมาตลอด แถมตอนที่ยังไม่เป็นแฟนกัน ก็ออกตัวแรงอยากให้มาเป็นแฟนลูกชาย เพราะว่าใบเฟิร์นเหมือนตัวเองตอนสาวๆ แถมยังอันฟอลโลว์ไอจีลูกชายไปพร้อมๆ กันด้วย ทั้งนี้ ชาวเน็ตยังพบอีกว่า "หมู พิมพ์ผกา" ได้ลบภาพคู่ "นาย - ใบเฟิร์น" บางส่วนออกไปด้วย 

ด้าน "หมู พิมพ์ผกา" ชี้แจงประเด็นนี้ว่า คาดว่าระบบรวน ไม่ได้เป็นคนอันฟอลโลว์ไอจีใบเฟิร์น โพสต์อื่นๆ ที่หายไปก็ไม่ได้ไปทำอะไร ไม่มีปัญหาอะไรกับใบเฟิร์น คนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ เฝ้าดูได้อย่างเดียว ไม่สามารถพูดอะไรได้

ดราม่า "หมู พิมพ์ผกา" อันฟอลโลว์ไอจี

ผู้จัดการของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ชี้แจงว่า น่าจะเป็นที่ระบบอินสตาแกรมของแม่หมู เมื่อวานนี้ 2 กรกฎาคม 2566 แม่หมูและใบเฟิร์น ยังคุยงานกันปกติ ความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น คุยกันปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"

 

สำหรับเส้นทางรักคู่ของ "นาย - ใบเฟิร์น"

 

  • ปี 2019 "นาย" และ "ใบเฟิร์น" ได้โคจรมาประกบคู่พระเอกนางเอก ในภาพยนตร์เนื่อง "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" มีแฟนๆจิ้น ถูกสื่อถามกี่ที ก็บอกว่าเป็นเพื่อน 

 

  • ปี 2565 "นาย" และ "ใบเฟิร์น" ได้กลับมาร่วมงานคู่กันในละครพีเรียด-ดราม่า-โรแมนติกเรื่อง "สร้อยสะบันงา" จนเกิดกระแสฟินเวอร์อีกครั้ง ตอนแถลงข่าวกับสื่อผ่านออนไลน์ แม่หมูพูดเชียร์สนั่น แถมแกล้งเอาขวดน้ำ ทำท่ารดน้ำสังข์ทั้ง 2 คนด้วย แต่ทั้ง 2 ก็บอกว่าเป็นเพื่อน

 

  • มีภาพทริปมิลาน นาย - ใบเฟิร์น โมเมนต์ฟีลแฟน ถูกเชียร์ให้เป็นแฟนหนักอีกครั้ง 

 

  • "หนุ่ม กรรชัย" เผลอหลุดปาก "นาย ณภัทร" ชอบ "ใบเฟิร์น"

 

  • นาย ณภัทร ออกมาเปิดใจ ชอบ ใบเฟิร์น หลังกลับจากทริปมิลาน เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565

 

  • "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ออกมาตอบคำถามแบบ ตอบไปเขินไป "เขาโทรมาสารภาพหลายๆอย่าง เหมือนที่ทุกคนได้ยินจากเขา จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้คุยกันมากขึ้น"

 

  • 8 พ.ค. 2566 ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก เรียกแฟนได้เต็มปาก

ดราม่า "หมู พิมพ์ผกา" อันฟอลโลว์ไอจี

ดราม่า "หมู พิมพ์ผกา" อันฟอลโลว์ไอจี

ดราม่า "หมู พิมพ์ผกา" อันฟอลโลว์ไอจี

ดราม่า "หมู พิมพ์ผกา" อันฟอลโลว์ไอจี

logoline