บันเทิง

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ประกาศข่าวดี หลังทำหน้าที่คุณพ่อติดลูก แฟนๆ สุดปลื้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ประกาศข่าวดีกลางไอจี หลังเป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง ทำแฟนคลับคอมเมนต์สนั่น ลั่น "รออีกนิดนะครับ"

พักงานในวงการบันเทิงมาพักใหญ่ เพื่อไปดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม 'เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ' หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับ 'วิกกี้ พีมนต์ญา' ภรรยาสาวสวยนักธุรกิจ ที่ตอนนี้เป็นคุณพ่อ-คุณแม่ลูกอ่อน ที่คลั่งรักลูกสาวตัวน้อยอย่าง 'น้องวิริน' ทายาทคนแรกของครอบครัวมาก ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดี ทำเอาแฟนๆ ละครฮือฮาทั้งไทม์ไลน์

 

ก่อนหน้านี้หนุ่ม เวียร์ เคยออกมาประกาศชัดเจนว่า งดรับเล่นละครแบบยาวๆ เพราะต้องการใช้เวลาอยู่กับลูกสาว และภรรยาให้เต็มที่

 

 

ล่าสุด (1 ก.ค.66) หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาอัปเดตชีวิตคุณพ่อลูกอ่อน พร้อมประกาศข่าวดีที่กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาแฟนๆ ละครดีใจกันอย่างมาก 

 

โดยในอินสตาแกรม @weir19 เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตัวเองในรถ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "กลับเข้าสู่ mode ทำงาน เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด คือ สุขภาพ เพราะมันคือฐานของยอดแห่งความสำเร็จ"

 

"ขอบคุณ @vikkiiexplorer @wylyn.vw19 ที่สนับสนุนป๊าในทุกๆ อย่าง และเป็นกำลังใจสำคัญของป๊าครับ ....ใครที่คิดถึงผลงานของผม รออีกนิดนะครับ ...เพราะแรงสนับสนุนจากทุกๆ คน ตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปี ถึงมี "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ในวันนี้ครับ"

 

ด้านภรรยาสาวคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้เฮียงับ สู้ๆๆ เยิฟๆ เย้ๆๆ" รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ รอชมผลงานละครของพระเอกหนุ่มแบบติดขอบจอกันอย่างล้นหลาม 

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @weir19

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @weir19

 

ภาพจาก อินสตาแกรม @weir19

 

\'เวียร์ ศุกลวัฒน์\' ประกาศข่าวดี หลังทำหน้าที่คุณพ่อติดลูก แฟนๆ สุดปลื้ม

 

\'เวียร์ ศุกลวัฒน์\' ประกาศข่าวดี หลังทำหน้าที่คุณพ่อติดลูก แฟนๆ สุดปลื้ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ