บันเทิง

'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' ขอโทษจากใจ ร่อนจดหมายแจงดราม่า ปมผลงานซ้ำ 'ไค EXO'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' ขอโทษจากใจจริง ออกจดหมายชี้แจง ปมผลงานวิดีโอ "Billkin Tempo Concert" คล้าย "KAI 카이 ‘Rover’ Mood Sampler #1" ของ 'KAI EXO'

หลังกลายเป็นประเด็นดราม่า สำหรับผลงานล่าสุดของ 'บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล' จากทางค่าย Billkin Entertainment อย่างวิดีโอ "Billkin Tempo Concert" ที่เผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 1 ก.ค.66 ที่ผ่านมา โดยหลายคนสังเกตว่ามีเนื้อหาบางส่วนคล้ายคลึงกับ "KAI 카이 ‘Rover’ Mood Sampler #1' ของ 'ไค' (KAI) EXO

 

 

ล่าสุด บิวกิ้น และทางต้นสังกัด Billkin Entertainment ออกมาชี้แจงพร้อมออกแถลงการณ์ และโพสต์ขอโทษเป็นการด่วน

 

โดยทาง 'บิวกิ้น' และ ทีมงานค่าย รู้สึกเสียใจ และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษ ไค (KAI) EXO และทีมงานผู้ผลิต "KAI 카이 ‘Rover’ Mood Sampler #1" แฟนคลับของ 'ไค' รวมถึงแฟนๆ ของบิวกิ้นทุกคนจากใจจริง พร้อมให้สัญญา ว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการเช่นนี้อีก

 

โดยแถลงการณ์มีเนื้อหาว่า "ประกาศชี้แจงเรื่องชิ้นงานวิดีโอ "Billkin Tempo Concert" ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา มีเนื้อหาบางส่วนคล้ายคลึงกับ "KAI" Rover Mood Sampler #1 ของคุณ KAI

 

"ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่าในขั้นตอนการทำงานดังกล่าว ทางบริษัทฯได้แจ้ง concept TEMPO ให้ทางทีมงานที่ผลิตชิ้นงาน และทางทีมได้เป็นฝ่ายนำเสนอไอเดียต่าง ๆ มาให้ทางบริษัทฯ โดยทางทีมงานของบริษัทฯไม่ทราบมาก่อนว่าไอเดียดังกล่าว มีบางฉากที่คล้ายกับงานของคุณ KAI และไม่ได้ทำการตรวจสอบโดยละเอียด 

 

ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ระงับการเผยแพร่งานชิ้นดังกล่าวในทุกช่องทาง และกำลังดำเนินการตัดฉากที่มีความคล้ายคลึงนั้นออกไปจากชิ้นงาน ทางบริษัทฯ เสียใจเป็นอย่างยิ่งที่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น จึงอยากขอโทษคุณ KAI, ทีมงานผู้ผลิต และแฟนๆ ของ KAI ทุกคน รวมถึงแฟนๆ ของบิวกิ้นทุกคนเป็นอย่างสูง"

 

ในขณะเดียวกันทาง 'บิวกิ้น' เองก็ได้แชร์โพสต์แถลงการณ์ดังกล่าวลงสตอรี่ไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า 

 

"ผมและทีมงาน Billkin Entertainment อยากขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ และในอนาคตพวกเราทุกคนจะตรวจสอบให้ละเอียดมากขึ้น เพื่อจะไม่ให้ขอผิดพลาดขึ้นอีกในอนาคตครับ ขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่ได้รับผลกระทบครับ"

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Billkin_Ent

 

\'บิวกิ้น พุฒิพงศ์\' ขอโทษจากใจ ร่อนจดหมายแจงดราม่า ปมผลงานซ้ำ \'ไค EXO\'

 

\'บิวกิ้น พุฒิพงศ์\' ขอโทษจากใจ ร่อนจดหมายแจงดราม่า ปมผลงานซ้ำ \'ไค EXO\'

 

ภาพจาก อินสตาแกรม bbillkin

 

\'บิวกิ้น พุฒิพงศ์\' ขอโทษจากใจ ร่อนจดหมายแจงดราม่า ปมผลงานซ้ำ \'ไค EXO\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ