บันเทิง

ซึ้ง ลูกสาว โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น 'หนิง ปณิตา - จิน' ถูกเชียร์ให้คืนดีอีกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องณิริน" ลูกสาว โพสต์โมเมนต์ครอบครัวอบอุ่น "หนิง ปณิตา" กับ "จิน จรินทร์" พร้อมหน้าพร้อมตา ชาวเน็ตเชียร์ให้คืนดีอีกรอบ หลังมีข่าวหย่ากันแล้ว แต่หนิงไม่ได้อะไรเลย แม้แต่ค่าเลี้ยงดูลูก

เมื่อวานนี้ หลายสำนักข่าวได้มีการนำเสนอข่าว คนใกล้ชิดของ "หนิง ปณิตา" เผยว่า เจ้าตัวได้เซ็นใบหย่ากับสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังบอกอีกว่า การหย่าครั้งนี้ หนิงไม่ได้อะไรเลยแม้แต่ค่าเลี้ยงดูลูกสาวเนื่องจากฝ่ายชายไม่ยอมตกลงอะไร ขณะที่ครอบครัวฝ่ายชายเองที่ไม่อยากให้มีการหย่าเกิดขึ้น ก็ยังไม่ได้รับรู้เรื่องนี้เช่นกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ "หนิง ปณิตา" ได้ยื่นเงื่อนไขในการยอมหย่า โดยเรียกร้องขอรถ บ้านพร้อมที่ดิน ที่อยู่ สามีจะเป็นฝ่ายออกไป แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้ และเจอลูกได้ปกติ นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไข ทั้งสองจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน และสามีจะต้องโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ลูกสาวเมื่อถึงแก่มรณกรรม ก่อนภายหลังไม่นาน มีข่าวออกมาว่า "หนิง ปณิตา" ยอมลดข้อตกลงยอมหย่าเหลือเพียง 2 ข้อเท่านั้น คือขอบ้านที่อยู่ปัจจุบัน และให้อีกฝ่ายจ่ายค่าเล่าเรียนของลูกสาวจนจบ

ทั้งนี้พบว่า 1 วันก่อนที่จะมีข่าวนี้ออกไป "น้องณิริน" ลูกสาว ได้โพสต์ภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เขียนข้อความว่า "Thank you mom,dad,auntie rarin,uncle and grandma love you all for supporting me #brightoncollegebangkok #shrekthemusicaljr" ท่ามกลางเพื่อนดารา แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และเชียร์ให้ทั้ง 2 คนกลับมาคืนดีกัน 

ลูกสาว โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น หนิง ปณิตา - จิน ถูกเชียร์ให้คืนดีอีกรอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ