บันเทิง

'พีท ทองเจือ' โพสต์ซึ้งถึง 'มิย่า' ลูกสาว ในช่วงที่เจอข่าวดราม่าเลิก 'อชิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีท ทองเจือ" โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว "มิย่า" ในช่วงที่เจอข่าวดราม่า "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" ขณะที่ครอบครัว "อชิ" ออกมาชี้แจง ไม่เป็นความจริง

กลายเป็นดราม่าร้อน หลังเพจ "จับโป๊ะดารา" ปล่อยข่าว "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" ว่า "เขาเลิกกันนานเเล้วค่ะ ตั้งแต่วันเกิด เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิง ด่ากราดผู้ชาย เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ แต่อันนี้เเรงกว่า เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา "หน้ากากผักขมปี๋" จีบนานกว่า 3 ปี"
 

ทำเอาขาเผือกอยู่ไม่เป็นสุข ตามเผือกทันที ว่า "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" คือคู่ไหนกันหนอ แต่ลูกหลงมิวายหล่นลงมาที่คู่ของ "น้องอชิ" ลูก "ฟลุค เกริกพล - โบ ชญาดา" กับ "น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ" ลูกสาวของ "พีท ทองเจือ" ซึ่งประเด็นนี้ "โบ ชญาดา" แม่ของ "อชิ" ได้ออกมาชี้แจงแล้ว "สงสารพี่อชิกับน้องแอลลี่ อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นข่าว ทั้งๆ ที่ไม่เคยคุยกัน มีคนส่งข่าวทำลายอชิให้เสียชื่อเสียง ทำให้มีคนเขียนว่าลูกเราทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความจริง"
 

ขณะที่ล่าสุด "พีท ทองเจือ" พ่อของ "มิย่า" ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน ด้วยการโพสต์ภาพลูกสาว ขณะไปแข่งรถ ที่บางแสน เขียนข้อความสุดซึ้งว่า "All love for @miya_thongchua" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และให้กำลังใจจำนวนมาก สำหรับดราม่านี้จะจริงเท็จหรือไม่อย่างไร ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงก่อน 

"พีท ทองเจือ" โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว "มิย่า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ