บันเทิง

ดราม่าร้อน 'เซย่า' พี่สาว ตอบแล้ว ทำไมวันเกิด 'มิย่า' ถึงไร้เงา 'อชิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นดราม่าร้อน หลังเพจ "จับโป๊ะดารา" ปล่อยข่าว "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" ว่า "เขาเลิกกันนานเเล้วค่ะ ตั้งแต่วันเกิด เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิง ด่ากราดผู้ชาย เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ แต่อันนี้เเรงกว่า เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา "หน้ากากผักขมปี๋" จีบนานกว่า 3 ปี"

ทำเอาขาเผือกอยู่ไม่เป็นสุข ตามเผือกทันที ว่า "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" คือคู่ไหนกันหนอ แต่ลูกหลงมิวายหล่นลงมาที่คู่ของ "น้องอชิ" ลูก "ฟลุค เกริกพล - โบ ชญาดา" กับ "น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ" ลูกสาวของ "พีท ทองเจือ" ซึ่ง "เซย่า ณิชฎา" ได้เผยสาเหตุแล้ว ทำไมวันเกิดมิย่า ถึงไม่มีภาพอชิ ที่งาน แฟชั่นโชว์ WACOAL LOVE EARTH “NOT A COLLECTION. IT’S OUR MISSION.” FASHION SHOW 2023

 

วันเกิดน้องมิย่าที่ผ่านมา?
จริงๆ วันเกิดมิย่าคือวันที่ 27 มิ.ย. แต่น้องต้องแข่งรถวันนั้นเลยที่บางแสน หนูก็เลยหอบเค้กมาจากกรุงเทพไปให้น้องเลย แต่ก่อนหน้านั้นก็มีกินข้าวเล็กๆ น้อยๆ พร้อมกับเพื่อนๆ ค่ะ

 

มีของขวัญให้น้องไหม?
มีค่ะ มีซื้อกระเป๋าที่เขาอยากได้มานานแล้ว คือเขาพูดมาสักพักแล้วว่าเนี่ยใบนี้ หนูก็รู้แล้วว่าวันเกิดต้องใบนี้ เขาพูดอุ๊ยใบนี้สวยมากเลย ประมาณนั้น 

 

เปย์ไปเท่าไหร่?
อุ๊ย! ต้องถามคุณแม่ 

เจ็ง : สองแสนกว่าบาท มันเป็นกระเป๋าที่น้องอยากได้ แล้วน้องทำงานเยอะค่ะ ก็อยากจะตอบแทนเขาหน่อย 

ดราม่าร้อน เซย่า พี่สาว ตอบแล้ว ทำไมวันเกิด มิย่า ถึงไร้เงา อชิ

น้องจะใช้ไหม?
ใช้อยู่แล้ว เป็นกระเป๋าในฝันของเขา หายากด้วย เอาใจเขาหน่อย ถามว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ให้น้องใช่ไหม ใช่ค่ะ ที่ผ่านมามีซื้อให้บ้าง แต่ใบนี้ลงทุนเยอะสุดแล้ว ในอนาคตก็อยากจะลงทุนเยอะกว่านี้ค่ะ

 

แบบนี้วันเกิดเราน้องจะกดดันไหม?
เอาจริงๆ หนูบอกน้องตลอดว่าไม่ได้อยากได้อะไรเลย หนูรู้สึกว่าอยากให้น้องมากกว่า หนูต้องการแค่กินข้าวก็พอแล้วค่ะ 

 

เป็นพี่สาวเสียสละ?
ใช่ๆ แต่จริงๆ หนูไม่ได้อยากได้อะไรมากมายเลยนะ 

 

อยากได้ก็ขอคุณแม่?
ใช่ค่ะ (หัวเราะ) หนูไม่ได้ชอบซื้อของ หนูชอบเอาเงินไปทำอะไรที่ได้ผลตอบแทนมากกว่า ถ้าซื้อกระเป๋ามันไม่ได้คืน แต่ถ้าเป็นหุ้นก็ต่อยอดได้ค่ะ

ดราม่าร้อน เซย่า พี่สาว ตอบแล้ว ทำไมวันเกิด มิย่า ถึงไร้เงา อชิ

หลายคนถามวันเกิดแต่ไม่เห็นรูปคู่ อชิ เลย วันเกิด โบว์ แม่อชิก็ไม่มีรูปไปงาน?
อ๋อ คิวไม่ตรงเฉยๆ ค่ะ 

 

จะมีนัดเลี้ยงวันเกิดกันอีกไหม?
น่าจะมี เพราะมิย่าน่าจะอยู่บางแสนอีกนานเลย หลังจากนี้ก็น่าจะมีจัดเลี้ยงอีกค่ะ แค่คิวไม่ตรงกันค่ะ

 

ตั้งแต่น้องเป็นแฟนกัน หลายคนจับตา เขากดดันไหม?
ก็ยอมรับว่ามีนิดหนึ่งนะ เพราะว่าหลายๆ คนดูวิดีโอของน้อง น้องทำอะไรก็จับตามอง แต่ไม่ได้เครียด เพราะทำอะไรก็ระวังตัว ทำอะไรก็ต้องคิดค่ะ (ยิ้ม)

 

น้องทำงานหนักมากและแข่งรถด้วย?
ใช่ค่ะ เชียร์ ซัปพอร์ตน้องที่สนามตลอด เห็นน้องบอกว่าฝึกเยอะ มีเรื่องเรียนด้วยเพราะเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัย ทุกอย่างมารวมกันหมดเลย แต่น้องเก่ง ทำงานและยังแบ่งพักผ่อนได้ เรื่องแข่งรถถามว่ากังวลไหม กังวลนะเพราะมันเป็นเรื่องความเร็ว แล้วน้องมีแข่งเอนดูแรนซ์ ใครเร็วสุดชนะด้วย น้องเพิ่งแข่งไปเมื่อวาน ได้ที่ 3  ก็ดีใจ เก่ง ภูมิใจค่ะ ดีใจมากๆ

 

โรเตอร์ก็เข้าสนามอินเตอร์แล้ว?
ใช่ค่ะ ทั้งปีนี้จะต้องไปแข่งที่เกาหลีทั้งปีเลย ทีแรกเขากะจะไปแค่ครั้งเดียว แต่พอได้คะแนนมาดี ได้ที่หนึ่งๆ คุณพ่อเลยบอกว่าให้ลุยเลย ต้นปีหน้าก็ต้องไปแข่งอีก น่าจะต้องไปอีกทุกๆ เดือนค่ะ อีกหลายรอบ

 

ได้ยินคุณพ่อสอนทักษะเรื่องแข่งรถยังไงบ้าง?
จริงๆ โรเตอร์ก็สอนมิย่าด้วย (หัวเราะ) เขาสอนๆ กันไปมา คุณพ่อสอนโรเตอร์ โรเตอร์สอนมิย่าค่ะ มีสอนเรื่องความปลอดภัย จริงๆ คุณพ่อกังวลเรื่องนี้สุดเลย เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ค่ะ โรเตอร์ได้ที่หนึ่งเยอะมาก คุณพ่อเห็นว่ามีอนาคตก็เลยให้น้องลุยอย่างเต็มที่ค่ะ

 

เรื่องดราม่าก่อนหน้านี้ ทั้งเรื่อง โรเตอร์ ขับรถเคลียร์ไปหมดแล้วใช่ไหม?
ใช่ค่ะ เคลียร์หมดแล้ว เป็นความเข้าใจผิดกัน 

 

ตอนเป็นข่าวน้องต้องไปแข่งพอดี เขากังวลไหม?
โรเตอร์เขาเวลาจะแข่งต้องโฟกัสเลย เขาจะไม่คุยกับคนอื่น ต้องใช่สมาธิมากๆ ก็มีหนูกับมิย่าที่รับมือเรื่องนี้ ก็ให้น้องมีสมาธิ ไม่ต้องคิดอะไร น้องต้องโฟกัสจริงๆ ค่ะ

 

มีกระแสคู่จิ้น โรเตอร์ กับ แตงโม (ลูกภรรยาแจ๊ส) ด้วย?
อ๋อ น้องแตงโม เขาเป็นเพื่อนกัน เห็นเขามีโมเมนต์น่ารักๆ แต่เขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้วค่ะ จริงๆ เป็นแบบเด็กๆ หลายๆ คน ก็คือเป็นแค่เพื่อนๆ กัน แล้วที่เห็นก็เป็นชาเลนจ์ในติ๊กต็อก ก็เห็นเขาเล่นกับหลายคนนะคะ เขาสนิทกันค่ะ เป็นเพื่อนๆ กันนี่แหละค่ะ เขายังเด็กอยู่เลย

ดราม่าร้อน เซย่า พี่สาว ตอบแล้ว ทำไมวันเกิด มิย่า ถึงไร้เงา อชิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ