บันเทิง

'โต้ง ทูพี' โต้เมาละวาดในบ่อน บอกใครกล้าไปอาละวาด มันต้องโดนกระทืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โต้ง ทูพี" โต้เป็นนักร้องแฟนตัวแม่ เมาละวาดในบ่อน บอกอยากรู้เหมือนกันว่าใคร ใครกล้าไปอาละวาดในบ่อน คือมันต้องโดนกระทืบแน่นอน

งานงอกไปแบบ งงๆ สำหรับแรปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" หลังเพจจับโป๊ะดารา ปล่อยข่าว นักร้องแฟนตัวแม่ เมาละวาดในบ่อน "นักร้องแฟนตัวแม่! เเรงสุดๆแบบสุดๆ ว้ายยยยแรงมากถึงขั้นเอามือทาบอก แล้วร้องกรี๊ดไป 7 บ้าน 8 บ้าน ล่าสุดมีนกกระเรียงปีกสีชมพู มารายงานว่า เห็นนักร้องหนุ่มแฟนตัวแม่ตัวมารดา ไปเมาแอ๋ เมาไม่เท่าไหร่ ไปวีนบึ้มใน บ่อน ค่ะ ใช่ค่ะ บ่อน ค่ะ ดีนะคะที่ลูกน้องของชาวบ่อน ไม่รุม เข้าให้ #เดี๊ยนเองก็หนักใจ #ตัวแม่ตัวมัน #ขนลุกซู่เลย #จับโป๊ะดารา #ว้ายยยแรงมาก" เลยมิวายถูกชาวเน็ตจับโยง ซึ่งประเด็นนี้ โต้ง บอกว่า อยากรู้เหมือนกันว่าใคร

 

มีข่าวนักร้องแฟนตัวแม่ เมาละวาดในบ่อน?
เห็นแล้วครับ อยากรู้เหมือนกันว่าใคร (หัวเราะ) 

 

มันกระทบกับเราไหม? 
กระทบนะ มีคนมาถามเยอะเลย เลยอยากรู้ว่ามันเป็นใครวะเนี่ย อยากรู้มาก อยากรู้เหมือนกัน

 

หวยมาออกที่เรา?
ก็ด้วยคำพูดก็คงไม่แปลก แต่ก็อยากรู้ว่าเป็นใคร เพราะว่าใครจะไปกล้าอาละวาดในบ่อน นึกออกไหม คือมันต้องโดนกระทืบแน่นอน (ยิ้ม) มันไม่มีเกือบ โดนมันต้องโดนแน่ๆ ถ้าอาละวาด เลยอยากรู้ว่าใครกล้าขนาดนั้น อยากเห็นหน้าเลยอะ (หัวเราะ)

ซีเรียสไหม?
จริงๆ ผมไม่ซีเรียส แต่สิ่งที่กระทบมาค่อนข้างซีเรียสอยู่เหมือนกันครับ เหมือนคนที่ทำงานด้วย หรืออะไรหลายๆ อย่างก็กระทบเหมือนกัน ยังไงเขาก็คิดว่าเป็นผมแน่นอน ก็เข้าใจๆ 

 

ยืนยันว่าไม่ใช่เรา?
ไม่ใช่ครับ

 

พลอยว่าไง?
เขาไม่ได้คิดอะไร เพราะเขาก็คิดว่าไม่ใช่ผมอยู่แล้ว แต่ผมก็เล่าว่ามีกระทบงาน เขาก็เริ่มซีเรียสแล้วนิดหนึ่ง 

 

กระทบขนาดไหน?
ทำให้คนที่ทำงานด้วย เขารู้สึกว่ากังวลและไม่สบายใจกับตัวเรามากกว่า คือมีดีเทลนะครับ แต่ขอไม่ระบุ

ระวังตัวยังไง?
น่าจะคล้ายๆ เดิม เราน่าจะไม่ได้ปรับอะไรมาก ยังเหมือนเดิม อยากให้คนเข้าใจแบบที่เป็นเรา เพราะเรารู้สึกว่าเราค่อนข้างธรรมชาติ เลยหวังอยากให้ความธรรมชาติตรงนี้ จะทำให้คนเข้าใจ แล้วส่งพลังงานดีๆ กลับมาดีกว่า

 

ฝากบอกคนชอบคิดกันไปเอง?
จริงๆ แล้วมันก็อ่านเพื่อเอ็นเตอร์เทน แล้วก็ความสุขเนอะ ผมอยากให้มองในสิ่งดีๆ มันไม่มีอะไรเพอร์เฟกต์แล้วก็อยากให้ศึกษา อยากให้ดู มันแล้วแต่คนชอบไม่ชอบ ก็อยากให้มองในสิ่งดีๆ แล้วกัน ไม่มีใครเพอร์เฟกต์ ผมก็ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็อยากให้มองสิ่งดีๆ สิ่งไม่ดีก็ไปปรับใช้แล้วกัน ทั้งดีและไม่ดี

 

แล้วคอมเมนต์แรงๆ?
ก็ผมพยายามให้มันมีความสุขมากกว่าครับ ไม่มีอะไรเพอร์เฟกต์ ไม่มีอะไรราบรื่นเสมออยู่แล้ว อยากให้ไปวันต่อวัน อัปเดต พัฒนาด้วยกัน ค่อยเป็นค่อยไป ศึกษาไปเรื่อยๆ ก็จะลงรูปเรื่อยๆ ก็เดี๋ยวพยายามไม่เยอะจนคนเบื่อ (หัวเราะ) เดี๋ยวคนจะเบื่อเอา 

"โต้ง ทูพี" โต้เป็นนักร้องแฟนตัวแม่ เมาละวาดในบ่อน

"โต้ง ทูพี" โต้เป็นนักร้องแฟนตัวแม่ เมาละวาดในบ่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ