บันเทิง

'แมท ภีรนีย์' ตอบแล้ว ให้สถานะอะไร 'เกรท วรินทร' ลั่น หวง ไม่อยากให้เป็นของใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แมท ภีรนีย์' ยอมตอบแล้ว สถานะหัวใจตอนนี้ มี 'เกรท วรินทร' ดูแลให้คำปรึกษา หลังกระแสจิ้นในตำนานคืนชีพ ยอมรับ หวงคนนี้ ไม่อยากให้เขาไปเป็นของใคร เลิกคบกันไม่ได้ กุมความลับเยอะ

 

ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับนางเอกสาว 'แมท-ภีรนีย์ คงไทย' ที่ถูกจับตามองเรื่องหัวใจ หลังโสดมาได้พักใหญ่ โดยเฉพาะกับพระเอกหนุ่ม 'เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์' คู่จิ้นในตำนาน ที่ทำเอาหลายคนลุ้นติดขอบจอ หลังโสดด้วยกันทั้งคู่ แถมยังมีโมเมนต์หยอดหวานกันกลางโซเชียล ทำให้แฟนๆ พากันเชียร์สนั่น หวังมีลุ้นให้ทั้งสองคนเปลี่ยนสถานะ จาก "คู่จิ้น" กลายเป็น "คู่จริง"

 

ล่าสุด แมท ภีรนีย์ ออกมาเปิดใจชัดเจน พร้อมยืนยันสถานะหัวใจของตัวเองตอนนี้ รวมถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม เกรท หลังมีกระแสจิ้นคืนชีพให้ฟังกันแบบชัดๆ ว่า...

 

"แมทว่าจริงๆ มันเหมือนกับจังหวะมากกว่า เพราะว่าจริงๆ เราคุยกันอย่างนี้ตลอดเรื่อยมาอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่ เพราะอย่างที่บอกคือสนิทกันแล้วเราก็คุยกันจังหวะนี้กันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เหมือนมองตาก็รู้มุขอะไรอย่างเนี้ย"

 

แฟนๆ เชียร์เพราะว่าต่างคนต่างโสด?

"คนนั้นเขาก็บอกว่าเขาโสดตลอดเวลาอยู่แล้วหรือเปล่า ไม่เคยเห็นว่าเขาจะเคยยอมรับ อุ๊บส์!"

 

แปลกใจไหมที่คนจับมาจิ้นกันอีกรอบ?

"แมทไม่ค่อยแปลกใจเพราะอย่างที่บอกว่าเล่นละครมาด้วยกันเยอะ แล้วก็เป็นคู่จิ้นสมัยก่อนมาด้วยกันอยู่แล้ว จะบอกว่าเป็นรุ่นบุกเบิก เอาตรงๆ ก็คือเชียร์ไม่ขึ้น แต่ลุ้นได้เพราะแมทว่าบางทีเหมือนคนดูเขาก็คงแบบว่าชื่นใจชุ่มฉ่ำ ซึ่งเขาก็คงเข้าใจว่าสองคนนี้มันแซวกันเป็นพี่น้อง แต่มันได้แบบลุ้นขำๆ"

 

ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาจีบเราขึ้นมาจริงๆ?

"นึกภาพไม่ออกจริงๆ แล้วก็ไม่กล้าคิดด้วย ฉันรู้ไส้รู้พุงผู้ชายคนนี้ คือแมทว่ามันเกินที่เราจะลงเอยแบบนั้น เขาเป็นพี่ที่ปรึกษาที่ดีมาก พี่เกรทก็เป็นอีกคนนึงที่ไม่ใช่เพื่อนผู้หญิงที่รู้เรื่องของแมท พี่เกรทให้คำปรึกษาได้ดีมากๆ"

 

เกรทบอกว่าดีใจที่เห็นน้องกลับมาสดใส?

"ใช่ค่ะ วันนี้เขาก็เพิ่งพิมพ์มาอย่างนั้นแหละว่าดีใจที่สดใส จริงๆ ปกติเขาจะเป็นฟีลผู้ชายอ่ะ ให้กำลังใจอย่างมากก็ เธอ แค่เนี้ยเลย"

 

เรียกว่าเป็นศิราณี (ที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ) ได้เลยไหม?

"ถ้าจะเรียกอย่างนั้นก็ได้ค่ะ เพราะว่าอย่างที่บอกเขาให้คำปรึกษาทุกเรื่อง เขาเป็นอีกคนนึงอะ ไม่ใช่อีกคนนึงแต่น่าจะเป็นคนเดียวในวงการแล้วก็เป็นเพศชายด้วย เพราะปกติเราจะปรึกษาเพื่อนผู้หญิง แต่ว่าพี่เกรทเป็นผู้ชายที่บอกว่ารู้ทุกเรื่องของเรา"

 

คำปรึกษาดีไหม?

"ดีมากจริงๆ จนงงว่าเอ๊ะ! ทำไมไม่ให้คำปรึกษาตัวเองบ้าง (หัวเราะ) ยกให้พี่เกรทเป็นผู้ชายที่แสนดีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เราสองคนเลิกคบกันไม่ได้ค่ะเพราะว่าเราต่างเก็บความลับของกันและกันไว้"

 

อะไรที่ทำให้มั่นใจในตัวเกรท ถึงขั้นที่ว่าปรึกษาได้ทุกเรื่อง?

"อย่างที่บอกว่าพี่เขามีวุฒิภาวะที่ดี แล้วพี่เกรทเป็นคนที่มีสติในการใช้ชีวิตมากๆ แต่แมทเนี่ยจะใช้อารมณ์นำทาง ซึ่งเราก็ต้องเหมือนกับพาตัวเองเข้าไปหาสตินิดนึง ให้เขาช่วยฉุดกระชากลากถูขึ้นมา"

 

โปรโมตพี่ชายคนนี้ให้สาวๆ ดีไหม?

"ไม่โปรโมต หวง! ไม่อยากให้เขาไปเป็นของใคร เคยถามกี่ครั้งๆ ว่าพี่เกรทเมื่อไหร่จะมีแฟน เมื่อไหร่จะแต่งเมีย เขาก็บอกว่ายังเธอยังเธอ อย่างเนี้ย"

 

เขามีมาปรึกษาเราบ้างไหม?"

"เขาจะไม่เริ่มเปิดประเด็นมาก่อน แต่ถ้าเกิดมีอะไรที่เราคุยกันแล้วมันไปถึงหัวข้อนั้น เขาก็อาจจะมีบ้างแต่ว่าไม่ได้ถึงกับปรึกษา เพราะเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตได้อย่างดีอยู่แล้วค่ะ"

 

ยืนยันสถานะตอนนี้ของเราเป็นยังไง?

"โสดค่ะ ฝากทุกคนช่วยบอกว่าแมทโสด"

 

\'แมท ภีรนีย์\' ตอบแล้ว ให้สถานะอะไร \'เกรท วรินทร\' ลั่น หวง ไม่อยากให้เป็นของใคร

 

"แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

 

"แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

 

"เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์"

 

"เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ