บันเทิง

'เจมส์ จิรายุ' บวชแล้ว ตั้งใจทดแทนคุณพ่อแม่ 'มาตาลดา' ร่วมอนุโมทนาบุญด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์ จิรายุ" บวชแล้ว หลังตั้งใจทดแทนคุณพ่อแม่ ครอบครัว ผู้ใหญ่ในวงการที่เคารพ พี่น้องเพื่อนในวงการบันเทิง มาร่วมอนุโมทนาบุญครั้งนี้ แถม "มาตาลดา" ก็มาด้วย

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มมากความสามารถ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" เจ้าของผลงานละคร "มาตาลดา" โดยรับบทเป็น "หมอปุริม" หรือ "เป็นหนึ่ง" ที่กำลังได้รับความยิมแบบสุดๆในตอนนี้ หลังจากที่ตารางงานแน่นเอียดมาตลอดทั้งปี ล่าสุด เคลียร์ลงตัวแล้ว พร้อมเดินหน้าทำตามความตั้งใจ บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ และตั้งใจศึกษาทางธรรม 

ซึ่งพระเอกหนุ่มจะลาบวชประมาณ 2 สัปดาห์ โดยพิธีจะจัดอย่างเรียบง่าย และเป็นส่วนตัว โดยก่อนจะไปถึงวันนั้น "เจมส์ จิ" ได้เดินสายพบผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณทั้งหลาย เพื่อขอขมา เตรียมลาบวช 

ล่าสุด แฟนคลับของ "เจมส์ จิ" ได้มีการโพสต์ภาพบรรยากาศ พิธีอุปสมบท และแท็กไปหาพระเอกหนุ่มกันจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศนั้นพบว่า มีครอบครัว ผู้ใหญ่ในวงการที่เคารพ พี่น้องเพื่อนในวงการบันเทิง อย่าง นางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร" หรือ "มาตาลดา" , "เกรท วรินทร" มาร่วมอนุโมทนาบุญครั้งนี้ และอีก 1 ไฮไลท์ที่พบคือ "พระบอย ปกรณ์" ที่บวชไปก่อนหน้านี้ ได้มาปลงผมให้กับน้องชายคนสนิทอีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก jamesjirayu_myanmarfanclub

ขอบคุณภาพจาก jamesjirayu_myanmarfanclub

logoline