บันเทิง

'อชิ - มิย่า' ถูกโยง คู่รักวัยทีนเลิกกัน 'ลี นาตาลี' ออกโรงป้อง น้องเป็นเหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปกติไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร "ลี นาตาลี" ขอไม่ทน ซัดข่าว "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" โยง "อชิ - มิย่า" บอกน้องเป็นเหยื่อ

กลายเป็นดราม่าร้อน หลังเพจชื่อดังอย่าง "จับโป๊ะดารา" ปล่อยข่าว "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" เพราะพ่อฝ่ายหญิงด่ากราดผู้ชาย เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ แถมจับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา "หน้ากากผักขมปี๋" จีบเขามานานกว่า 3 ปี ทำเอาขาเผือกอยู่ไม่เป็นสุข ตามเผือกทันที ว่า "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว" คือคู่ไหนกันหนอ 

แต่ลูกหลงมิวายหล่นลงมาที่คู่ของ "น้องอชิ" ลูก "ฟลุค เกริกพล - โบ ชญาดา" กับ "น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ" ลูกสาวของ "พีท ทองเจือ" ซึ่งประเด็นนี้ผู้เป็นแม่ "โบ ชญาดา" ได้ออกมาซัดหลังลูกชายถูกโยงว่า "ลูกชายไม่เคยจีบใคร ไม่เคยนอกใจ และไม่เคยคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง ไลน์ ไอจี เบอร์ยังไม่มี"

ขณะที่ล่าสุด "ลี นาตาลี เจียรวนนท์" ภรรยา "ฟลุค เกริกพล" ได้ออกมาพูดถึงข่าวนี้ว่า "ยืนยันอีกเสียงว่าที่พี่โบว์พูดคือเรื่องจริงค่ะ" และ "สืบเนื่องจากข่าวนี้ และเข้าไปเห็นคอมเมนต์มากมาย ทำให้อยู่เฉยๆไม่ได้ ปกติไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร เรื่องของตัวเองก็ปล่อย แต่คราวนี้ต้องขอออกมาพูดอะไรซักหน่อย อยากจะบอกคนที่คอมเมนต์ อย่าเพิ่งด่วนสรุปจากข่าวนะคะ เพราะถ้ารู้ความจริง เชื่อว่าคนที่ไปว่าน้องจะต้องเสียใจ ที่ไปว่าผู้ชายจิตใจดีที่สุดคนหนึ่งค่ะ น้องเป็นเหยื่อพอแล้ว อย่าให้เขาต้องเจ็บไปกว่านี้เลย"

 

สำหรับความสัมพันธ์ของ "น้องอชิ" กับ "น้องมิย่า" ยังไม่มีการยืนยันว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว ด้วยสาเหตุพ่อกับแม่ของทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันแรง จริงหรือไม่ แม้ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายจะถูกจับตา ไร้ภาพร่วมงานฉลองวันเกิดแฟนสาว เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมาก็ตาม

"ลี นาตาลี" ขอไม่ทน ซัดข่าว "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว"

"ลี นาตาลี" ขอไม่ทน ซัดข่าว "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว"

"ลี นาตาลี" ขอไม่ทน ซัดข่าว "คู่รักวัยทีนเลิกแล้ว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ