บันเทิง

'สุนารี' เจ็บปวด กอดแม่ เอาหน้าซบที่ตัก โพสต์ภาพครอบครัวในอดีต หลังสูญเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุนารี" สุดเจ็บปวด กอดแม่ เอาหน้าซบที่ตัก โพสต์ภาพครอบครัวในวัยเยาว์ ที่อยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา หลังสูญเสียพี่สาว ทั้งยังเลิกกับสามี

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ นักร้องสาว "สุนารี ราชสีมา" หลังออกมาแจ้งข่าวเศร้า พี่สาวที่รักได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยนักร้องสาวได้โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านไอจีส่วนตัว sunaree.r9 ระบุว่า "ถึงเวลากลับสวรรค์แล้วนะพี่ ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด จริงๆพี่ต้องมีอายุยืนยาวมากกว่านี้ แต่พี่ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลน้องๆ 10กว่าคน เกิดมาเป็นพี่น้องกันอีกนะ รักพี่เทียมเสมอ"

 

ทั้งยังโพสต์สตอรี่อีกด้วยว่า "Hasn't God punished me enough? I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?" (พระเจ้ายังลงโทษฉันไม่พออีกเหรอ? ฉันสูญเสียสามีที่รัก คุณยังเอาชีวิตพี่สาวของฉันไปอีกคน คุณต้องการอะไรจากฉันอีก)

 

ล่าสุด "สุนารี" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองกำลังกอดและเอาหน้าซบลงไปที่ตักของคุณแม่ และคุณแม่ก็ได้เอาลูบหัวของลูกสาว ซึ่งเป็นรูปขาวดำ เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "strong mother" และนอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพตัวเอง กับครอบครัวในวัยเยาว์ ที่อยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย 

"สุนารี ราชสีมา"

"สุนารี ราชสีมา"

"สุนารี ราชสีมา"

"สุนารี ราชสีมา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ