บันเทิง

จุดจบสายแข็ง 'แอฟ ทักษอร' เมาคอพับ หลับคาโซฟา ภาพตัด ไม่รู้อะไรเกิดขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่มะม่วงก็ร่วงได้ "แอฟ ทักษอร" เล่าเอง กะจอยๆ แบบสาวๆ น่ารักๆ แต่สุดท้าย เมาคอพับ หลับคาโซฟา ภาพตัด ไม่รู้อะไรเกิดขึ้น

ไม่ใช่มะม่วงก็ร่วงได้ เห็นนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" สวยใสเรียบร้อยดุจผ้าพับไว้ จริงๆแล้ว เป็นคนเปรี้ยวซ่าไม่ธรรมดานะจ๊ะ เห็นแบบนี้เจ้าตัวชอบขับรถซิ่ง จน "ปุ้ย พิมลวรรณ" ที่เคยนั่งรถไปด้วย ถึงกับบ่นว่า ซิ่งจนไมเกรนขึ้น เท่านี้ยังไม่พอ แอฟ ทักษอร ยังเป็นสาวสายดื่ม ก่อนหน้านี้เคยมีภาพดื่มไวน์กับ "แอน ทองประสม" จนถูกแอนเม้าท์ว่า เป็นสายแข็ง

ล่าสุด "แอฟ ทักษอร" ไปออกรายการ "เติ้ลรู้โลกรู้" ในชื่อตอนว่า "แอฟ ทักษอร" ช่วงนี้สดใส มีคนข้องใจ ความรักเป็นไงคะพี่สาว | EP.25 ซึ่งบางช่วงบางตอนของรายการ "ไตเติ้ล กิตติภัค" พิธีกร ได้แซว ถึงเรื่องการดื่มของเธอ จน "เปิ้ล ผู้จัดการ" เล่าวีรกรรมนี้ขึ้นมา

จุดจบสายแข็ง แอฟ ทักษอร เมาคอพับ หลับคาโซฟา ภาพตัด ไม่รู้อะไรเกิดขึ้น

เปิ้ล ผู้จัดการ : เมาแล้วนอนบนโซฟา เป็นการดื่มแบบสาวๆไหมคะ ? บอกว่าดื่มกันเบาๆ สรุปตื่นเช้ามา ไม่รู้อะไรเกิดขึ้น จำไม่ได้แล้ว ภาพตัด

 

แอฟ : ก็ไม่ได้ตัดคนเดียวก็แล้วกัน ไม่คือเรื่องของเรื่อง จริงๆแล้ววันนั้น เป็นวันที่ไปถ่ายแค้น แล้วก็ถ่ายที่พัทยา เราก็ไปพักที่โรงแรมของคุณประณัย แฟนน้องแต้ว แล้วคุณประณัยเขาก็น่ารัก เขาเตรียมไวน์ไว้ให้ เราก็แบบเป็นคนดี เปิ้ลอย่าเลยเนาะ เพราะว่าไวน์มันทั้งขวด คือเราก็แบบมาทำงาน อย่าเลย ถ้าเปิดขวด เดี่ยวเราก็ดื่มเป็นขวด ไม่เอาอ่ะ ไม่ดีๆ 

 

เอางี้ละกันเปิ้ล เราก็อยากแบบสนุกกัน 2 คน ก็จอยๆกัน 2 คน เอางี้เราก็แค่นิดเดียว เราก็ซื้ออะไรก็ได้ง่ายๆ ในร้านสะดวกซื้อ เราก็แค่หนึ่งเล็กๆ อันนั้น ก็ร่วงเลยทั้ง 2 คน ไปไม่ถึงเตียง ก็คือเริ่มที่โซฟา แล้วก็จบที่โซฟากันคนละตัว แล้วคือเราจบไปตอนไหนก็ไม่รู้ จำอะไรไม่ได้เลย แต่ไม่ได้ออกไปไหนเลย ก็อยู่ตรงนั้นแหละ 

 

เติ้ล : พี่แอฟเพิ่งเคยกินอันนั้นเหรอ ?

 

แอฟ : เหมือนไม่เคยเนาะ เหมือนประเภทพวกโซจู หรืออะไรสไตล์อย่างนั้นอะค่ะ ปรากฏอันนั้นจะแพ้หรืออะไรก็ไม่รู้ (หัวเราะ) 

จุดจบสายแข็ง แอฟ ทักษอร เมาคอพับ หลับคาโซฟา ภาพตัด ไม่รู้อะไรเกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ