บันเทิง

เขินตัวบิด 'แอฟ ทักษอร' เคยทดลองเป็นแฟน 'นนกุล' คุยโทรศัพท์วันละ 15-30 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขินตัวบิด "แอฟ ทักษอร" เล่าเคยเวิร์คช็อป ทดลองเป็นแฟน "นนกุล" ทางโทรศัพท์ วันละ 15 นาที 30 นาที ไม่สบายก็ส่งของให้กัน ตอบแล้ว มีพูดคิดถึงไหม ?

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ หลังนางเอกสาวสุดฮอต "แอฟ ทักษอร" เปิดใจเล่าในรายการ "เติ้ลรู้โลกรู้" ในชื่อตอนว่า "แอฟ ทักษอร" ช่วงนี้สดใส มีคนข้องใจ ความรักเป็นไงคะพี่สาว | EP.25 ซึ่งบางช่วงบางตอนของรายการ "ไตเติ้ล กิตติภัค" พิธีกร ถามถึงละคร "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself" ที่แอฟเล่นกับ "นนกุล" 

 

เติ้ล : ใน Trailer ของละคร หารักด้วยใจเธอ เขาบอกว่ามีฉากที่พี่แอฟต้องเหมือนเมา ?
 

แอฟ : อันนั้นก็ยาก เพราะชีวิตจริงไม่เมา 

 

เติ้ล : แต่นนกุลบอกว่าเล่นเหมือนจริงมาก ?
 

แอฟ : แต่วันนั้นเขากลัวเลยนะ เอางี้ดีกว่า ปกติเขาจะน่ารักมาก จะรอกลับบ้านพร้อมกัน ถึงแม้ว่าเขาจะถ่ายจบก่อน ถึงแม้ว่าไม่ห่างกันเยอะเขาก็จะรอ แต่วันนั้นที่ถ่ายฉากเมาเลิฟซีนถ่ายจบเขากลับบ้านเลย กลับมาก็คือนนกุลกลับไปแล้ว จนแบบแอฟทำไรผิดหรือเปล่า (หัวเราะ)

เติ้ล : ทำไมเล่นเหมือนขนาดนั้น ?
 

แอฟ : (หัวเราะ) เราจะบอกเขาว่ายังไงดี 
 

เปิ้ล ผู้จัดการ : น้องตกใจ แล้วรู้สึกว่า อื้ม กลิ่นแรงมาก (หัวเราะ) คือกลิ่นจริง น้องบอกว่า ผมกลับแล้วครับพี่ สวัสดีครับ 
 

แอฟ : ก็นิดนึงก่อนเข้าฉาก คือมันไม่ใช่เรื่องมึนเมาในบทอย่างเดียว แต่เหมือนว่ามันมีเลิฟซีนด้วย

 

เติ้ล : ก็เลยย้อมใจไปก่อนนิดนึง ?
 

แอฟ : ใช่ค่ะ (หัวเราะ)

 "แอฟ ทักษอร" เล่าเคยเวิร์คช็อป ทดลองเป็นแฟน "นนกุล"

เติ้ล : เขาบอกว่าช่วงที่ตอนถ่ายในเรื่องต้องเล่นเป็นแฟนกัน เจ้านายกับเด็กฝึกงาน อายุต่างกัน แล้วช่วงนึงนนกุลป่วย พี่แอฟส่งของไปให้ แล้วเหมือนเขาปิ๊งไอเดียอยากทดลองเวิร์คช็อป ทดลองอะไรกัน ?
 

แอฟ : ก็คือทดลองเป็นแฟนกันทางโทรศัพท์ ทดลองกันวันละ 15 นาที 30 นาที ก็เป็นช่วงที่เขาไม่สบาย เราก็ส่งอาหารไปให้ ช่วงที่แอฟ ไม่สบายเหมือนกัน เขาโทรมา เขาโทรมาขอเวิร์คช็อป เขาก็ส่งอาหารให้เหมือนกัน ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เคยได้ทำอะไรแบบนี้ 

 

คือการเวิร์คช็อปเป็นตัวละครเลย เขาก็เขียนมา แบบเด็กเนิร์ดอ่ะเนอะ เขียนมาเป็นคู่มือแบบละเอียดเลย จะเวิร์คช็อป โจทย์คืออย่างงี้ๆๆ เราจะอย่างงี้ๆๆ แล้วก็ไม่มีข้อจำกัดใดๆ เขียนโจทย์ สถานการณ์มาแล้ว การพูดถึงสถานที่หรือเหตุการณ์ใดๆ เขียนเหมือนคำเตือนในการใช้ยา เพราะฉะนั้นจะไม่เกิดขึ้นจริง กลัวเราไม่กล้าพูด ไม่กล้าเล่น จะได้สบายใจ (หัวเราะ) 

 

เราก็ตกใจ มันต้องอย่างนั้นเลยเหรอ เราไม่เคยทำ เลยตอบไปว่า พอดียังเจ็บคออยู่ เสียงหาย เราก็เขินนะ ไม่รู้จะทำยังไง เพราะปกติเวิร์คช็อปจะมีครูแอคติ้ง นี่คือประโยชน์ของการทำงานกับเด็กรุ่นใหม่ เราต้องกล้าและรับฟัง ก็เริ่มจาก 15 นาที เขาจับเวลาด้วยนะ คือเขาไม่ได้บอกหรอกว่าจับเวลา แต่แอฟสังเกตตอนวาง เขาบอก 15 นาทีเป๊ะเลย น่าจะตามกฎ แต่ตอนหลังก็เลยนะ 

 

เติ้ล : ยกตัวอย่างที่จำได้ไหม ?

 

แอฟ : คือเราไม่ได้พูดตามบท แต่เราพูดตามคาแร็คเตอร์ แล้วก็ปนกับของจริง ตอนนั้นก็แบบพี่หยินเป็นยังไงบ้าง ไม่สบาย คือเป็นหยินกับเชน แต่เป็นสถานการณ์จริง 

 

เติ้ล : มีพูดคิดถึงไหม ?

 

แอฟ : มันก็มีพูดไปตามบท เขาจะไม่บอกว่าคิดถึง เขาจะเป็นแบบแกล้งดุ ถ้าไม่อยู่ก็อย่ามัวแต่เล่นนะ สไตล์นั้น ก็รอลุ้นตอนละครออกอากาศนะคะ 

"แอฟ ทักษอร" เล่าเคยเวิร์คช็อป ทดลองเป็นแฟน "นนกุล"

logoline