บันเทิง

'ปราง' ยอมเปิดใจแล้ว ย้ำชัด เป็นอะไรกับ 'กึ้ง' หลังอึดอัดต้องปิดบังนาน 1 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปราง กัญญ์ณรัณ' ยอมเปิดใจแล้ว ย้ำชัด เป็นอะไรกับ 'กึ้ง เฉลิมชัย' หลังอึดอัดต้องปิดบังนาน 1 ปี ก่อนเปิดตัวเป็นศิลปิน

หลังจากมีภาพผู้บริหารหนุ่ม 'กึ้ง เฉลิมชัย' หอบดอกไม้มาให้ดาราสาว 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ทำหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ และสาวปรางเองก็ออกมาตอบอะไรมากไม่ได้ เพราะกำลังเก็บความลับบางอย่างอยู่ กระทั่งเมื่อกึ้งเปิดตัวว่า ปราง กัญญ์ณรัณ คือ ศิลปินในค่าย ก็ทำเอาหลายคนร้องอ๋อกันเลยทีเดียว

 

ล่าสุด กึ้ง เฉลิมชัย บอสใหญ่ค่าย 411 Entertainment และสาวปราง กัญญ์ณรัณ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวนี้ ในงาน "4NOVEMBER 1ST PREMIER ONCE UPON A TIME WITH LADIIPRANG" ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เรื่องที่มีข่าวด้วยกันก่อนหน้านี้ อยากจะเคลียร์อะไรไหม?

"ก็น่าจะเห็นชัดเจนแล้วนะครับ ด้วยความที่ว่าโปรเจ็กต์ของปรางเราเก็บเป็นความลับจริงๆ คือโปรเจ็กต์พิเศษแบบเนี้ยมันต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดี ถ้าสมมุติว่าเขาร้องไม่ผ่านมาตรฐาน 411 เราก็จะไม่ให้เป็นศิลปิน แต่วันนี้เขาทำได้แล้ว"

 

ช่วงที่มีข่าวด้วยกัน รู้สึกยังไง?
กึ้งตอบว่า "ผมชินแล้ว ผมแค่ห่วงน้องเฉยๆ" ด้านสาวปรางออกตัวว่า "หนูก็อยากบอกอยากอธิบาย แต่อธิบายมากก็ไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะว่าทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นยังไง"

 

เกร็งไหม? กึ้งเล่าว่า "คือเรื่องแบบนี้ผมผ่านมาหมดแล้ว ไม่สะทกสะท้านอะไรแล้วครับ ก็คือมีประสบการณ์" ส่วนสาวปรางบอกว่า "มีคนมาถามเยอะมากค่ะ เราก็ตอบไม่ได้ด้วย ขนาดคนสนิทกันเราก็ยังตอบไม่ได้เลย ก็จะบอกแค่ว่าไม่มีอะไร แล้ววันนี้ก็ชัดเจนแล้วว่า เจ้านายหนูค่ะ"

 

วันนี้ยืนยันชัดเจนแล้ว ว่าเป็น ผู้บริหารกับศิลปิน?

ปรางตอบชัด "ผู้บริหารหนูค่ะ (ยกมือไหว้)"

 

ส่วนเรื่องดึงตัวสาวปรางมาเป็นศิลปินในค่าย ทางด้านผู้บริหารอย่าง กึ้ง เฉลิมชัย เผยว่า "เห็นปรางจากที่ไปออกรายการร้องเพลงเห็นเสียงปรางเสียงดี ท่าทางตอนที่เขาร้องมันเป็นศิลปิน ก็เลยสนใจและให้ทีมงานติดต่อไป"

 

ด้านของศิลปินสาว ปราง กัญญ์ณรัณ เผยว่าใช้เวลาตัดสินใจแค่ 10 นาที ก็ตอบตกลงทันที พร้อมเล่าว่า "ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา หนูรอฟังคำนี้ค่ะ ตั้งแต่ 2-3 วันที่ผ่านมา ใครมายินดีกับหนู หนูร้องไห้ใส่หมด คือมันเป็นความฝันที่ค่อนข้างชัดเจน แต่อยู่ไกลตัวสำหรับหนู แต่ก็ไม่อย่าเชื่อเหมือนกันว่าฝันมันจะเป็นจริง เราไม่รู้ว่าพอมีคนมาช่วยเติมเต็ม มันมาถึงแล้ว"

 

"วันแรกที่เพลงออกตอนเที่ยงคืน ร้องไห้จนถึงตี 2 แล้วพอมาเข้าออฟฟิศซ้อมร้องเพลง ทุกคนทักหมดเลยไปทำอะไรมา ตาบวม มันเป็นความดีใจ มันไม่ได้เศร้าหรืออินกับเพลง มันเป็นความตื้นตัน แล้วรู้สึกขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในเส้นทางนี้ แล้วยังมีหลายคนที่คอยผลักดันจนถึงทุกวันนี้ แล้วมันมาจากความเชื่อมั่นทั้งนั้น แต่เราเองยังไม่มีความมั่นใจขนาดนั้น" 

 

\'ปราง\'  ยอมเปิดใจแล้ว ย้ำชัด เป็นอะไรกับ \'กึ้ง\' หลังอึดอัดต้องปิดบังนาน 1 ปี

 

\'ปราง\'  ยอมเปิดใจแล้ว ย้ำชัด เป็นอะไรกับ \'กึ้ง\' หลังอึดอัดต้องปิดบังนาน 1 ปี

 

\'ปราง\'  ยอมเปิดใจแล้ว ย้ำชัด เป็นอะไรกับ \'กึ้ง\' หลังอึดอัดต้องปิดบังนาน 1 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ