บันเทิง

มาแรง 'มาตาลดา' ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Netflix แซงซีรีส์ต่างชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนี้ อะไรก็ต้านไม่อยู่ "เจมส์ จิรายุ" และ "เต้ย จรินทร์พร" จูงมือที่นักแสดงระดบัคุณภาพ พาละครไทย "มาตาลดา" โกยเรตติ้งต่อเนื่อง ทะยานสู่อันดับ 1 บน Netflix

ทุบสถิติเหนือความคาดหมายอีกครั้ง สำหรับ "มาตาลดา" ละครไทยมาแรงที่ได้พระนางหน้าหวาน "เจมส์ จิรายุ" ประกบคู่กับ "เต้ย จรินทร์พร" จนสามารถโกยเรตติ้งไปได้แบบถล่มทลาย ล่าสุด เดินทางมาถึง EP6 ตัวเลขเรตติ้งในกลุ่ม Bangkok and Urban หรือ 15+ BU คว้าไป 5.40 เรตติ้งใน Bangkok สูงลิ่วถึง 6.53 เรตติ้ง Nationwide ได้ไป 3.18 และยอดดูสดออนไลน์ได้ 3.8 แสนคนเลยทีเดียว 

 

ความปังยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุด "เจมส์ จิรายุ" และ "เต้ย จรินทร์พร" นำทีมนักแสดงมากคุณภาพพาละคร "มาตาลดา" ก้าวสู่อันดับหนึ่งของ TV Show ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย มาแรงแซงหน้าซีรีส์เกาหลี และต่างชาติแบบเกินคาด พร้อมกับเตรียมรับเรตติ้งแบบไม่มีหยุด

มาแรง \'มาตาลดา\' ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Netflix แซงซีรีส์ต่างชาติ

เรื่องย่อ "มาตาลดา" : "มาตาลดา" (เต้ย จรินทร์พร) หญิงสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่ดี แม้ในโลกนี้จะเต็มไปด้วยความโหดร้าย แต่ยังมีเธอที่มองโลกในแง่ดี เต็มไปด้วยพลังของความใจดีจนใครหลายคนคิดว่าเธอเพี้ยน กับ "คุณหมอปุริม" (เจมส์ จิรายุ) ผู้ที่สังคมมองว่าแสนเพียบพร้อม ทั้งที่ความจริงแล้วเขาอาจขาดมากกว่าใครหลาย ๆ คน เธอและเขาได้มาพบกันและต่างก็เข้ามาเติมเต็มหัวใจของกันและกัน  

มาแรง \'มาตาลดา\' ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Netflix แซงซีรีส์ต่างชาติ

 

ตามลุ้นตามไปสนุกกันต่อ เพราะตอนต่อไป มาตาลดาชวนปุริมไปงานวันเกิดพ่อเกรซด้วย ปุริมจะได้เจอความเจ๋งของพ่อเกรซที่มาตาลดาภูมิใจนำเสนออย่างไรบ้าง และจะมีนักแสดงท่านไหนโผล่มาเซอร์ไพรส์ในเรื่องอีก ติดตามชมได้ใน มาตาลดา ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

มาแรง \'มาตาลดา\' ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Netflix แซงซีรีส์ต่างชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ