บันเทิง

เจออะไรมาเยอะ เส้นทางรัก 9 ปี 'สุนารี' กับสามีเด็ก ตาน้ำข้าว อายุห่างกัน 21 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี "สุนารี ราชสีมา" กับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์" ที่อายุห่างกัน 21 ปี เคยเจอดราม่าสารพัด มีผัวรุ่นลูก ถูกสามีเกาะกิน ก่อนฝ่าดราม่าจับมือผ่านไปด้วยกัน

หลังจากที่ "สุนารี ราชสีมา" โพสต์เศร้าหนัก ตัดพ้อ เลิกสามีฝรั่ง "วาวเตอร์" หนำซ้ำยังสูญเสียพี่สาวที่รัก "ถึงเวลากลับสวรรค์แล้วนะพี่ ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด จริงๆพี่ต้องมีอายุยืนยาวมากกว่านี้ แต่พี่ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลน้องๆ 10กว่าคน เกิดมาเป็นพี่น้องกันอีกนะ รักพี่เทียมเสมอ" 

 

ทั้งยังโพสต์สตอรี่อีกด้วยว่า "Hasn't God punished me enough? I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?" (พระเจ้ายังลงโทษฉันไม่พออีกเหรอ? ฉันสูญเสียสามีที่รัก คุณยังเอาชีวิตพี่สาวของฉันไปอีกคน คุณต้องการอะไรจากฉันอีก) จนทำหลายคนสงสัยว่า "สุนารี" เลิกรากับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์" แล้วหรือเปล่า?? ท่ามกลางแฟนๆส่งกำลังใจมากมาย

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าไปดูในไอจีของ "สุนารี" กลับพบว่าตอนนี้เธอได้ลบรูปคู่กับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์" จนเกลี้ยงไอจีแล้ว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องรอฟังจากปากนักร้องดังกันอีกครั้ง 

เส้นทางรัก "สุนารี ราชสีมา" กับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์"

ย้อนเส้นทางรัก "สุนารี ราชสีมา" กับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์" 

 

  • ปี 2559 สุนารี เปิดตัวกับสื่อ คบ วาวเตอร์ แฟนเด็กชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกัน 21 ปี บอกว่าเจอกันที่ผับแห่งหนึ่ง หลังจากเลิกงานร้องเพลง และยังบอกอีกว่า บินไปทําความรู้จักกับพ่อแม่และครอบครัวของฝ่ายชาย ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์เรียบร้อยแล้ว รวมถึงพาไปทําความรู้จักครอบครัวของเธอที่ จ.นครราชสีมา และได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2559 หลังคบกันได้ 3 ปี 
  • จากนั้นไม่นาน สุนารี ก็เจอดราม่ามีแฟนเด็ก ไม่เหมาะสมกันบ้าง ถูกกล่าวหาคบคนรุ่นลูก ส่วนฝ่ายชายก็เจอดราม่าแรง เกาะเมียกิน ซึ่งดราม่าเหล่านี้ไม่ได้เป็นผลกับชีวิตคู่ของเธอแต่อย่างใด ทั้งยังออกมาบอกว่ารักแฮปปี้ และจะวางแผนมีลูกด้วยกัน 

 

  • ปี 2561 สุนารี เคยให้สัมภาษณ์ แยกกันอยู่กับสามี 3 ปี เพราะเข้าสู่วัยทอง มีปัญหาเรื่องบนเตียง ว่า "อันนี้ต้องบอกตรงๆเลยนะคะว่าช่วงแรกไม่มีนะ ช่วงพี่ 49 ก็เริ่มเข้าสู่วัยทอง ความต้องการของเรามันก็เริ่มลดลง พี่ก็เริ่มกลัว แล้วก็เก็บความรู้สึกตรงนี้ไว้ค่อนข้างนาน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจคุยกับเขาดีกว่า"

 

  • ปี 2565 สุนารี โชว์หวานครบรอบ 9 ปี โพสต์ "Anniversary 9 years วันนี้ 29 พ.ย. 56 9 ปีที่แล้ว ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันยังไม่เคยได้หยุดเลย ทำงานทุกวัน 9 ปีเต็มๆ ดวงเธอจะมาเกื้อกูลฉันอะไรขนาดนั้น บางทีฉันก็อยากหยุดบ้างนะเตอร์ แต่ก็ขอบคุณนะที่รักและเคียงข้างฉันมาตลอด Always love you old woman"

 

  • ล่าสุด 2566 โพสต์เศร้าหนัก ตัดพ้อ เลิกสามีฝรั่ง "Hasn't God punished me enough? I lost my beloved husband. You also took another life of my sister. What else do you want from me?"

เส้นทางรัก "สุนารี ราชสีมา" กับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์"

เส้นทางรัก "สุนารี ราชสีมา" กับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์"

เส้นทางรัก "สุนารี ราชสีมา" กับสามีฝรั่ง "วาวเตอร์"

logoline