บันเทิง

'ชมพู่ อารยา' เล่านาที หนีตาย ทิ้งเพชร ทิ้งเงิน รีบใส่กางเกงใน คว้าพาสปอร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงเตือนภัยดัง "ชมพู่ อารยา" เล่านาที หนีตาย ทิ้งทุกอย่างในชีวิต รีบใส่กางเกงใน คว้าพาสปอร์ต ชุลมุนเหมือนฉากในหนัง

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม "พลอย ชวพร" เผยคลิปนาทีชีวิต "ชมพู่ อารยา" หอบของหนี ขณะเกิดเหตุระทึก เสียงเตือนภัยดัง ในโรงแรมที่ฝรั่งเศส เมื่อครั้งที่ไปเดินพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งล่าสุด ชมพู่ อารยา เปิดใจเล่าเหตุการณ์นี้ ในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ ว่า "กำลังจะทิ้งตัวแล้ว เพราะงานจบแล้ว อาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปมาหมดแล้ว รื้อผม ถอดกิ๊บ ล้างหน้าอะไรหมดแล้วทิ้งตัว เสียงสัญญาณเตือนภัยก็ดัง เราก็สัญญาณเตือนที่ผิดพลาดหรือเปล่า แต่มันก็ไม่เงียบสักที เราจะเอาอะไรออกไปดี พลอย ชวพร เพื่อนสนิทก็บอก พาสปอร์ต

เราก็อยู่ในชุดนอนไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะกำลังจะทิ้งตัว เลยขอใส่กางเกงในก่อน ก็ไม่รู้จะเกิดอะไรแต่เพื่อความอุ่นใจ แล้วใส่แจ๊กเก็ตคลุม เราจะใส่ตัวไหนไป เพราะดารานอนในโรงแรมเยอะ เผื่อเราลงไปเจอ แอล แฟนนิ่ง อะไรแบบนี้เพื่อนดารา ก็ถือตะกร้าเชี่ยนหมากเราใส่พาสปอร์ต 2 เล่ม

แล้วมานึกถึงฉากในหนัง คนไปรอกันหน้าโรงแรม แบบชุดนอนแล้ว เราใส่สูทมันไม่คือ เราก็เลยไปเปลี่ยนแล้วลงไป เราอยู่ชั้น 6 แต่เราก็มานึกถึง Ocean’s Eleven ที่โรงแรมดาดฟ้าเป็นเพนเฮาส์ ที่เพชรยี่ห้อหนึ่งจะเหมาทุกปี จะมีเพชร มีเซฟ ซีอีโอก็นอนอยู่บนนั้น เรานึกว่าหรือมันมีการขโมยกัน มองขึ้นไปเห็นการ์ดยืนกันอยู่ ไม่มีใครลง แต่เราก็ลงวนไปเรื่อยๆ ลงไปจะถึงชั้นล่างอยู่แล้ว คนก็เดินสวนขึ้นมา คือ พวกที่ลงไปก่อนหน้าเรา แล้วก็บอก False Alarm ก็เดินกลับห้องไปนอน แล้วระหว่างทางลงไปจะถึงแล้ว นึกขึ้นมาได้ว่า เพชร เงิน อยู่ในเซฟหมดเลย ไม่เอาออกมา"

"ชมพู่ อารยา" เล่านาที หนีตาย

"ชมพู่ อารยา" เล่านาที หนีตาย

"ชมพู่ อารยา" เล่านาที หนีตาย

"ชมพู่ อารยา" เล่านาที หนีตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ