บันเทิง

โอ้ว 'พระเอกผิวขาว' ของขึ้น กลางกองถ่าย ตอนเลิฟซีน วงในเผยข้อมูลเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้ว ใครกันหนอ "พระเอกผิวขาว" ข่มอารมณ์ไม่อยู่ ของขึ้น กลางกองถ่าย ขณะเล่นฉากเข้าด้ายเข้าเข็ม วงในระบุข้อมูลเพิ่ม เป็นพระเอกกระแสดี มีละครต่อเนื่อง

วงการบันเทิงมีเรื่องให้เผือกอีกแล้ว ก่อนหน้านี้เพิ่งมีคำใบ้ "นักร้องเสียงนุ่ม" มีเมียน้อย ออกมา ร้อนจนคนทั้งประเทศตามเผือกแทบพลิกแผ่นดินหาว่าเป็นใคร กว่าจะจบคดีนี้ได้ไม่ถึงอาทิตย์ วงการบันเทิงก็ปล่อยของใหม่ ให้ชาวเน็ตได้ตามเผือก โดยล่าสุด "เพจข่าวบันเทิง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา พระเอกของขึ้นกลางกองถ่าย 

 

โดยระบุข้อความว่า "อุ๊บส์ เม้าท์สนั่น! พระเอกผิวขาว เล่นฉากเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่ดันของขึ้นกลางกอง ต้องพักเบรกนานนับชม.!!! #เจ๊แสบ #ห้องข่าวบันเทิง" ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ที่เข้ามาถามด้วยความสงสัย และแสดงความคิดเห็น อาทิเช่น แล้วมันจะไปอยากเสือกอะไรกับร่างกายปกติมนุษย์อ่ะ มีอารมณ์มีความรู้สึก เขาก็ต้องพักเบรคแล้วนิ , เอ้าาา มันก็เกิดขึ้นได้ นางเอกเราออกจะสวยปานนั้น , ของแบบนี้ ขึ้น เป็นเรื่องธรรมชาติ 55555 เป็นต้น

ขณะที่ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" พิธีกรห้องข่าวบันเทิง เปิดเผยข้อมูลในรายการว่า "มีพระเอกคนหนึ่งข่มอารมณ์ข่มใจไม่อยู่ ส่งผลทีมงานที่ทำงานด้วย เป็นพระเอกผิวขาว กระแสดีไม่มีตก มีละครต่อเนื่องตลอด วันหนึ่งต้องเล่นละครฉากเข้าด้ายเข้าเข็มกันเยอะมาก ก่อนเข้าฉาก มีการตกลงว่าจะทำอะไรกันบ้าง เพื่อความรวดเร็วในการถ่ายทำ เพื่อควบคุมอารมณ์ ให้งานผ่านพ้นไปด้วยดี

 

แต่พอเอาเข้าจริงแค่สิ้นเสียงคำว่า แอ๊กชั่น แต่สิ่งที่แอ๊กชั่นกลับมาไม่ใช่การแสดงแต่เป็นอย่างอื่น จนเพื่อนร่วมฉากและทีมงานทำงานกันไม่ได้ เพราะพระเอกดันของขึ้น แบบไม่มีอะไรมากั้น ต้องลำบากพักเบรกกันนับชั่วโมง ไม่รู้ไปโดนอะไรถึงขั้นขึ้นมาขนาดนี้ น่าสงสารทีมงานและเพื่อนร่วมงานมากๆ ต้องรอทุกอย่างอารมณ์เย็น ถึงจะเริ่มทำงานต่อกันได้ ไม่รู้ว่าเบื่องลึกเบื้องหลังก่อนมาเข้าฉาก ก่อนซ้อมบท ก่อนแอ๊กชั่น ไปทำอะไรมา"

"พระเอกผิวขาว" ข่มอารมณ์ไม่อยู่ ของขึ้น กลางกองถ่าย

"พระเอกผิวขาว" ข่มอารมณ์ไม่อยู่ ของขึ้น กลางกองถ่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ