บันเทิง

'รัศมีแข' เผยฟางเส้นสุดท้าย สาเหตุโพสต์หย่าสามี ลั่น ไม่ได้ประชด แต่รำคาญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รัศมีแข' เปิดใจ สาเหตุโพสต์เดือด พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน ลั่น ไม่ได้ประชด แต่รำคาญ เผย สามีเป็นคนสมถะ ตนจ่ายเองทุกอย่าง

ออกมาเคลียร์ชัด ซัดสแตนบายพร้อมหย่า สำหรับ 'รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น' หลังโพสต์ตัดพ้อเดือด ประกาศ พร้อมหย่าสามีชาวสวีเดน ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดใจ ผ่านรายการ "คุยแซ่บโชว์" ทางช่องOne31 ถึงสาเหตุที่โพสต์เดือด แจง ไม่ได้ประชดหรือน้อยใจสามี เแต่รำคาญ พร้อมเคลียร์ปมตกถังข้าวสาร เผยสามีสมถะ ตนจ่ายเองทุกอย่าง

 

ก่อนหน้านี้ทำเอาโซเชียลฮือฮา หลัง รัศมีแข โพสต์ประกาศว่า "พร้อมหย่าสามี" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนจะลบทิ้ง ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจอย่างละเอียดครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ show ถึงสาเหตุแล้ว ว่า...

 

 

"จริงๆ ไม่มีอะไร 2 ปีที่มา แทบไม่ได้ไปไหนเลย แล้วเวลาบินครั้งใหญ่ๆ ตั๋วบางที แสนห้า แสนหก บินกลับไปสวีเดน อยู่นั่น 5 วัน กลับมาทำงานต่อ เรื่องของเรื่องคือ คุณสามีจัดงานวันเกิด 19 กุมภาพันธ์ อันนี้งานวันเกิดจริง บินไป แล้วไม่รู้ยังไงจะจัดงานวันเกิดอีกรอบช่วงหน้าร้อน แล้วมันตรงกับละครรีบถ่าย แล้วเราพยายามเคลียร์วันแล้วบินไปได้แค่ 4 วัน มันไม่คุ้ม ไม่ไหว คือมันบิน 11 ชั่วโมง พอมันเกิดขึ้นแบบนั้นเราพยายามอธิบายว่าเข้าใจไหมไอทำงานกับคน 40-50 คน แต่ก็มีงอแงว่าฉันอยากให้เธอมา ทุกคนมา พ่อ แม่มา สุดท้ายแล้วเลยได้คำตอบ เรื่องของมึ*แล้วกัน ไม่ไหวแล้ว อันนี้คือสุดท้ายแล้ว โพสต์เลย"

 

เมื่อพิธีกรถามว่า สิ่งที่ตอบกลับคุณสามีไป เป็นการประชดไหม หรือเป็นความรู้สึกจริงๆ เจ้าตัวยืนยันว่า "ไม่ได้ประชด เป็นความรู้สึกจริงๆ ยังไม่ทันไรค่าตั๋ว 170,000 บาท 2 รอบ แม่ที่บอกว่าจะผ่าตัดก็บินไปสวีเดนทุกอย่างมันสวีเดนหมด บางคนเขาเสียค่าตั๋วครึ่งล้าน เขาจะไปนิวยอร์ก ไปนู่น นี่นั่น เราไม่ได้ไปไหนเลย ซึ่งเราจ่าย เข้าใจคำว่าความผัวฝรั่งไหม มันเป็นอะไรที่ซับซ้อนมาก ถามว่าทำไมเขาไม่จ่าย โอ้ย ค่าตั๋วมันแพงมากเลยยู ไอไม่ไหว ไอก็มีค่าใช้จ่าย"

 

'รัศมีแข' เผยฟางเส้นสุดท้าย สาเหตุโพสต์หย่าสามี ลั่น ไม่ได้ประชด แต่รำคาญ

 

"คือเรารู้มาตั้งแต่แรก ไม่เคยขอเงิน แต่ตัวเองทำงานในวงการ มีเงินอะ ยูจะมาเมืองไทยเหรอ จะนอนโรงแรมไหนจ่ายให้เลย แล้วแขจ่ายหมด แล้วบอกว่าฉันอยากช่วยเธอจังเลย อะเธออยากช่วยเท่าไหร่ก็ช่วย วิ่งไป ATM กดเงินมาให้ 10,000 บาท แล้วไม่พอนะ เดี๋ยวเธอ เอามาก่อน 1,000 เดี๋ยวฉันไม่มีเงินติดตัวไปสนามบิน สำหรับหนูคือปกตินะ หนูไม่ได้รู้สึกว่ามันจะแปลกอะไร เพราะหนูโตมาที่นั่น เขาก็เป็นแบบนั้นปกติ ถามว่าเขามีมั้ย เขามี แต่แบบเหมือนหนูไม่ได้ของขวัญ 7 ปี ฉันไม่รู้จะซื้ออะไรให้ หนูขอกระเป๋า Celine ใบนึง ใบเล็กๆ อย่างนี้ โอ้ย ทำไมมันแพงจังเลยกระเป๋าอะไร คือเขาเป็นคนมี แต่เขาสมถะ"

 

"ถ้าถามว่าน้อยใจมั้ยไหม ไม่น้อยใจ รำคาญ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าอยู่ที่นี่เราทำงาน บางทีเราทำงาน 30 วัน เข้าใจหน่อยสิ ทำไมไม่ภูมิใจละว่าเราอยู่นี่เราทำงานทุกวัน เห็นเราใช้ชีวิต เรายังไม่ตาย เรายังมีงาน คนยังรักเราอยู่ทำไมไม่ดีใจ แล้วคอมเพลนว่าเนี่ยทำไมไม่กลับ บางทีก็แบบมึงก็มาสิ จะให้กลับไปยังไง แต่พอเขามาปุ๊บ เดี๋ยวไปเชียงราย เดี๋ยวไปภูเก็ต ก็ไม่ได้เจอ แต่ก็ไม่เคยตอมเพลนนะ เพราะอะไรรู้ไหม เขาแฮปปี้ มีความสุขก็ใช้ชีวิตไปสิ"

 

'รัศมีแข' เผยฟางเส้นสุดท้าย สาเหตุโพสต์หย่าสามี ลั่น ไม่ได้ประชด แต่รำคาญ

 

รัศขีแขบอกว่า "ตอนสามีรู้ข้อความที่เราลงแล้ว ก็คุยกันว่าจะเอายังไง ไม่ไหวแล้ว สุดท้ายเราพยายามหาตรงกลาง โอเคไอจะไปโปแลนด์นะ จะไปดูวอลเลย์บอล จะไปทำงานด้วย ซึ่งบินจากสวีเดนมาชั่วโมงนึง เอาไงมาเจอไหม แต่ฉันอยากไปเมืองที่มันร้อนๆ ฉันอยากอาบแดด ไม่เป็นไร ไม่บินมา เดี๋ยวฉันบินไปเองชั่วโมงนึง สุดท้ายพยายามไฝว์ว่าเราอยากไปที่อื่นบ้าง ไม่ได้ว่าอยู่เมืองไทยไม่ดีนะ แต่บางทีการพักผ่อน เราเป็นคนที่คนรู้จัก บางทีเราอยากอยู่นิ่งๆ บ้าง เพราะคนอย่างเราปลอมตัวไม่ได้ คนดูรู้ หนูพยายามหลายครั้งแล้ว เราไม่ได้รังเกียจแฟนคลับหรือว่าอะไรนะ เรายินดี เรารู้หน้าที่ของเรา เวลาเราเจอแฟนคลับ เราต้องเอ็นเตอร์เทนเขา เพราะฉะนั้นเราต้องหาที่ที่เรารู้สึกว่าเราไม่เจอใคร แล้วส่วนตัวหน่อย สุดท้ายเคลียร์กันยังไง จะไปนู้นไปนั่น เนี่ย ฉันจองตั๋วมาเมืองไทยแล้วนะ สิ้นปี เราเลยบอกโอเค ในเมื่อเธอมา ฉันพยายามจะทำให้ดีที่สุด"

 

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น"

 

ถ้าพรุ่งนี้เขาบอกว่าไปหาไม่ได้แล้ว เราเลิกกันเถอะ รัศมีแขยอมรับ "ก็ต้องเลิก มันมีความรู้สึกอย่างนี้มากกว่า มันอยู่กันมานานแล้ว 17 ปีแล้ว ถามว่ารักไหม รัก อยู่ดีๆ คนโทรมาบอกว่าเขาเป็นอะไรไปหนูก็ดิ้นเหมือนกัน เหมือนหนูกลับไปตอนแม่หนูป่วย หนูบอกว่าคนแรกที่หนูอยากเจอที่สนามบินคือเขา มันยังต้องการกันอยู่ เราก็ตลกชีวิตเราเหมือนกัน มันเลือกไม่ได้ มันดันมาสำเร็จที่เมืองไทย เลยต้องทำงานที่นี่

 

"ถามเขาว่าอยากมาอยู่ไหม เขาบอกเองว่ามาอยู่ไม่ได้ เขาเป็นคนไม่นั่งวิน แล้วสังคมเพื่อนเขาทุกอย่าง เขาก็อายุเยอะแล้ว วันนึงหนูนั่งถามตัวเอง นั่งร้องไห้ที่บ้าน โทรไปบอกพี่หอมว่าหนูนั่งคิดภาพว่าพี่หอมมาส่งหนูที่สนามบิน จะย้ายกลับแล้วนะ แล้วอุ้มลูกมา หนูก็ทำใจไม่ได้ ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน มันมีอะไรหลายๆ อย่าง เอาอย่างนี้ อะไรที่ต่างฝ่ายต่างทำแล้วมีความสุข เต็มที่เลย หย่าไม่หย่า จริงๆ ไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย เพราะว่าท้ายสุดแล้ว หนูไม่ได้เอาอะไรจากเขาฝั่งหนู หนูให้หลานหนู ฝั่งเขาก็ให้หลานเขา เราไม่ได้เอาอะไร"

 

'รัศมีแข' เผยฟางเส้นสุดท้าย สาเหตุโพสต์หย่าสามี ลั่น ไม่ได้ประชด แต่รำคาญ

 

โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้อยากทำงาน และมีความสุขกับชีวิตที่เหลือ งานในวงการบันเทิงมันสนุก อยากเป็นนักวอลเลย์บอลอยู่ ยังอยากทำนู้นทำนี่ พอมันมีอะไรมาสะดุด คอมเพลนว่าทำไมๆ แต่ไม่เคยมีใครถาม ทำงานเป็นยังไง เหนื่อยไหม แต่ไม่ถามก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ต้องการให้ใครมาถามอยู่แล้ว ก็ใช้ชีวิตของตัวเราเอง แต่ถ้าเขาไม่อยากรู้เรื่องราวชีวิตเรา ก็ไม่ต้องพูดอะไร ไม่ต้องมายุ่ง ก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตไป

 

'รัศมีแข' เผยฟางเส้นสุดท้าย สาเหตุโพสต์หย่าสามี ลั่น ไม่ได้ประชด แต่รำคาญ

 

ภาพจาก อินสตาแกรม

 

'รัศมีแข' เผยฟางเส้นสุดท้าย สาเหตุโพสต์หย่าสามี ลั่น ไม่ได้ประชด แต่รำคาญ

 

'รัศมีแข' เผยฟางเส้นสุดท้าย สาเหตุโพสต์หย่าสามี ลั่น ไม่ได้ประชด แต่รำคาญ

 

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น"

 

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น"

logoline