บันเทิง

มรสุมหนัก 'แวร์ โซว' อยากตาย รู้สึกไร้ค่า เงินหมดเกลี้ยง คิดจะไปเป็นเด็กปั๊ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แวร์ โซว" เปิดใจ ทำไรก็เจ๊ง โดนโกง โรคซึมเศร้าก็กลับมา รู้สึกไร้ค่า อยากตาย หลังตัดพ้อชีวิต เงินหมดเกลี้ยง อดตาย ที่จะซุกหัวนอนไม่มี จะทำมาหากินอะไรดี คิดไม่ออก จะไปทำงานเซเว่น ไปเป็นเด็กปั๊ม

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง และตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักแสดงแม่เลี้ยงเดี่ยว "แวร์ โซว" หลังพบว่าเธอโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิตอย่างหนัก ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว อาทิ "เงินหมดเกลี้ยงแล้วจ้า จ้างงานได้นะคะ ยิ่งเร็วยิ่งดี หรือเราจะเปิดรับบริจาคดี พอมีแล้วค่อยทยอยคืนให้ อดตาย ที่จะซุกหัวนอนไม่มี"

 

หรือ "จะทำมาหากินอะไรดีคิดไม่ออก เงินลงทุนเงินเก็บก็ไม่มีเหลือแล้ว คิดไม่ออกก็หยุดคิดเนาะ" ก่อนช่วงปลายเดือนพฤษภาคม โพสต์ตัดพ้ออีกว่า "แค่คิดนะคะ แม่ เช้า เป็นพนักงาน 7 เย็นเป็นเด็กปั๊ม ปตท. ส่วนลูกเป็นพนักงานอเมซอนหน้าปากซอย บ้านมีปั๊มอยู่พอดีเค้าจะรับไหมนะ" และล่าสุด "แวร์ โซว" ได้โพสต์ข้อความตัดพ้ออีกครั้ง "คิดไม่ออกจะทำมาหากินอะไรดี ปวดหัวมากเลยตอนนี้ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ" 

ก่อน "แวร์ โซว" เปิดใจว่า "ก่อนหน้านี้พอมีงานแสดงบ้าง แต่ด้วยคิวนักแสดงของคนอื่นๆไม่ลงตัว เลยทำให้ชวดงานไปด้วย จากนั้นตอนปลายปี 2565 ก็ว่างงานมาเป็นปีๆ เลยตัดสินใจเปิดร้านขายปลาหมึกย่าง บางทีได้กำไร 1-2 บาท ต้นทุนสูงมาก เปิดได้ 2 เดือน สุดท้ายไปไม่รอด เพราะไม่มีเงินลงทุน แถมหน้าฝนก็ขายของไม่ได้ ลูกค้าก็ไม่ได้มาซื้อทุกวัน เลยหันมาขายบ๊วยรวมรส แต่ก็โดนโกง โรงงานไม่ส่งของให้กับลูกค้า ขายของออนไลน์มาหลายอย่างก็ไม่เคยประสบความสำเร็จ

 

ตอนนี้โรคซึมเศร้าก็กลับมาเป็นอีก รู้สึกไร้ค่า อยากตาย เครียดไม่มีรายได้อะไร ค่าใช้จ่ายตกเดือนละ 4-5 หมื่น ค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ 4,500 บาท ค่ากินส่วนตัวไม่เกิน 100 บาท บางวันก็แค่ 50 บาท เรากินข้าวมื้อเดียว ตอนนี้ไม่มีรายได้ มีแต่รายจ่าย ต้องเอาเงินเก็บมาใช้ ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้หมดแล้ว ตอนนี้ทำงานได้ โรคซึมเศร้าไม่ได้มีผล เพราะเราสามารถปรับร่างกายได้ แต่ถ้าว่างๆ นั่งอยู่ที่ห้อง มันจะฟุ้งซ่านคิดมาก เหมือนไร้ค่า ก็หวังว่าจะมีงานในวงการ ได้ทำงานที่เรารัก" 

"แวร์ โซว"

"แวร์ โซว"

"แวร์ โซว"

"แวร์ โซว"

"แวร์ โซว"

"แวร์ โซว"

"แวร์ โซว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ