บันเทิง

'มาตาลดา' ทุบสถิติ เรตติ้งละคร สูงที่สุด 6.53 ดูสดออนไลน์ 3.8 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาตาลดา ช่อง 3 โกยความปังต่อเนื่องขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ละครเริ่มออนแอร์จนตอนนี้ดังพลุแตก ทุกสื่อโซเชียลต่างชื่นชมในคุณภาพของละครถึงขั้นเอ่ยปากว่า มาตาลดา คือหมอรักษาหัวใจทุกคน

ทัชใจทำคนดูฟินซึ้งไปในขณะเดียวกัน จะเรียกว่าเป็นละครน้ำดีที่สังคมต้องการให้มาฮีลใจในยามเครียดท้อแท้หรือยามเหน็ดเหนื่อยเลยก็ได้ ยิ่งตอนล่าสุด มาตาลดา EP.6 ก็มีซีนน่ารักสุดฮีลใจคนดู กับ มาตาลดา (เต้ย จรินทร์พร) ปุริม (เจมส์ จิรายุ) ใส่ใจซึ่งกันและกัน คนหนึ่งถามว่าเหนื่อยไหมคอยยิ้มให้กำลังใจตลอด อีกคนก็ลงทุนขับรถไปตามหาของกินให้และยังไปแอบฝึกถักเปียเพราะอยากมาถักให้มาตาลดา เป็นคู่พระนางที่น้อยแต่มากมวลความอบอุ่นแผ่กระจายท่วมจอ 

 

ระหว่างนั้นก็มีซีนที่คนดูน้ำตาตกตาม ซีนซาลาเปาอร่อยไร้เทียมทานของ อาม่าเฟิน (โย ทัศน์วรรณ) ที่มาตาลดาเอามาให้ พ่อเกรซ (ชาย ชาตโยดม) ชิมอีกครั้งในรอบหลายปี และมาตาลดายังสัญญาแล้วว่าจะพาพ่อเกรซกลับไปนั่งกินข้าวกับอากงเปา (ตู่ นพพล) อาม่าเฟินให้ได้เร็ว ๆ นี้ด้วย ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นเอาใจช่วยให้มาตาลดาทำสำเร็จ 

นอกจากบทละครสะท้อนสังคมที่เต็มไปด้วยพลังบวกแล้ว อีกอย่างที่น่าสนใจคือเหล่านักแสดงที่ปรากฏขึ้นในเรื่องเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าผู้จัดละคร จ๋า ยศสินี คัดมาเน้น ๆ แต่ละคนโผล่มาทีคนดูร้องว้าวลั่นบ้าน ไม่ว่าจะเป็น หมอโอ๊ค สมิทธิ์ , ต่าย เพ็ญพักตร์ , บอล กัมมัญญ์ ฯลฯ ล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัว เต้ ปิติศักดิ์ ที่เล่นเป็นคนเก็บความลับบางอย่างของ บุญฤทธิ์ (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) พ่อของปุริม จะเป็นความลับอะไรต้องลุ้นกันต่อไป 

 

และขอบอกเลยว่าหลังจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญให้ว้าวอีกเพียบ ทำคนดูตื่นเต้นสนุกฮีลใจทุกอีพีแบบนี้ ไม่แปลกที่ #มาตาลดาEP6 จะมาแรงแซงทางโค้ง ครองเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 ต่อเนื่อง และที่ปังไปกว่านั้นคือในอีพีเดียวกันนี้ก็ทำตัวเลขเรตติ้งในกลุ่ม(Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU คว้าไป 5.40 เรตติ้งใน Bangkok สูงลิ่วถึง 6.53 เรตติ้ง Nationwide ได้ไป 3.18 และยอดดูสดออนไลน์ได้ 3.8 แสนคน จุดพลุรับความปังไปเลยจ้า

 

ตามลุ้นตามไปสนุกกันต่อ เพราะตอนต่อไป มาตาลดาชวนปุริมไปงานวันเกิดพ่อเกรซด้วย ปุริมจะได้เจอความเจ๋งของพ่อเกรซที่มาตาลดาภูมิใจนำเสนออย่างไรบ้าง และจะมีนักแสดงท่านไหนโผล่มาเซอร์ไพรส์ในเรื่องอีก ติดตามชมได้ใน มาตาลดา ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

มาตาลดา ช่อง 3

มาตาลดา ช่อง 3

มาตาลดา ช่อง 3

มาตาลดา ช่อง 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ