บันเทิง

รู้จัก 'DELETE' ซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Netflix ลบคนทิ้ง ด้วยมือถือปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พามาทำความรู้จัก 'DELETE' ซีรีส์ไทยในรูปแบบออริจินัลเรื่องแรกบน Netflix ความร่วมมือของค่าย GDH และฝีมือการกำกับ "โอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ"และทีมนักแสดงชั้นนำ "ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ , ณัฏฐ์ กิจจริต , ฟ้า ษริกา , ออกแบบ ชุติมณฑน์ , เจ้านาย จินเจษฎ์ , ชาร์เลท-วาศิตา" 

ประสบความสำเร็จสูงสุดกับภาพยนตร์ออริจินัลของไทยเรื่องแรกทาง Netflix อย่าง "Hunger คนหิว เกมกระหาย" ที่สตรีมมิ่งไปทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม Netflix ล่าสุด เดินหน้าต่อ ปล่อยซีรีส์ออริจินัลของไทยเรื่องแรก "DELETE" ซีรีส์ทริลเลอร์-ดราม่า ที่จะพาคุณไปพบกับมือถือปริศนาที่จะมาลบทุกความลับ แต่ต้องแลกด้วยชีวิต

 

 

 

 

ซีรีส์ "DELETE" เป็นการเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มตัวละครที่กำลังเผชิญกับความสัมพันธ์อันซับซ้อน กระทั่งพวกเขาได้พบกับ "มือถือปริศนาที่สามารถกดถ่ายลบคนให้หายไปได้" จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาทุกคนต้องไปพบกับเรื่องราวไม่คาดคิดที่อาจเปลี่ยนชีวิตแบบไม่มีวันลบทิ้งได้ จากนี้ ใครควรจะอยู่? ใครควรจะหายไป? แล้วใครคือผู้ตัดสิน?

รู้จัก \'DELETE\' ซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Netflix ลบคนทิ้ง ด้วยมือถือปริศนา

 

 

 

สำหรับซีรีส์ Delete นับได้ว่า เป็นออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรก ที่ทางค่ายเน็ตฟลิกซ์ได้ร่วมลงทุนสร้างและปลุกปั้นขึ้นมาเสริมบริการสตรีมมิ่ง ซึ่งเป็นความร่วมมือของค่าย GDH และฝีมือการกำกับของ "โอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ" เจ้าของผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ (2547) และ Homestay (2561) ที่ก้าวเข้ามากำกับซีรีส์เป็นครั้งแรก พร้อมแคสติ้ง ทีมนักแสดงชั้นนำระดับคุณภาพ นำแสดงโดย "ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ , ณัฏฐ์ กิจจริต , ฟ้า ษริกา , ออกแบบ ชุติมณฑน์ , เจ้านาย จินเจษฎ์ , ชาร์เลท-วาศิตา" 

รู้จัก \'DELETE\' ซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Netflix ลบคนทิ้ง ด้วยมือถือปริศนา

 

"เตรียมลบ...ทุกความลับ ไปกับคำถามที่จะเข้ามาท้าทายด้านมืดของจิตใจ ว่าอยากลบใครให้หายไปจากชีวิต?" โดยปล่อยพรีเมียร์ทั่วโลกในวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2023

logoline