บันเทิง

'กรีน อัษฎาพร' เผยความรู้สึก หลังพักงานวงการ ห่างเรื่องหัวใจ ใช้ชีวิตเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กรีน อัษฎาพร' เปิดใจ ชีวิตต่างแดนสุดแฮปปี้ มีอิสระ ไม่อะไรเรื่องความรัก หลังพักงานวงการ ใช้ชีวิตเกาหลี 1 เดือน

เรียกได้ว่าสวย และชีวิตแอปปี้มาก สำหรับ นางเอกสาว 'กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล' ที่ล่าสุดออกมาแชร์ความรู้สึกหลังพักจากวงการบันเทิง รวมถึงเรื่องหัวใจ หลังปิดฉากรัก 9 ปีกับ 'ธันวา สุริยจักร' ไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วบินลัดฟ้าไปเรียนต่อไกลถึงต่างแดน

 

ก่อนหน้านี้ กรีน ขอพักจากเรื่องหัวใจ และเว้นวรรคจากงานในวงการชั่วคราว ขอไปทำตามความฝัน เติมประสบการณ์ชีวิตให้ตัวเอง ด้วยการไปเรียนต่อด้านภาษาที่ประเทศเกาหลีใต้

 

 

ซึ่งหลังจากที่ได้ไปเริ่มต้นใช้ชีวิตต่างประเทศสักพัก สาวกรีนก็ไม่ลืมแชร์ภาพที่เต็มไปด้วยความสดใสน่ารักของตัวเองระหว่างที่ลุยเรียน และท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงร้านดังออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน จนหลายคนอยากไปเยือนเกาหลี และเรียนต่อแบบสาวกรีนบ้างกันเลยทีเดียว

 

ล่าสุด นางเอกสาว กรีน อัษฎาพร เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยแล้ว หลังที่บินลัดฟ้าไปตามความฝันที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

 

โดย สาวกรีน ได้เปิดใจหลังใช้ชีวิตที่เกาหลีใต้เป็นเวลาร่วม 1 เดือน ว่า...

 

"เราไปสถานที่ต่างถิ่นมันก็สนุกไปอีกเเบบหนึ่งทำทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมด ซักผ้า ถูบ้าน ทำอาหาร ก็มีเหงาคิดถึงครอบครัว เเต่ก็ไม่ได้อะไรกับเรื่องความรักสักเท่าไหร่ รู้สึกว่าตัวเองตัดเรื่องที่เป็นทุกข์ออกไปได้ไว ได้เจอกับเเสงสีเสียงใหม่ๆ ดอกไม้ บรรยากาศ ช้อปปิ้ง กินข้าว คือมันเริ่ดมากจริงๆ ไปไหนก็ได้ทำอะไรก็ได้มันอิสระ"

 

ภาพจาก อินสตาแกรม green_ausadaporn

 

ภาพจาก อินสตาแกรม green_ausadaporn

 

ภาพจาก อินสตาแกรม green_ausadaporn

 

ภาพจาก อินสตาแกรม green_ausadaporn

 

ภาพจาก อินสตาแกรม green_ausadaporn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ