บันเทิง

โอ้โห 'ฟ้า ยงวรี' ถูกนักบินชาวต่างชาติ คุกเข่าขอแต่งงาน ที่ลานจอดเครื่องบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิจฉาหนักมาก ดาวรุ่งดัง "ฟ้า ยงวรี" เปิดคลิปถูก "สามี" นักบินชาวต่างชาติ คุกเข่าขอแต่งงาน ที่ลานจอดเครื่องบิน สุดโรแมนติก หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

ขอแสดงความยินดี กับนักแสดงสาว "ฟ้า-ยงวรี อนิลบล" หลังต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี แจ้งข่าว กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก "บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอประกาศข่าวดีของนักแสดงสาว "ฟ้า-ยงวรี อนิลบล" ว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ซึ่งขณะนี้ฟ้าพำนักอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางบริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่และครอบครัวของฟ้า และขอให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ"

ขณะที่ล่าสุด ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ฟ้า ยงวรี" ได้เผยแพร่คลิป ถูก "สามี" หนุ่มนักบิน คุกเข่าขอแต่งงาน ที่บริเวณลานจอดเครื่องบิน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก รวมทั้งเผยโมเมนต์หวานอื่นๆอีกด้วย อาทิ จุ๊บกัน หวานกันตามริมทะเล ฟิตเนส บนเครื่องบิน เป็นต้น 

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

หลังก่อนหน้านี้ "ฟ้า ยงวรี" ได้เผยโมเมนต์หวาน ขณะไปตรวจอัลตราซาวด์ลูกในท้อง และบางช่วงบางมุมเผยให้เห็นหน้า "สามี" ที่กำลังคุยกับลูกในท้อง แถมบางจังหวะจะเห็นหน้าคุณพ่อชัดเจน พบว่าหล่อมาก ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงนักบินของสายการบินดัง โดยมีเพื่อนดารา แฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีมากมาย 

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ