บันเทิง

ต้นสังกัด 'ฟ้า ยงวรี' ดาราดาวรุ่ง ดีกรีนักบิน กำลังท้องลูกคนแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดี กับนักแสดงสาว "ฟ้า-ยงวรี อนิลบล" หลังต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี แจ้งข่าว กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

"บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอประกาศข่าวดีของนักแสดงสาว "ฟ้า-ยงวรี อนิลบล" ว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ซึ่งขณะนี้ฟ้าพำนักอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางบริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่และครอบครัวของฟ้า และขอให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ

 

GMMTV is delighted to share the news that "Fah-Yongwaree Anilbol" is expecting her first child. Fah currently resides in the United States. We would like to congratulate Fah and her family on her upcoming pregnancy. May this special time of your pregnancy be filled with ease and good health for you and your baby. #GMMTV

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

สำหรับนักแสดงสาว ดาวรุ่ง ลุคอินเตอร์ ที่พลาดสายตาไม่ได้ "ฟ้า ยงวรี" หรือ "ฟ้า ยงวรี งามเกษม" ที่มีความสวย จนหลายๆคนทักว่า หน้าตาละม้ายคล้าย "ใหม่ ดาวิกา" และ "ปอย ตรีชฎา" โดย ฟ้า ยงรวี” เริ่มเข้าวงการตอนอายุ 15 ปี ด้วยการเป็นพิธีกรรายการ คิดสนุก ก่อนจะเริ่มเล่นละครเรื่องแรก คือ เพชรกลางไฟ และมีผลงานละครเรื่อยมาก ได้แก่ CLUB FRIDAY THE SERIES 12 รักซ่อนเร้น ตอน จุดจบของส่วนเกิน , ไฟสิ้นเชื้อ , ทะเลแปร , นาบี ฉันจะไม่รักเธอ , F4 Thailand และซีรีย์เรื่องล่าสุด ด้วยรักและหักหลัง ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น นอกจากนี้ เธอยังมีผลงานทั้งในด้านงานโฆษณา และงานเดินแบบ

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

"ฟ้า ยงวรี" มีความฝันว่า อยากจะเป็นนักแสดง ที่ทุกคนจนจำเธอจากบทบาทของตัวละคร และนอกจากความสามารถทางด้านของการแสดงแล้ว เธอยังมีความสนใจนด้านของการบิน เพราะครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านนี้ โดย คุณแม่ เป็น แอร์โฮสเตรส สายการบิน Cathay Pacific และ "ฟ้า ยงวรี" ยังเป็น 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่สามารถสอบผ่านการคัดเลือกเรียนสถาบันการบิน คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชานักบินพาณิชย์ ขึ้นชื่อว่า นักบิน ระดับเงินเดือนไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่นอน 

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

สำหรับ หลักสูตรนี้ ใช้เวลาเรียนทั้งหมด 3 ปี จึงจะจบการเรียนเบสิกเครื่องบินชั้นต้น สำหรับ สายการเรียน ของ "ฟ้า ยงวรี" เป็นการเรียน แบบนักบินพาณิชย์ ซึ่งสายการเรียนนี้ เงินเดือนจะเริ่มต้นที่ 60,000 และค่าเบี้ยเลี้ยงประมาณ 30,000 บาท และเพดานเงินเดือนที่สูงขึ้นจะอยู่ที่ประมาณ 160,000-180,000 บาท เพราะนักบินจะมีระดับแยกออกไป ซึ่งล่าสุด เธอก็ได้ติดยศนักบินวอชิงตันแล้ว และนอกจากบทบาทของนักบิน "ฟ้า ยงวรี" ยังเป็นนักกฎหมายอีก เพราะช่วงที่รอเรียนการบิน เธอได้เข้าศึกษาที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เรียกได้ว่า "ฟ้า ยงวรี" ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ยังเก่งรอบด้าน รวมถึงเงินเดือนที่นับเล่นๆ น่าจะหลัก 7 ตัวเลยแหละ

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

"ฟ้า-ยงวรี อนิลบล"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ