บันเทิง

'หนุ่ม กรรชัย' กดดันหนัก ลั่น ผมไม่ใช่คนดี หลังถูกยกเป็น หนุ่มเดียวที่คนรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่ม กรรชัย' กดดัน ลั่น ผมก็ไม่ใช่คนดีอะไร หวั่นวันหนึ่งจะพลาด หลังถูกยกเป็น หนุ่มเดียวที่คนรัก ภูมิใจ 'น้องมายู' คว้ารางวัล

นาทีนี้ ยังคงเป็น "หนุ่ม" เดียวที่ยืนหนึ่งจริงๆ สำหรับ 'หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย' ที่ล่าสุดถูกยกให้เป็น "หนุ่มคนเดียวที่คนรักคือหนุ่ม กรรชัย" หลังจากในโลกออนไลน์กำลังมีประเด็นร้อนฉ่าอย่างข่าวของ 'หนุ่ม กะลา' ที่เตรียมหย่าภรรยา ทำเอาโซเชียลเดือด จนคนยกตัวเองเปรียบเทียบ

 

ซึ่งงานนี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับกดดัน ออกมาเผยว่า ตนก็ไม่ใช่คนดีมากมายอะไร แถมยังเคยเฮียมาก่อน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจ ระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เอ็ม-150 เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องลูกสาวอย่าง "น้องมายู" ที่เพิ่งสร้างความภาคภูมิใจให้คุณพ่อมาหมาดๆ

 

"โห กดดันมาก จริงๆ เรากดดันมาก ก็พยายามบอกว่า ผมก็ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย เราก็ไม่รู้ว่าวันหนึ่งเราจะพลาดหรือมีอะไรหรือเปล่า ยอมรับว่าบางทีก็ไม่อยากจะทำ ไม่อยากสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้องเพราะรู้สึกลำบากใจ รู้สึกว่ามันจี๊ดๆ เหมือนชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะ เราเจออะไรมาเยอะ แล้วคนก็รู้ว่า เราเคยเฮียมาก่อน เอาง่ายๆ บางทีมันก็เห็นภาพเราย้อนกลับมาเหมือนกัน บางทีไม่อยากจะสัมภาษณ์"

 

ส่วนที่ยกเรื่อง "แหน" มาเปรียบเทียบเจ้าตัวก็บอกต่อว่า "มันเป็นสิ่งที่เขารู้สึกจริงๆ อย่างที่บอก คือเราเข้าใจมนุษย์ผู้ชาย เวลาที่อยากจะลองกำลัง อยากจะว่ายน้ำ ต่อให้มีแหน มีกอสวะ ก็อยากจะว่าย พอโดดลงไปเสร็จบางทีมันไปไม่ไหว ต้องรีบกลับขึ้นฝั่ง แล้วเช็ดพวกแหน แต่ถ้าคุณยังดึงดันจะว่ายต่อ สุดท้ายคุณก็ตายเอง จมน้ำไปเอง เพราะฉะนั้นคุณต้องเลือกชีวิตคุณให้ถูก"

 

และยังได้เปิดใจในฐานะคุณพ่อด้วย หลัง "น้องมายู" ลูกสาวคนเก่ง ได้รางวัลจากโรงเรียน คุณพ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย เผยว่า 

 

"ภูมิใจ เพราะจริงๆ แล้วเป็นคนไม่ค่อยชอบ ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการแข่งขันหรืออะไรเกี่ยวกับเด็กด้วยซ้ำ เมื่อก่อนจะมีแบบลูกดาราคนนี้น่ารัก คนนี้เก่ง ผมก็จะบอกว่าอย่าเอาลูกผมไปเกี่ยวเลย เพราะเด็กน่ารักเหมือนกันทุกคน แต่อันนี้พอดีเป็นรางวัลที่เป็นความอุตสาหะของเขาเอง ที่เขาเพียรพยายามเอง เรายอมรับได้ โรงเรียนเขามีกิจกรรมให้ทำ แล้วคุณทำได้ คุณได้รับรางวัลมันก็เป็นการปลอบใจเด็ก ให้เด็กคนอื่นเห็น เด็กคนนี้เขาอุตสาหะ แบบนี้ต่อไปคุณก็ได้รางวัลนี้เหมือนกัน"

 

"หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย"

 

\'หนุ่ม กรรชัย\' กดดันหนัก ลั่น ผมไม่ใช่คนดี หลังถูกยกเป็น หนุ่มเดียวที่คนรัก

 

\'หนุ่ม กรรชัย\' กดดันหนัก ลั่น ผมไม่ใช่คนดี หลังถูกยกเป็น หนุ่มเดียวที่คนรัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ