บันเทิง

เจอขุดคลิป ถูกแซะแรง 'แพท ณปภา' เคลียร์ความสัมพันธ์ สาวในข่าว 'หนุ่ม กะลา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพท ณปภา" เคลียร์ความสัมพันธ์ CEO สาวในข่าว "หนุ่ม กะลา" แค่เพื่อนร่วมงาน หลังเจอขุดคลิปอดีต แพทบอกว่าเป็นเพื่อน ถูกแซะแรง นิสัยเหมือนกัน ทำไมไม่เตือนเพื่อน

อยู่ดีๆก็งานงอก สำหรับนักแสดง พิธีกรสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" เจอชาวเน็ตขุดคลิปในอดีต ที่ CEO สาวในข่าว "หนุ่ม กะลา" เคยมาออกรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง เพื่อโปรโมทสินค้า โดยตอนนั้นแพทมีการแนะนำตัวสาวคนดังกล่าวว่า "เพื่อน" ทำให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจ วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล 

 

ร้อนจน "แพท ณปภา" ออกมาชี้แจง ผ่านรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า "ขอเล่าตรงนี้เลย เพราะคลิปที่เพจเอาไปแชร์ ก็เป็นจากรายการเรา หลายคนถามก็จะได้เคลียร์กันไปเลย คุณเขาเป็นลูกค้ารายการเรา เขาเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ และเป็นลูกค้าแพท มีการว่าจ้างให้แพทถ่ายคลิปรีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเขา แล้วเขามีโอกาสมาซื้อรายการเรา ซึ่งบรรดาที่นั่งกันอยู่ แพทถือเป็นคนที่รู้จักเขา เพราะผ่านการรีวิวมาแล้วหนึ่งครั้ง เราเลยมีการพูดคุยกันว่าเราจะแนะนำเขายังไง เพราะเขาใหม่มาก ไม่เคยมีผลงานทางทีวี ไม่ใช่คนที่เราเห็นหน้ากันทางทีวี และเพิ่งทำผลิตภัณฑ์ขึ้นมา ก็บอกว่างั้นเอาอย่างนี้ บอกไปว่าเราเหมือนรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันและได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อลิงก์กับคลิปตัวแรกที่เราได้ทำการรีวิว

"แพท ณปภา" เคลียร์ความสัมพันธ์ CEO สาวในข่าว "หนุ่ม กะลา"

เรารู้จักกันในฐานะเขาเป็นคนว่าจ้างและลูกค้า แล้วคลิปจากรายการที่มีการไปตัดต่อกันว่าเขาเป็นเพื่อนแพทเอง แล้วบอกว่าเป็นเพื่อนซีอีโอ ยังไง เล่าสิ เตือนเพื่อนหรือเปล่า คือเราไม่ใช่เพื่อนกันค่ะ เราเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นคนรู้จักกัน ที่บางอย่างก็คือคอนเทนต์ในรายการ ที่เราต้องมีการโปรย โปรไฟล์เขายังไม่มีใครรู้จัก แต่ด้วยรายการเราคุยกันก่อนเข้ารายการ มีการคุยกันว่าลิงก์แบบนี้ได้ไหม เพื่อให้ลิงก์กับการที่แพทเคยใช้ผลิตภัณฑ์เขามาก่อน เราก็ได้ดิ เขาจะได้ขายดิบขายดี คนจะได้เข้าใจว่าฉันก็เคยใช้ รู้จักกัน กลายเป็นจุดตรงนี้เป็นจุดเริ่มต้น

 

มีคนมาเมนต์มาโยงเยอะมาก และมีบางคนที่ไม่น่ารัก บอกว่า อุ้ย ตายแล้ว นิสัยเหมือนกันหรือเปล่านะ ซึ่งถ้าติดตามแพทมาจริงๆ 20 กว่าปีไม่มีข่าวแบบนี้นะคะ ก็ต้องเคลียร์ก่อนว่าเป็นคนรู้จักกัน เคยร่วมงานกันมาก่อน มันเกิดจากการคุยกันก่อนเข้ารายการ เขาก็บอกว่าแนะนำเป็นฟีลนี้แล้วกัน เราก็ไม่ได้ติดอะไร และไม่คิดว่าเขาจะมาทำเรื่องแบบนี้ และต่อให้วันนี้เราเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่ได้หมายความว่านิสัยเราจะต้องเหมือนกัน หรือเราต้องรู้ทุกเรื่องว่าเขาไปทำอะไรมาทุกเรื่องก็ได้

"แพท ณปภา" เคลียร์ความสัมพันธ์ CEO สาวในข่าว "หนุ่ม กะลา"

หรือถ้าเป็นเพื่อนฉันจริงๆ ฉันด่าแล้วจ๊ะ ฉันไม่ชอบ ฉันก็ต้องพูดว่าอย่าทำ หรืออาจเป็นคนแรกๆ ที่ออกมาแฉก็ได้ บ้านนี้ไม่ได้เลย เมื่อวานนั่งคุยกันพี่น้องว่าบ้านเราไม่ได้เลยนะ ไม่มีใครได้เลยสักคน ถึงขั้นนาฟ (หลานสาว) แฟนมันมีอีกบ้านนึง มีปฏิบัติการจับเมียน้อยเลยนะ (หัวเราะ) ไม่ได้เลยนะ แล้วสอนตลอดว่าให้เห็นใจเขาใจเรา ถ้าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่าทำ แล้วบ้านหลานมีแต่ผู้หญิงด้วย"

 

ด้าน "แอฟ ทักษอร" เสริม "ก็เป็นบทเรียนว่าเราต้องไม่ให้คำว่าเพื่อนมันมีค่าเกินกว่าที่เราจะให้คนอื่นเขาใช้ได้ง่ายๆ"

"แพท ณปภา" เคลียร์ความสัมพันธ์ CEO สาวในข่าว "หนุ่ม กะลา"

"แพท ณปภา" เคลียร์ความสัมพันธ์ CEO สาวในข่าว "หนุ่ม กะลา"

ขอบคุณรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ