บันเทิง

'แค้น' เจอดราม่า คนดูวิจารณ์ยับ ฉาก 'แต้ว ณฐพร' อ่อย ลูกชาย 'แอฟ ทักษอร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละคร "แค้น" เจอดราม่าเข้าจนได้ ถูกคนดูวิจารณ์ในโลกโซเชียล ฉาก "เหมือนเเพร" หรือ "แต้ว ณฐพร" อ่อย "แซม พฤฒิชัย" หรือ "เก่งกาจ" ลูกชาย "ปรางทอง" คล้ายฉาก 18+

เจอดราม่าเข้าจนได้ สำหรับละคร "แค้น" ช่อง 3 ของผู้จัดละคร "แอน ทองประสม" ที่นำแสดงโดย "แอฟ ทักษอร" , "แต้ว ณฐพร" , "นาย ณภัทร" และนอกจากนี้ก็ยังมีดาราดาวรุ่งรุ่นใหม่ "แซม พฤฒิชัย" หรือ "เก่งกาจ" ลูกชาย "ปรางทอง" ที่กระแสละครช่วงแรกๆ ดีมาก เป็นที่น่าสนใจ ถูกพูดถึงบ่อย เนื่องจากเป็นการเล่นร้ายของ แอฟ ทักษอร ในบทบาทที่ร้ายเชือดเฉือน   

 

ในขณะที่ แต้ว ณฐพร แม้ว่าเธอจะตีบทบาท และเอาอยู่มาแล้วหลายเรื่อง ในละครแค้นก็ไม่พลาดที่จะถูกแฟนละครชื่นชม ในบทสาววัยไม่ถึง 18 ผู้ที่ถูก ปรางทอง เล่นงานหนัก เจอหลอกขายสมบัติ เพราะเขาแค้น ที่ไปยุ่งกับผัวเขา แต้วก็เล่นได้สมบทบาทมากๆ จนคนดูเชื่อ ทำเอากระแสละครแค้น เรตติ้งดีมาก EP แรก ทำได้ 3.70 และ EP 2 ทำได้มากถึง 3.94 และยอดดูสดทางออนไลน์ ทำยอดแตกสูงสุดถึง 202,748 คน

เห็นกระแสละครดีแบบนี้ แต่ก็มิวายเจอดราม่าเข้าจนได้ โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ฉากที่ "เหมือนเเพร" หรือ "แต้ว ณฐพร" กับ "แซม พฤฒิชัย" หรือ "เก่งกาจ" ลูกชาย "ปรางทอง" หวานๆ กันที่ฟิตเนส ซึ่งออกอากาศไปเมื่อคืนวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ในทำนองว่า ฉากนี้ดูไม่ค่อยเหมาะสม  

ละคร "แค้น" เจอดราม่า

"รู้สึกอี๋ทุกฉากของเหมือนแพร-เก่งกาจ บริบทมันบ่ได้ ฟินไม่ลงอะแก ในเรื่อง ผู้หญิงอายุ 30+ ส่วนผู้ชายอายุ 16-17 อยู่เลย ละเวลาเจอกันทีบทก็ขยี้ให้ ผช.แตกตื่นเรื่องเพศ เห็นรูปร่างนางเอกแล้วมีอารมณ์อย่างว่า จินตนาการภาพลามกเต็มไปหมด เขาไม่เอ๊ะบางเหรอ? #แค้น #แค้นตอนที่6"

 

จากนั้นก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์คนอื่นๆ เข้ามาวิจารณ์แสดงความคิดเห็นว่า "จริงค่ะ เห็นด้วยมากๆ ดูแล้วอึดอัด , อึดอัดจริงๆ ค่ะ บทพยายามยัดเยียดให้ฟิน แต่เอาอะไรมาฟิน ตอนเหมือนแพรอายุ 18 เก่งกาจเพิ่งเกิดไม่กี่ปี ละตอนนี้แพร 30 กว่าๆ แล้ว ดันมาแก้แค้นด้วยการอ่อยเด็กที่ไม่บรรลุนิติภาวะ คิดอะไรอยู่ ละนางเอกพูดเองด้วยนะคะว่า "ไม่หลอกใคร เพราะรู้ว่าการถูกหลอกมันเจ็บแค่ไหน" งงบทมากค่ะ555 #แค้นตอนที่6 , บทเรื่องนี้มันประหลาดมาก คสพ.ตัวละครใดๆ ละอันนี้คือมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกันด้วยเปล่า กะพุฒิคือก็เป็นน้าเขย มันแบบ" เป็นต้น

ละคร "แค้น" เจอดราม่า

ละคร "แค้น" เจอดราม่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ