บันเทิง

'คริสติน กุลสตรี' ลั่นไม่อโหสิ 'แพทริคอนันดา' หลังเจอติดเชื้อ ไร้คำขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจน "คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้" เปิดใจหลังแฉ "แพทริคอนันดา (Patrickananda)" ทำชีวิตท็อกซิก เคยเจอติดเชื้อ มีหลักฐานครบ หากอีกฝ่ายฟ้อง ขอถาม ฟ้องเรื่องอะไร

ประเด็นร้อนในช่วงเวลาหนึ่ง หลังจากที่ "คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้"  นักแสดง และนางแบบสาว ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของ "แพทริค อนันดา (Patrickananda)" ศิลปินและนักร้องชื่อดังว่าเคยทำร้ายจิตใจ รวมถึงทำให้ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์เลยทีเดียว ล่าสุด ฝ่ายสาวได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกผ่านงานเปิดตัวภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT" 

"คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้" กล่าวว่า "ทุกอย่างที่หนูโพสต์แล้วเราได้ทำไป มันค่อนข้างชัดเจนว่าเราออกมาเพื่ออะไร หนูไม่ค่อยได้สนใจคนที่เขาไม่รู้รายละเอียด คนใกล้ตัวเราก็จะไม่ค่อยเข้าใจว่าเราออกมาทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร วัฒนธรรมไทยบางทีมันดูเป็นเรื่องน่าอาย แต่เรารู้สึกว่ามันเหมือนเราโดนรถชนแล้วหนี"

'คริสติน กุลสตรี' ลั่นไม่อโหสิ 'แพทริคอนันดา' หลังเจอติดเชื้อ ไร้คำขอโทษ

(เหตุผลที่ทำให้เราตัดสินใจพูด และระเบิดออกมา?) "จริงๆ ที่ตัดสินใจออกมาพูดไม่ใช่เพราะระเบิด แต่พอคนเห็นเราแค่ตัวหนังสือ เขาเลยอาจจะคิดว่าผู้หญิงคนนี้มีความโกรธ แต่จริงๆ มันไม่ใช่ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว หนูเลยรู้สึกว่าถ้ามันจบมันก็คือจบ แต่หลังจากนั้นมันก็ไม่ราบรื่น มันคือความ toxic ซึ่งหนูไม่อยากจะพูดถึงแล้วกัน เดี๋ยวมันจะเหมือนเราไปพูดทำร้ายฝ่ายนั้น" 
 

 

"ถ้าวันนึงเรารู้สึกว่า เขายังทำสิ่งเดิมอยู่ ซึ่งมีคนอื่นที่เป็นเหยื่อ และทุกอย่างที่หนูโพสต์ไม่มีการแต่งเรื่องใดๆ แล้วก็มีทั้งผลตรวจเก่าตอนนั้น และมีทั้งผลตรวจใหม่ในตอนนี้ที่ยังเก็บไว้เผื่อมาเจอพี่ๆนักข่าว หนูก็จะได้มีหลักฐาน หนูนิยามสิ่งนี้เป็นความรัก ครั้งนี้เป็นทีนเอจ เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก แล้วพอไม่ได้สิ่งที่ต้องการก็มีคำพูดที่ทำร้ายเราหรือมีการขู่เรา"

 

 

(หลายคนบอกว่าเรามาในช่วงเขาดัง?) "เขาดังหรอคะ (หัวเราะ) อุ้ย! ขอโทษค่ะ ก็ยอมรับว่าเพลงเขาดังจริง ก็คิดว่าทุกคนน่าจะรู้จักเพลงเขา แต่มันก็มีหลายคนที่ไม่รู้ว่านักร้องหน้าตาเป็นยังไง ซึ่งหนูรู้สึกว่าคนที่ออกมาพูดโจมตีว่าหนูอยากจะได้แสงกับเขา ว่าเขาดังนะ หนูก็ได้แต่ อ๋อค่ะ หนูไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย"

'คริสติน กุลสตรี' ลั่นไม่อโหสิ 'แพทริคอนันดา' หลังเจอติดเชื้อ ไร้คำขอโทษ



(จนถึงตอนนี้ได้รับคำขอโทษหรือยัง?) "และตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ หนูยังไม่ได้รับการติดต่อขอโทษอะไรใดๆ คือไม่เคยได้รับอะไรเลย ก็เหมือนแค่วันที่หนูโพสต์แล้วเขาออกมาโพสต์โต้กลับ เขาก็เหมือนได้ให้คำตอบกับชาวโซเชียลไปแล้ว โดยการที่เขาโพสต์ข้อมูลที่มันมีการบิดเบือน แล้วเขาก็เงียบไปแบบนั้นทั้งในสื่อและในชีวิตจริงด้วย เขาไม่ได้ติดต่ออะไรมา"
 

 

(อีกฝ่ายขู่ว่าจะฟ้อง ทั้งๆที่ตัวเองผิด?) "ถามว่ายังอยากได้คำขอโทษจากเขาอยู่ไหม สำหรับหนู คือไม่รู้จักคนนี้แล้วดีกว่า ไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเจอก็คงจะอ๋อเธอ โอเค เรื่องฟ้อง เขาก็มีการพูดนะคะว่าจะฟ้อง แต่หนูก็ถามนะคะว่าจะฟ้องในเรื่องอะไรคะ ซึ่งไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง คือมีผู้ใหญ่โทรมา แล้วเรารู้สึกว่าเราเป็นผู้เสียหาย เขาอาจจะรวยกว่าเรา ณ โมเมนต์นั้น แล้วเขาอยากจะฟ้อง แต่เขาเป็นคนผิด แล้วหนูเป็นเหยื่อ แล้วการที่เขาออกมาฟ้องเรา เขาให้เหตุผลว่าเราทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่นั่นมัน ฉันค่ะ ไม่ใช่เธอ"
 

 

(สิ่งที่เขาทำมันเป็นแผลใจเราไหม?) "ไม่เป็นไรค่ะ ชิลมาก ซึ่งตอนแรกก็ไม่ชิลหรอก แต่ว่าต้องขอขอบคุณหลายๆ คนที่ได้เข้ามาแล้วออกไป แค่รู้สึกว่าบุคคลนี้เป็นคนที่เอาเป็นว่า ในชีวิตนี้หนูไม่อยากเกลียดใคร ไม่อยากจะสร้างศัตรู แต่ถามว่าอโหสิไหม คือมันไม่ใช่แผลนะคะ แต่คำว่าให้อภัยกับคนนี้ หนูรู้สึกว่าหนูต้องถามตัวเองแล้วว่าเขาสมควรจะได้รับหรือเปล่า ถ้าเขามีการออกมาขอโทษเรา ไม่จำเป็นจะต้องผ่านสื่อก็ได้ ต่อหน้าก็ได้ หรืออะไรก็ได้ แต่รู้สึกว่าหลังจากตอนนั้นเขากลายเป็นว่ามาโจมตีเรากลับ คือไม่อโหสิให้ก็แล้วกันค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรที่ติดอยู่ในใจแล้ว สำหรับเราเขาเป็นแค่คนอื่นไปแล้ว"

'คริสติน กุลสตรี' ลั่นไม่อโหสิ 'แพทริคอนันดา' หลังเจอติดเชื้อ ไร้คำขอโทษ

 

(บอกทุกคนต้องมีพลาดกันได้?) "คือจริงๆ เขาไม่ใช่แฟนคนแรกของหนู แล้วก็หนูไม่นับว่าเขาเป็นแฟนเก่า แค่เคยเป็นคนๆ นึงที่ฉันพลาด ภาพที่เขาดูเป็นผู้ชายอบอุ่น ก็คงอบอุ่นมั้งคะ ก็เห็นบรรดาแฟนเก่าเขาก็ให้ความอบอุ่น คือจริงๆ จะบอกว่าหนูเคยเห็นสัมภาษณ์เขาตอนที่เราอยู่ในความสัมพันธ์กัน แล้วหนูก็ไม่ใช่เป็นคนที่ขี้หึง ก็รู้สึกว่า ดีนะที่แฟนเก่าของเขาเป็นแรงบันดาลให้เขา เแต่ส่วนตัวราได้ความอบอุ่นจากเขาไหมเหรอ ได้แต่ความแบบนี้ (ทำท่านวดขมับ) เขาก็เคยพูดชอบแต่งเพลงให้เรานะ แต่เราก็เออ เพลงอะไรเหรอ"
 

 

(หลังจากที่ออกมาพูด หลายคนมองภาพเราเปลี่ยนไป?) "ตอนหนูโพสต์ไปครั้งแรกนะ หนูโดนด่ากระจาย บอกว่าหนูหาแสง หนูก็นั่งคุยกับเพื่อนคำถามแรกในหัวหนูเลย มันดังเหรอวะ คือหนูก็ไม่ดัง แต่หนูก็แค่อยากรู้ว่ามันดังขนาดนั้นเหรอ ขนาดที่หนูจะใช้แสงจากเขาหรอ แล้วคำถามที่สองคือมันเป็นเรื่องน่าอายยังไง คือถ้าถามหนูมันก็มีเหตุผลของหนูที่มันพลาดกันได้ คือเป็นแฟนกันมันก็มีหลายอย่าง แต่มันหวยดันมาออกที่หนูเหรอที่หนูติดมา แจ็กพอตแตกที่หนู"
 

 

"คือเขาตัดอนาคตตัวเองค่ะ ต่อให้หนูไม่ออกมามันก็มีคนที่พยายามจะแฉเขาอยู่ตลอด คือจะต้องบอกก่อนว่าตอนแรกหนูมีโปรเจกต์นึง ที่หนูแสดงอยู่แล้วหนูต้องถอนตัวออกจากโปรเจกต์นั้นเพราะเขา แล้วตอนที่หนูทำโปรเจกต์นั้นตอนที่ยังไม่มีงานแถลงข่าว แต่หนูก็พอมีคนรู้จักเราบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นแฟนอินเตอร์ก็เลยมีคนจับตามองนิดนึง แล้วพอหนูโพสต์ปุ๊บพี่ว่าหนูตกใจไหมมีคนดูโพสต์หนู 2 ล้าน"

'คริสติน กุลสตรี' ลั่นไม่อโหสิ 'แพทริคอนันดา' หลังเจอติดเชื้อ ไร้คำขอโทษ

 

"อย่างที่บอกว่าเพลงเขาดัง แล้วพอได้ยินเพลงเขารู้สึกยังไงหนูก็ร้องได้ค่ะ เพราะว่าหนูไม่รู้สึกอะไรกับเขาแล้ว เพราะเขาคือคนแปลกหน้า แต่ว่าหนูก็ร้องเพลงเขาได้ แล้วถ้าวันนี้เขามาขอโทษ ก็เรื่องของเขาค่ะ หนูอยากจะบอกว่าหนูไม่ได้มีแฟนเป็นนักร้องแค่คนเดียว อยากจะบอกว่าพี่คะช่วยใส่ชื่อคนอื่นไปด้วยได้ไหม"

 

 

(แล้วตอนนี้มีแฟนเป็นนักร้องไหม?) "ไม่ค่ะไม่ หมายถึงอดีตค่ะ แต่ว่าไม่มีใครเป็นแบบนี้ค่ะ แล้วร่างกายตอนนี้ก็คือแข็งแรงดีค่ะ แฮปปี้มีความสุข หนูอยากฝากถึงเขาเยอะมากเลยนะคะ แต่ว่าหนูไม่ได้อะไรกลับมาเลย ก็แล้วแต่ เดี๋ยวไม่ใช่วันนี้ฟ้องเลย (หัวเราะ) หนุ่มๆ ที่จะเข้ามาใหม่ ทุกคนต้องรักหนูมากขึ้นค่ะ หนูกล้าหาญ เป็นได้ก็หายได้นะคะ และคนใหม่จะดีกว่าเดิมด้วยค่ะ มันคือเรื่องจริง"

'คริสติน กุลสตรี' ลั่นไม่อโหสิ 'แพทริคอนันดา' หลังเจอติดเชื้อ ไร้คำขอโทษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ