บันเทิง

ละครดังหลังข่าว 'แคน2แผ่นดิน' เปิดตัวแรง คว้า เรตติ้ง ตอนแรก สูงสุดปี 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอก 'โอ๊ต ชาคริต' ขอบคุณแฟนละคร 'แคน2แผ่นดิน' ทางช่อง 7HD เปิดตัวแรงฟาดมาก คว้า 5.1 เรตติ้งตอนแรกสูงสุดของปี 2566

เปิดตำนานแคนทองคำสนุกโดนใจแฟนละครทั่วประเทศ สำหรับละครแอ็กชั่น “แคน2แผ่นดิน” ทางช่อง 7HD ผลงานการผลิตจากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ฝีมือการกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ และผู้กำกับระดับตำนาน การันตีความมันสัปดาห์แรกด้วยกระแสตอบรับสุดพีค ทำสถิติเปิดตัวตอนแรกสูงสุดของปี 2566 (ครึ่งปีแรก) ไปเรียบร้อย ด้วย เรตติ้ง 15+  ทั่วประเทศ 5.1 (ข้อมูลวันที่ 22 มิถุนายน 2566) งานนี้พระเอกหนุ่ม โอ๊ต ชาคริต บุญสิงห์ เป็นตัวแทนขอขอบคุณแฟนละครที่ให้กำลังใจกับผลงานการเป็นพระเอกหลังข่าวภาคค่ำครั้งแรกว่า

 

แคน2แผ่นดิน

 

“ขอขอบคุณแฟนละครมากครับที่ติดตามกันอย่างมากมาย  อีกทั้งส่งกำลังใจให้กับโอ๊ตและพวกเราทีมนักแสดงจากละคร แคน2แผ่นดิน ทุกคน ต้องบอกก่อนว่าตื่นเต้นมากที่เห็นละครออกอากาศเพราะเราก็ไม่เคยเล่นละครบู๊แบบเต็มๆ แบบนี้มาก่อน ก็ยังจินตนาการไม่ค่อยออกว่าจะเป็นยังไง ท่าเตะ คิวบู๊ จะโอเคมั้ย กังวลหลายอย่างมาก แม้ตอนนั้นจะฟิตหุ่นไปเรียนบู๊แล้ว แต่เราก็อยากเห็นว่าสุดท้ายแล้วภาพที่ออกอากาศจะเป็นอย่างไร พอเห็นแล้วก็โอเคครับชอบ ซึ่งในเรื่องนี้ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่อยากให้ทุกคนมาตามหาไปด้วยกัน ว่า แคน2แผ่นดิน หมายถึงอะไร สมบัติล้ำค่าอยู่ตรงไหน และความพิเศษของแคนที่เป็นอาวุธของโอ๊ตมีอะไรบ้าง

 

แคน2แผ่นดิน

 

หลายเรื่องราวของการตามหาสมบัติ ยังมีฉากเด็ดฉากบู๊สุดยิ่งใหญ่ให้แฟนๆ ได้ชมอีกมากก็อยากให้แฟนๆ รอติดตามชม แต่แฟนๆ อาจต้องอดใจรออีกนิด เพราะละคร แคน2แผ่นดิน จะงดออกอากาศในสัปดาห์หน้า โดยในวันพุธที่ 28 และ วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนนี้ จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 โดยวันที่ 28 มิถุนายน จะเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ระหว่างทีมชาติบราซิลกับทีมชาติอิตาลี ตั้งแต่เวลา 20.15 น. และวันที่ 29 มิถุนายน ถ่ายทอดสดรอบแบ่งกลุ่มระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติตุรกี เวลา 20.15 น.เป็นต้นไปครับ รับชมความสนุกของการแข่งขันวอลเลย์บอลกันก่อน  แล้วเรากลับมาติดตามชมความสนุก แคน2แผ่นดิน ต่อ ในวันพุธที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD เช่นเดิมครับ” โอ๊ต ชาคริต กล่าว

 

แคน2แผ่นดิน

 

 ติดตามชมละคร  “แคน2แผ่นดิน” ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV เว็บไซต์: www.ch7.com

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ