บันเทิง

'เข้ม หัสวีร์' เจอชาวเน็ตด่าแรง โง่ ปัญญาอ่อน ลั่น 'ไอ้ฉิ-หาย' สมควรโดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เข้ม หัสวีร์" ลั่น "ไอ้ฉิ-หาย" เจอชาวเน็ตด่าแรง โง่ ปัญญาอ่อน บอกคนพวกนี้สมควรโดน เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ตามราคาที่ดินที่ตนอยากได้ ทิ้งท้ายเห็นเป็นคนตลก แต่ต่อยคนเป็นนะ

ทำเอาพระเอกหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ถึงกับเดือด หลังเจอชาวเน็ตตามด่าสาระพัด จนต้องแคปมาประจานว่า "ไอ้ฉิบหาย ปล่อยผ่านหลายรอบละนะ" ซึ่งข้อความที่ เข้ม เจอชาวเน็ตด่านั้น มีแต่แรงๆ อาทิ บักโง่ บักจาบักปัญญาอ่อนมักบ่เข้าสังคม , บักบุกเข้าสังคมเอ้ย , กูว่าบักเข้มนี้เป็นอย่างอ่อน , คันแม่มึงตายมึงก็ตายแม่มึงเนาะบักเข้มเอ้ยลูกแง่หมู่ส่วนไปใส่ก็บ่ไปโอ้ยบักลูกติดแม่เอาแม่นำหน้าถ้าบมีแม่มึงก็คงบ่ได้เป็นดาราเนาะ , เข้มได้ตายจากใจสาวมุกดาแล้ว , เข้มเสียชีวิต , ไอ้โง่ เอาเงินมา 400 ล้าน ถ้ามึงไม่อยากตาย เป็นต้น ซึ่งประเด็นนี้ เข้ม หัสวีร์ เปิดใจเล่า ที่งาน Maya TV Awards 2023 

 

เรื่องที่โพสต์เกิดจากอะไร ? 
จริงๆก็ไม่อยากจะโพสต์แรง หรือใช้คำไม่เหมาะสม  เราก็ลืมไปว่าคนที่ติดตามเราก็มีทุกวัยเลย แต่เนื่องด้วยคนนี้ใช้คำไม่ดีมากๆ ลามไปถึงบุพการีของผม ผมจะอะไรก็ได้ แต่อย่าลามมาถึงคนในครอบครัวผม ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง ณ ตอนนั้นยังไม่คิดว่าเด็กๆติดตามเยอะ แต่ก็สมควรแล้วครับ ที่เขาจะได้คำแบบนี้ จริงๆการที่เข้ามาวิจารณ์ ดารา นักแสดง มันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ เขาควรที่จะเห็นหรือเรียนรู้กับสังคมปัจจุบันได้แล้ว เพราะมันไม่ใช่ช่วงที่จะวิจารณ์ใครก็ได้ 

 

ได้ไดเรคไปหาเขาไหม ?
ผมรู้สึกว่าเขามีหลายแอ็คเค้าน์มาก แต่เหมือนเขาไดเคหาพี่สาวผม ซึ่งพอผมโพสต์ออกไป ไม่กี่นาทีผมก็รู้แล้วว่าเขาเป็นใคร และได้รูปอะไรหมดแล้ว เหลือแค่สถานที่ 

 

เราทราบได้ยังไง ? 
มันไม่อยากเลยครับ ขนาดเขายังมีหลายแอ็คเคาน์เยอะได้ ทำไมผมจะไม่มีแฮกเกอร์ 

เขาทักหาพี่สาวเราว่ายังไง ? 
ส่วนใหญ่จะพิมพ์แมสเสจ พิมพ์คำพูดมา ส่งเสียงวอยซ์มาหาพี่สาวผม สำเนียงก็แถวบ้านผมนี่แหละ

 

มาขอโทษหรือว่ายังไง ? 
ยังนะครับ ส่วนใหญ่ก็ตำหนิ ด่าเข้ามา เพราะผมไม่ค่อยอ่านข้อความ เพราะปิดกั้นไว้ 

 

อยากรู้ไหมเป็นอะไรกับเราถึงระราน ? 
ผมก็ปล่อยผ่านนะ ถ้าตำหนิในเรื่องของงาน การดูแลตัวเอง เรายอมรับได้ เราสามารถเปิดรับได้ แต่พอก้าวก่ายมีคำหยาบเข้ามา ลามไปถึงครอบครัวผม ผมรู้สึกไม่ดี 

 

อันนี้เราฟ้องร้อง ?
ผมก็ต้องดูว่าที่ดินที่ผมจะซื้อราคาเท่าไหร่ อาจให้ทนายดูให้โทษสูงสุด พรบ.คอมพิวเตอร์ได้เท่าไหร่ 

"เข้ม หัสวีร์"

สูงสุดแน่นอน เพราะหลายรอบ ?
ด้วยครับ ถ้าดูตามวัย ผมว่าเขาบรรลุนิติภาวะแล้ว การที่เขามาโจมตีผม หรือตำหนิผม ก็มาในเรื่องความรวยความจน ใช่ผมจน ผมอาจรวยจากคดีนี้ก็ได้ 

 

ที่ดินที่จะซื้อหลัก 10 ล้านขึ้นไปไหม ?
อาจจะถึง ต้องดูรูปคดีก่อน ว่าเรียกได้มากน้อยแค่ไหน 

 

ถ้าขอโทษจะใจอ่อนไหม ? 
ยังไม่รู้เหมือนกัน พอเป็นกระแสออกไป เขาก็ยังไม่ติดต่อมา เขาก็คงพร้อมที่จะจ่าย

 

เขาปิดแอ็คเค้าน์หรือยัง ?
เขาเปลี่ยนเรื่อยๆ ผมก็ตามได้เรื่อยๆ เหมือนกัน

 

หน้าตาเขาเป็นไง ?
ผมแยกไม่ออกว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เดี๋ยวจะตามด้วยรูปคดี 

 

ฝากชาวเน็ตในการใช้โซเชียลไหม ?
เราควรหาพื้นที่ที่มันสนุกความบันเทิงให้กับตัวเอง จะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ผมว่าถ้าเราช่วยซับพรอตกัน ถ้ามีอะไรที่อยากตำหนิ เรื่องของผลงานดีกว่า อย่าไปใช้วิจารณ์ในทางที่หยาบคายมากนัก ผมว่าไม่ดีต่อคนในวงการ ไม่ดีต่อคุณด้วย ผลที่ตามมามันใหญ่มากๆ อยากให้ทุกคนใช้สื่อโซเชียลด้วยวิจารณญาณให้ดี 

 

ฝากถึงเขา?
จริงๆ ผมเป็นคนสนุกสนาน เป็นคนตลก ที่จะสร้างสีสัน แต่ผมจะบอกว่าบางทีคนตลก ก็ต่อยคนเป็นเหมือนกัน ผมก็มีความรู้สึก ไม่อยากให้มากระทบความรู้สึกบ่อยๆ ไม่ดี ใจเขาใจเรา

 

กลัวถ้าเจอเขาจะยับยั้งช่างใจไมไหวไหม ?
ผมผ่านจุดนั้นมาหมดแล้ว ในจุดที่เคยเกเรมาหมดแล้ว มันก็จะอยู่ในรูปแบบของคดี 

"เข้ม หัสวีร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ