บันเทิง

เคลียร์ชัด 'พิม พิมประภา' เชื่อแม่รักมาเสมอ วินาทีนี้เข้มแข็งเพื่อครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝ่ามรสุมรุนแรง พร้อมจูงมือเดินหน้าเข้มแข็ง "พิม พิมประภา" ไม่อยากสร้างบาดแผลให้ครอบครัว เชื่อว่า แม่รัก และรักแม่เสมอมา

ประเด็นร้อนแรงผ่านไปแล้ว ตอนนี้สภาวะจิตใจกลับมาดีมากขึ้น พร้อมเข้มแข็ง ล่าสุด
"พิม พิมประภา" อัพเดทถึงเรื่องรางวัล และความรู้สึกที่ได้เข้าชิงในวันนี้ "วันนี้ รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสมีชื่อเข้าชิง "ดาราเจ้าบทบาท" คือจริงๆ  ในฐานะนักแสดง เป็นรางวัลที่เป็นกำลังใจให้เราพัฒนาฝีมือต่อไป คือ เป้าหมายในชีวิตด้วย การเข้าชิง หรือได้รับรางวัลนี้ ถือว่า เป็นรางวัลอันทรงเกียรติมาก"

(คำว่า เจ้าบทบาทเมื่อก่อนอาจจะอยู่ไกล ตอนนี้เราได้มีโอกาสเข้าชิงแล้ว?) "ไม่คิดว่า จะได้ เราไม่รู้มาก่อนว่า ในชีวิตนี้เราจะประสบความสำเร็จไหม แต่พอได้เข้าชิงรางวัลนี้ แบบเฮ้ย ผลงานเราอยู่ในสายตาทุกคนแล้ว จากเรื่องโฉมโฉดค่ะ"

 

 

(ความคาดหวังกับรางวัลนี้?) "จริงๆ ตอนที่ พิมมารับบทนี้ ความคาดหวังของพิมเลยคือ พิมอยากจะท้าทายตัวเอง เพราะบทนี้ เป็นบทที่ยากมากๆเป็นบทที่เราไม่เคยทำ และเราอยากจะทำออกมาให้ดี"

 

(เป้าหมายของเราจริงๆคืออะไร คือการได้รับรางวัลด้วยไหม?) "จริงๆ รางวัลเป็นเหมือนโบนัส เป็นเหมือนกำลังใจที่ได้รับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ คนที่ดูละครของเรา หรือ เวลาไปไหนคนทักว่า ฟ้านภา ใช่ไหม มันรู้สึกมันเติมเต็มเรามาก ที่ได้คนได้รับชม"

 

 

(อันนี้ เป็นครั้งแรกเลยไหมที่ได้เข้าชิง?) "จริงๆ เคยได้เข้าชิงในเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ตอนนั้น ได้รับ ดาราดาวรุ่ง แบบเป็นนางเอกเรื่องแรกเลย ต้องขอบคุณมากๆเลย ขอบคุณทางมายาทีวี ที่มองเห็นและก็ให้พิมได้เข้าชิง"

 

(สภาพจิตใจในตอนนี้?) "ตอนนี้ พยายามที่จะเข้มแข็งมากขึ้น ต้องบอกเลยว่า เราได้รับกำลังใจที่ดีจากทุกคน จากคนที่บ้านด้วย ถือว่า เราพยายามที่จะเข้มแข็งให้ได้ พยายามที่จะมองคนที่เรารักให้เยอะ จะรับพลังบวกจากเขา ใช้เวลากับคนที่เรารักมากขึ้น"

 

 

(จากการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง เพราะทุกคนได้เห็นน้ำตาของเรา?) "จริงๆ มันเป็นแผลสดเน้าะ คือเราไม่ได้เอฟเฟคว่าจะต้องตอบคำถามในเวลาอันใกล้ขนาดนั้น มันก็สดมาก"

 

(กับครอบครัวได้กลับไปคุยกันไหม หลังจากเห็นสัมภาษณ์?) "คนในครอบครัวตอนนี้ พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเครียด เราพยายามที่จะให้กำลังใจกันมากกว่า พูดเกี่ยวกับเรืองที่ดี เพราะพิมเชื่อว่า เรื่องนี้ มันสร้างบาดแผลให้กับทุกคนในบ้าน และพิมในฐานะพี่คนโต ก็พยายามกลับมาเป็นปกติให้ได้มากที่สุด"

 

(ผลกระทบกับเรื่องงานหรืออะไรไหม?) "ยอมรับว่า มีผลกระทบทางด้านจิตใจมากที่สุด เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับพิมมาก พิมเชื่อว่า ถ้าผ่านเรื่องนี้ไปได้ พิมว่า ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา พิมก็จะผ่านมันไปได้"

 

(เอาจริงๆ แก้วที่มันร้าวไปแล้วมันต้องอาจจะมีการประสานที่มันยาก?) "ตอนนี้ พิมอยากจะโฟกัสที่ความสุขของคนในครอบครัว อะไรที่ดีที่สึดกับครอบครัวพิมก็จะทำ"

 

 

(ที่คุณแม่โพสต์ ได้อ่านไหม?) "พิมไม่อยากที่จะลงรายละเอียดหรืออะไรแล้ว พิมว่า เรื่องนี้ มันสร้างบาดแผลคนในครอบครัวมากกว่าเดิม พิมเป็นพี่คนโต พิมอยากจะที่นำ และเป็นเสาให้กับทุกคน"

 

 

 

(อย่างที่แม่โพสต์ ข้อความสุดท้ายของคุณแม่ก็ยังฝากผลงานเรา แม่ก็ยังเป็นห่วงลูกสาว?) "ทุกครอบครัวแม้จะมีเรื่องไม่เข้าในกัน แต่พิมเชื่อเสมอว่า แม่รักพิมมาก อันนี้คือเรื่องที่พิมเชื่อมาเสมอ ตั้งแต่เด็กพิมได้รับความรักจากแม่มาเสมอกระทั่งวันนี้ พิมมายืนตรงนี้ และได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติส่วนหนึ่งมาจากคุณแม่ ไม่งั้นพิมจะเรียกร้องเพลง เรียนการแสดงได้อย่างไร"

 

(เห็นว่าเป็นห่วงคุณพ่อ?) "ต้องบอกว่า เขาเครียด แต่อยากที่บอก ถ้าพิมเครียด เขาเครียดตาม เพราะฉะนั้นพิมจะเข้มแข็งให้มากที่สุด พิมเชื่อว่า ถ้าพิมร้องได้ เชื่อว่า คุณแม่ดูคุณแม่ก็น่าจะเครียด หรือ ถ้าดูแล้วร้องไห้ตามพิมแน่ พิมไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นแล้ว"

เคลียร์ชัด \'พิม พิมประภา\' เชื่อแม่รักมาเสมอ วินาทีนี้เข้มแข็งเพื่อครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ